Chủ đề 'Lắp đặt'

Những lưu ý khi lắp đặt máy bơm nước gia đình

Máy bơm nước gia đình là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi nhà. Vậy làm cách nào để biết bạn đã lắp đặt máy bơm đúng cách hay chưa? Hãy cùng tham khảo ngay những lưu ý khi lắp đặt máy bơm nước được chúng tôi chia sẻ ngay sau đây bạn nhé!

Camera quan sát là gì? Camera quan sát loại nào tốt?

Camera quan sát hiện đang là thiết bị an ninh được sử dụng nhiều tại các cửa hàng, siêu thị, trường học, cơ quan, gia đình… nhằm đảm bảo an toàn cho khu vực sinh sống, làm việc hoặc giám sát một khu vực nào đấy với lý do đặc biệt. Vậy camera quan sát là gì? Camera quan sát loại nào tốt và nên mua nhất?

Lựa chọn quạt trần phù hợp với diện tích phòng

Quạt trần là thiết bị làm mát quen thuộc sử dụng trong gia đình, văn phòng, nhà hàng... Tuy nhiên nếu quạt trần nhà bạn không mát thì có nghĩa bạn đang lựa chọn quạt không phù hợp với diện tích phòng đấy.

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy cân bằng laser

Máy cân bằng laser là một thiết bị được sử dụng phổ biến trong đời sống hàng ngày. Tuy nhiên để sử dụng chúng đúng cách nhằm đảm bảo an toàn và mang tới hiệu quả cao thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây của META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy cân bằng laser một cách chi tiết và đơn giản nhất! Hãy cùng theo dõi nhé!

Địa chỉ mua camera wifi giá rẻ tại Hà Nội, TPHCM

Là một thiết bị được sử dụng phổ biến hiện nay, chính vì thế nhu cầu tìm mua camera wifi giá rẻ cũng ngày một tăng cao. Bài viết này, META sẽ giúp bạn biết được địa chỉ mua camera giá rẻ tại Hà Nội và TPHCM. Hãy cùng theo dõi nào!

Quạt cắt gió loại nào tốt giá rẻ nhất hiện nay?

Quạt cắt gió là một thiết bị hỗ trợ đắc lực cho các gia đình, nhà hàng, trung tâm thương mại,… trong những ngày hè oi bức. Vậy quạt cắt gió loại nào tốt giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn trả lời câu hỏi này bạn nhé!

Bí quyết chọn quạt hút thông gió phù hợp nhất cho nhà bếp

Quạt thông gió được khuyến cáo lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau tại mỗi gia đình, không chỉ trong nhà vệ sinh phòng ngủ, phòng khách mà còn trong cả căn bếp nữa. Khi kết hợp cùng những chiếc máy hút mùi, quạt thông gió không chỉ thanh lọc mọi mùi dầu mỡ khó chịu mà còn liên tục đem đến luồng khí tươi cho nhà bếp. Đừng bỏ qua những mẹo sau để chọn được chiếc quạt hút thông gió tốt nhất cho căn nhà mình nhé!

Tư vấn chọn camera ngoài trời tốt nhất 2019

Camera ngoài trời phải được thiết kế bảo vệ an toàn mới có thể chống chịu được mọi điều kiện khắc nghiệt. Hôm nay META sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn camera ngoài trời tốt nhất hiện nay.

Những lưu ý khi dùng máy nước nóng năng lượng mặt trời

Sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời là giải pháp tiết kiệm điện hữu hiệu nên được rất nhiều gia đình lựa chọn. Vậy cần lưu ý những gì khi sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời? chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn trong bài viết dưới đây.

Camera ip wifi là gì? Camera ip wifi nào tốt nhất giá rẻ?

Sự ra đời của camera wifi ip đã tạo ra một bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất camera giám sát. Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn camera ip wifi là gì, có ưu điểm như thế nào, đồng thời gợi ý một số sản phẩm tiêu biểu giá rẻ mà bạn nên lựa chọn. 

Camera Ezviz của nước nào? Có nên dùng quan sát trong gia đình?

Trên thị trường camera quan sát hiện nay, Ezviz là một cái tên khá nổi tiếng. Vậy camera Ezviz là sản phẩm của nước nào, chất lượng ra sao, có thể dùng quan sát trong gia đình không? Đừng bỏ lỡ bài viết của chúng tôi nếu bạn muốn biết rõ hơn về dòng camera này bạn nhé!

Có nên sử dụng quạt cắt gió cho gia đình?

Giải pháp cho những nơi như cửa hàng, siêu thị - nơi rất nhiều người qua lại, không thể thường xuyên đóng cửa chính là quạt cắt gió. Quạt nhằm ngăn chặn luồng gió điều hòa thất thoát ra ngoài. Nếu bạn đang phân vân lắp đặt sản phẩm tại gia đình? Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi.

Camera wifi lưu được bao nhiêu ngày?

Bên cạnh khả năng quan sát từ xa qua điện thoại, máy tính, thì camera còn có khả năng lưu trữ video giúp bạn dễ dàng hơn mỗi khi cần xem lại. Vậy camera wifi lưu được bao nhiêu ngày là một trong số nhiều câu hỏi mà người dùng quan tâm trước khi có ý định mua dòng sản phẩm này. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra được câu trả lời. Hãy dành thời gian theo dõi nhé!

Top 5 camera chống trộm dùng cho gia đình tốt nhất

Camera là một trong những thiết bị chống trộm không thể thiếu trong bất kỳ hệ thống an ninh nào, từ văn phòng công ty đến các hộ gia đình. Vậy camera chống trộm dùng cho gia đình loại nào tốt nhất? Top 5 camera dưới đây sẽ thay chúng tôi trả lời câu hỏi này của bạn!

Nên mua quạt thông gió hãng nào tốt nhất hiện nay?

Quạt thông gió hãng nào tốt nhất hiện nay là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra thương hiệu quạt nào tốt nhất, chất lượng nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn lắp đặt quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG

Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG tích hợp điều khiển từ xa, có chế độ hẹn giờ cùng nhiều tính năng an toàn nên rất được tin dùng. Cách lắp đặt quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG rất đơn giản chỉ với 8 bước. 

Quạt hướng trục là gì? Công dụng và nguyên lý hoạt động

Quạt hướng trục là một loại quạt hút công nghiệp được ứng dụng rộng rãi trong đời sống. Tuy nhiên, không ít người vẫn còn khá mơ hồ về loại quạt này. Bài viết hôm nay META sẽ giúp bạn hiểu được khái niệm quạt hướng trục là gì và nó có nguyên lý hoạt động như thế nào? Hãy cùng theo dõi nhé!

Máy bơm tõm là gì? Máy bơm tõm loại nào tốt nhất?

Được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống thường ngày thế nhưng khái niệm máy bơm tõm vẫn còn khá xa lạ đối với nhiều người. Vậy thực chất loại máy bơm tõm là gì? Và máy bơm tõm loại nào tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời nhé!

Có nên sử dụng quạt đảo trần không?

Quạt đảo trần có những ưu điểm gì so với quạt thông thường. Có nên sử dụng quạt đảo trần không? Cùng tìm hiểu để chọn mua sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhất nhé.

Báo giá quạt Điện cơ Thống Nhất Vinawind cập nhật mới nhất, rẻ nhất

Quạt điện luôn là một thiết bị không thể thiếu trong các gia đình Việt, có thể dùng riêng biệt hoặc sử dụng cùng các loại điều hòa, máy lạnh, máy làm mát... để tăng cường khả năng làm mát vào mùa hè. Cùng tham khảo bảng giá chi tiết mới nhất, rẻ nhất của các loại quạt Điện cơ Thống Nhất Vinawind, một trong số những thương hiệu quạt lớn và được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng, tin tưởng sử dụng nhé!