Chủ đề 'Lắp đặt'

Hướng dẫn cách lắp đặt máy giặt đúng cách tại nhà

Máy giặt đã trở thành một thiết bị không thể thiếu với mỗi gia đình hiện nay do lợi ích tiết kiệm thời gian giặt giũ cũng như nhiều chế độ giặt phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách lắp đặt máy giặt đúng cách tại nhà cũng như khắc phục sự cố rò rỉ nước (nếu có) sau khi lắp.

Cách sử dụng máy lọc không khí Panasonic chi tiết nhất

Với thiết kế hiện đại và khả năng làm sạch hiệu quả, máy lọc không khí Panasonic đã được nhiều gia đình Việt lựa chọn, đặc biệt là trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng máy lọc không không khí Panasonic một cách an toàn và hiệu quả. Đừng bỏ lỡ bài viết của chúng tôi nếu đây là vấn đề mà bạn quan tâm.

Hướng dẫn cách lắp aptomat và dây chống giật cho bình nóng lạnh

Bình nước nóng lạnh là đồ gia dụng cần thiết và phổ biến của các gia đình, nhất là trong thời tiết lạnh giá. Tuy nhiên, không phải ai cũng quan tâm đến sự an toàn khi sử dụng nó. Điển hình là việc lắp đặt thêm một phụ kiện aptomat hoặc giây chống giật cho chiếc bình nóng lạnh. Vì sao phải lắp aptomat hoặc dây chống giật? Cách lắp chống giật bình nóng lạnh ra sao? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thật kỹ nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Sharp đúng cách đơn giản nhất

Máy lọc không khí Sharp là dòng sản phẩm được rất nhiều người chọn mua và sử dụng trong gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng đúng cách, an toàn, hiệu quả và tiết kiệm. Chính vì vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy lọc không khí Sharp hiệu quả nhất.

Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua máy lọc không khí hiệu quả, tiết kiệm nhất

Nhu cầu hít thở không khí trong lành là một phần của cuộc sống thông minh, hiện đại. Tuy nhiên, bầu không khí của chúng ta đang bị đe dọa nghiêm trọng cản trở nặng nề đến nhu cầu đó. Chính vì thế, việc sắm các thiết bị máy lọc không khí là một giải pháp cần thiết để giải quyết vấn đề ô nhiễm ở nơi sinh sống, nơi làm việc. Tuy vậy bạn đã có kinh nghiệm mua máy lọc không khí tốt, hiệu quả, tiết kiệm chưa? Nếu chưa hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Bình nóng lạnh mini là gì? Có những loại nào? Lưu ý gì khi mua và sử dụng?

Bạn còn độc thân và có nhu cầu mua bình nóng lạnh loại nhỏ để phục vụ cho riêng mình? Hay bạn muốn mua bình nóng lạnh mini để dùng cho phòng bếp?… Song lại chưa biết gì về loại bình này, nó có những loại nào và sử dụng bình nóng lạnh mini ra sao. Vậy đừng bỏ qua cơ hội để hiểu rõ hơn về loại bình này trong bài viết dưới đây nhé.

Bình nóng lạnh 20 lít nên mua loại nào tốt nhất?

Bình nóng lạnh đã trở thành một trong những dụng cụ thiết yếu trong cuộc sống của các gia đình, nhất là trong thời tiết mùa đông giá rét. Nếu ai đang quan tâm và có nhu cầu tìm mua chiếc bình bóng lạnh 20 lít thông dụng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích và gợi ý những bình nóng lạnh 20 lít loại tốt nhất.

Cách sử dụng điều hòa Nagakawa hiệu quả, tiết kiệm điện nhất

Điều hòa Nagakawa là một thiết bị được sử dụng khá nhiều trong các hộ gia đình, văn phòng... Thế nhưng không nhiều người biết cách sử dụng chúng sao cho đạt kết quả tối ưu nhất. Bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ với các bạn cách sử dụng điều hòa Nagakawa để đạt hiệu quả cao cũng như mang lại khả năng tiết kiệm điện nhất có thể.

So sánh đèn sưởi phòng tắm âm trần và treo tường: Nên mua loại nào tốt hơn?

Đèn sưởi nhà tắm âm trần và đèn sưởi nhà tắm treo tường đều là loại đồ sưởi hiện nay đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Tuy nhiên, đặt lên bàn cân so sánh đèn sưởi nhà tắm âm trần và treo tường, rất nhiều người tiêu dùng đặt câu hỏi: Nên mua loại nào tốt hơn? Vậy trong hai loại đèn sưởi nên chọn sử dụng loại nào? Hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu kích thước quạt hút mùi nhà vệ sinh trước khi lắp đặt

Nhà vệ sinh là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước và được nhiều người sử dụng nên rất hay xuất hiện tình trạng ẩm thấp dẫn đến mùi hôi khó chịu, tạo điều kiện cho vi khuẩn sản sinh và phát triển. Quạt hút mùi nhà vệ sinh ra đời để hạn chế vấn đề này, giúp cho nhà vệ sinh của bạn luôn thoáng mát sạch sẽ và nhất là không bị ám mùi hôi lại. Điều quan trọng đầu tiên bạn cần phải lưu ý trước khi lắp đặt là tìm hiểu kích thước quạt hút mùi nhà vệ sinh. Bài viết sau đây của META hi vọng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Nên mua bộ dụng cụ sửa chữa gia đình đa năng loại nào?

Hãy tưởng tượng vào một ngày nóng bức mà bỗng dưng chiếc quạt làm mát nhà bạn ngừng hoạt động hoặc hư hỏng, chắc hẳn bạn sẽ không mấy dễ chịu? Tuy nhiên, thay vì mất thời gian chờ đợi và chi phí cho thợ sửa quạt thì mọi thứ sẽ đơn giản, nhanh chóng hơn nếu bạn có trên tay bộ dụng cụ sửa chữa đa năng cho gia đình, nhất là khi bạn là người có chuyên môn hoặc yêu thích sửa chữa. Vậy bộ dụng cụ sữa chữa gia đình có chức năng gì và nên mua loại nào tốt, hãy cùng META tìm hiểu ngay nhé!

Camera hành trình là gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô xe máy không?

Ngày nay, nhu cầu trang bị camera hành trình cho xe ô tô, xe máy ngày càng phổ biến, cho thấy nhận thức của bộ phận người dân trong việc lái xe an toàn ngày càng tiến bộ. Tuy nhiên, vì là sản phẩm khá mới mẻ nên vẫn có nhiều người chưa biết đến camera hành trình là gì? Nó hoạt động ra sao? Nó có những đặc tính nổi bật gì? Có nên sử dụng cho ô tô, xe máy không? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Có nên dùng bể phốt nhựa tự hoại cho gia đình không?

Khi nghe nhắc đến bể phốt nhựa hay bể phốt nhựa tự hoại, có lẽ cảm nhận đầu tiên của nhiều người sẽ là hồ nghi và đặt câu hỏi liệu bể phốt bằng nhựa có tốt không? Liệu có thay thế được loại bể phốt bê tông truyền thống không? Và đặc biệt có nên dùng bể phốt nhựa cho gia đình không? Vậy bài viết của META sẽ giúp bạn giải đáp những hoài nghi của các bạn ngay bây giờ nhé.

Có nên sử dụng máy lọc nước tổng cho gia đình hay không?

Nguồn nước tổng sinh hoạt sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn, đồng thời mang đến nguồn năng lượng tích cực, dồi dào cho cuộc sống. Vì thế, việc trang bị hệ thống máy lọc nước tổng cho gia đình là một nhu cầu thiết yếu của nhiều hộ dân, nhất là những hộ phải sống ở nơi có nguồn nước ô nhiễm.

Quạt chắn gió Oulai của nước nào? Có tốt không?

Ở cửa các trung tâm thương mại hoặc siêu thị, người ta thường lắp một thiết bị giúp cắt 2 luồng gió bên trong và bên ngoài nhằm giảm thiểu việc thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài và tiết kiệm điện năng. Thiết bị này có tên gọi là quạt cắt gió hay quạt chắn gió. Trong số các thương hiệu quạt chắn gió, có lẽ một cái tên được không ít người quan tâm là quạt chắn gió Oulai. Vậy quạt chắn gió Oulai của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Khi nào cần sử dụng máy bơm tăng áp cho nhà tắm

Có lẽ, bất cứ hộ gia đình nào dù là chung cư hay nhà riêng đôi lúc sẽ gặp phải một số vấn đề về đường nước như nước chảy yếu, chậm, ngắt quãng… khiến cho việc sinh hoạt, vệ sinh trở nên khó khăn, mất thời gian. Có một giải pháp khắc phục tình trạng này đến từ chiếc máy bơm tăng áp. Vậy máy này hoạt động như thế nào và khi nào thì cần sử dụng cho nhà tắm?

Camera giám sát qua điện thoại hoạt động như thế nào?

Camera giám sát qua điện thoại là một giải pháp an ninh hiệu quả được rất nhiều tổ chức và hộ gia đình lựa chọn. Vậy loại camera này có đặc điểm gì? Nó hoạt động như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu những vấn đề này qua bài viết của META.vn bạn nhé!

Quạt chắn gió Nafuji của nước nào? Có tốt không?

Quạt chắn gió Nafuji là loại quạt tiên tiếng đang được sử dụng phổ biến ở các trung tâm thương mại, siêu thị... thậm chí nhà riêng có diện tích lớn. Vậy cùng META tìm hiểu quạt chắn gió Nafuji của nước nào, có tốt không nhé!

Tại sao nên dùng camera giám sát qua điện thoại cho gia đình?

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu của người dân trong việc bảo vệ an ninh cho ngôi nhà và tài sản của họ ngày càng được quan tâm. Vì thế, nhu cầu sử dụng camera giám sát để phục vụ việc chống trộm, theo dõi sinh hoạt của con cái… là rất chính đáng. Hãy cùng META tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm cũng như vì sao nên dùng nó cho gia đình nhé!

Có nên mua quạt cắt gió Nedfon không?

Được biết đến vài năm trở lại đây, nhưng quạt cắt gió (hay quạt chắn gió) Nedfon đã nhanh chóng khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường. Vậy có nên mua quạt cắt gió Nedfon không? Có những loại nào tốt? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Máy lạnh 1 cục khác gì máy lạnh 2 cục? Nên mua loại nào tốt hơn?

Máy lạnh 1 cục, máy lạnh 2 cục khác nhau như thế nào, dùng loại nào tốt hơn? Nếu bạn đang phân vân về những điều này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của META.vn để có thể phân biệt được 2 loại điều hòa này cũng như hiểu rõ hơn về ưu, nhược điểm của mỗi loại, từ đó dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp  nhé!