Chủ đề 'Lắp đặt'

Cách chọn mua loại ổ khóa dành cho khóa cổng, khóa nhà, khóa xe

Để đảm bảo độ an toàn, tránh mất mát tài sản thì việc lựa chọn ổ khoá sao cho tốt, đạt chất lượng, bền bỉ lâu dài, chống cắt phá,… vừa mang yếu tố thẩm mĩ là một việc không đơn giản đối với người sử dụng. Sau đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn cách chọn mua loại ổ khóa an toàn.

So sánh điều hòa và quạt điều hòa khác nhau như thế nào?

Điều hòa và quạt điều hòa là những thiết bị làm mát thường được sử dụng trong mùa hè. Tuy nhiên, vẫn có người chưa hiểu rõ về hai sản phẩm này cũng như chưa phân biệt được sự khác nhau của chúng, chính vì vậy dẫn đến tình huống mua phải sản phẩm không phù hợp với nhu cầu, gây lãng phí tiền bạc. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh điều hòa và quạt điều hòa giống nhau - khác nhau như thế nào để có thể chọn ra sản phẩm mà mình nên mua nhất nhé!

Máy bơm nước tăng áp là gì? Cách lắp đặt máy bơm nước tăng áp

Với những khu vực có áp lực nước yếu hay những gia đình không có bể chứa nước ở trên cao thì việc lựa chọn chiếc máy bơm nước tăng áp là phù hợp nhất. Sử dụng máy bơm tăng áp sẽ giúp gia tăng áp lực cho đường ống giúp nước chảy mạnh hơn. Máy bơm nước tăng áp tiêu thụ điện năng thấp, có khả năng tăng và giữ ổn định áp suất trong hệ thống cấp nước của gia đình bạn. 

Tìm hiểu kích thước bếp từ âm các loại trước khi khoét đá hoặc mua bếp

Bếp từ ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng thay thế cho các loại bếp ga thông thường. Tuy nhiên, trước khi mua và lắp đặt, bạn cần tìm hiểu kỹ kích thước của bếp từ trước khi khoét đá. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn kích thước bếp từ của một số thương hiệu phổ biến nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Tìm hiểu kích thước cục nóng, cục lạnh điều hòa, máy lạnh

Khi chọn mua điều hòa, người tiêu dùng thường chỉ quan tâm đến những thông số như công suất, kích thước dàn lạnh, công nghệ lọc khí... mà quên mất rằng kích thước cục nóng cũng rất quan trọng. Tìm hiểu kích thước cục nóng điều hòa giúp bạn lựa chọn được vị trí thích hợp, công việc lắp đặt sẽ trở nên dễ dàng và ít trục trặc hơn. 

[Review] Có gì đặc biệt ở điều hòa âm trần LG ATNQ48LMLE6?

Với những người đang mong muốn lắp đặt máy lạnh âm trần để làm đẹp hơn cho không gian sinh sống thì LG là một trong những thương hiệu đầu tiên mà bạn nên lựa chọn. Nổi bật nhất trong dòng sản phẩm điều hòa âm trần LG phải kể đến chiếc điều hòa LG ATNQ48LMLE6. Vậy LG ATNQ48LMLE6 có gì đặc biệt, những đánh giá dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm này.

Hướng dẫn sử dụng thang nhôm chữ A an toàn

Thang nhôm chữ A là dòng thang chuyên dụng được sử dụng tại gia đình, nhà xưởng, công ty hoặc xí nghiệp, có công dụng giúp người dùng thực hiện các công việc trên cao một cách nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng. Thang nhôm được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp nên trọng lượng thang nhẹ, thuận tiện cho người sử dụng có thể mang vác dễ dàng.

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Bluestone MOB-7713

Lò vi sóng Bluestone MOB-7713 có dung tích 20 lít, bảng điều khiển cơ chỉnh công suất và thời gian dễ dàng. Mời bạn xem cách sử dụng các chức năng nấu, hâm nóng, rã đông của Bluestone MOB-7713 ở bài viết dưới đây. 

BTU điều hòa là gì? Cách tính BTU khi lắp điều hòa cho phòng

Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy trong phần thông số của nhiều dòng điều hòa, máy lạnh hiện nay thường xuất hiện một ký hiệu là BTU. Vậy BTU là gì? Cách tính BTU khi lắp điều hòa cho phòng như thế nào? Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết về những vấn đề này!

Đèn năng lượng mặt trời solar light Vĩnh Cát có tốt không?

Khi đến mua hàng tại META.vn, có rất nhiều khách hàng thường thắc mắc đèn năng lượng mặt trời solar light Vĩnh Cát có tốt không? Và để trả lời được câu hỏi này, các bạn hãy cùng META đi tìm hiểu những đặc điểm chung của loại đèn này qua bài viết dưới đây nhé!

Các tiêu chí quan trọng trước khi lắp đặt camera an ninh

Lắp đặt camera an ninh là một trong những giải pháp để bảo vệ an toàn tốt hơn cho các công ty, nhà trọ hay ở nhà riêng,... Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra tiêu chí quan trọng trước khi lắp đặt camera an ninh mà bạn nên cân nhắc, cùng tìm hiểu nhé!

Những sai lầm thường gặp khi lắp đặt camera tại nhà

Lắp đặt camera ở nhà nếu không thực hiện đúng cách và đảm bảo an toàn sẽ mang đến những hệ lụy đáng tiếc. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những sai lầm thường gặp khi lắp đặt camera tại nhà mà bạn nên lưu ý, cùng tìm hiểu nhé!

Lắp điều hòa, máy lạnh mới có cần hút chân không?

Trong quá trình lắp đặt điều hòa mới, người ta thường sẽ tiến hành hút chân không. Vậy việc hút chân không máy lạnh này nhằm mục đích gì và có thực sự cần thiết hay không? Nếu đây là thắc mắc của bạn, hãy đọc bài viết của chúng tôi để được giải đáp chi tiết nhé!