Chủ đề 'Lắp đặt'

Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe Bosch Universal AQT 125 1500W

Máy rửa xe Bosch Universal AQT 125 1500W là sản phẩm với đa dạng công năng, mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn với các công việc cần sử dụng áp lực nước mạnh như rửa xe, làm sạch bụi bẩn sân vườn, đồ dùng trong nhà... Vậy cách lắp đặt và sử dụng ra sao? Cùng chúng tôi khám phá nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe Bosch Easy AQT 100 LL 1200W

Thay vì phải mang xe cộ tới tiệm rửa xe, ngày nay nhiều người tin dùng và sử dụng sản phẩm Máy rửa xe Bosch Easy AQT 100 LL 1200W để tiết kiệm thời gian. Không những chỉ dùng để rửa xe mà sản phẩm còn hỗ trợ các công việc xịt rửa như vệ sinh sàn, cửa kính,... vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên sử dụng như thế nào cho đúng cách? Hãy tham khảo ngay hướng dẫn của chúng tôi sau đây để biết cách tháo lắp và sử dụng dễ dàng.

Nổ đèn sưởi nhà tắm: Nguyên nhân do đâu? Phòng tránh thế nào?

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị phổ biến trong các gia đình, đặc biệt với những nhà có trẻ nhỏ. Tuy nhiên có một vài trường hợp đèn sưởi nhà tắm phát nổ. Vậy đâu là nguyên nhân nổ đèn sưởi nhà tắm và cách phòng tránh như thế nào? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

10 nguyên nhân máy giặt LG không vắt được và cách khắc phục

Cũng giống như những dòng máy giặt khác, đôi khi trong quá trình sử dụng máy giặt LG rơi vào tình trạng không vắt được. Tại sao lại như thế và cách xử lý như thế nào? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết nguyên nhân máy giặt LG không vắt được và cách khắc phục nhé!

Cách lắp và cài đặt đèn thông minh Nanoleaf Shapes đơn giản

Đèn Nanoleaf Shapes thu hút sự quan tâm đông đảo của giới trẻ, nhất là những bạn yêu thích sắc màu, muốn trang trí phòng để chơi game,... Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết cách lắp và cài đặt đèn thông minh Nanoleaf Shapes đơn giản nhé!

Cách đi ống đồng máy lạnh âm tường chi tiết, đúng kỹ thuật

Bên cạnh việc lắp đặt máy lạnh chuẩn để hoạt động tốt thì cách đi ống đồng máy lạnh sao cho thẩm mỹ, đúng kỹ thuật cũng được nhiều người quan tâm. Bài viết bên dưới, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đi ống đồng máy lạnh âm tường chi tiết, mời bạn tham khảo nhé!

Coil loa là gì? Hướng dẫn thay đổi côn loa đơn giản và những lưu ý khi lắp đặt

Loa được cấu tạo từ nhiều bộ phận khác nhau. Trong đó, coil loa là một trong các bộ phận quan trọng, giúp loa hoạt động và tạo chất âm hay. Tuy nhiên, ít ai biết biết coil loa thực chất là gì. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay coil loa là gì? Hướng dẫn thay đổi côn loa đơn giản và những lưu ý khi lắp đặt nhé!

Review máy sưởi Rapido RCH 2000D có tốt không? Sử dụng thế nào cho đúng?

Máy sưởi là một trong những thiết bị không thể thiếu vào mùa đông lạnh giá. Nhắc đến dòng sản phẩm sưởi ấm trong các hộ gia đình thì không thể không nhắc tới máy sưởi Rapido RCH2000-D. Yếu tố khiến sản phẩm này “hot” như vậy do vốn cơ chế hoạt động của nó đã vượt trội so với máy sưởi dầu, ngoài ra sản phẩm còn có rất nhiều cải tiến so với các dòng máy cùng loại.

Cách chỉnh Mixer không bị hú đơn giản để hát karaoke hay nhất

Mixer là thiết bị đã quá quen thuộc xuất hiện trong các dàn karaoke gia đình và kể cả dàn âm thanh chuyên nghiệp. Mixer tạo ra những âm thanh mượt mà, bắt tai nhưng thỉnh thoảng sẽ xuất hiện tiếng hú gây khó chịu. Cùng tìm hiểu cách chỉnh Mixer không bị hú đơn giản để hát karaoke hay nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng bộ mở rộng sóng wifi TP-link

Bộ mở rộng sóng wifi là thiết bị mở rộng mức độ phủ sóng wifi cũng như hỗ trợ tín hiệu wifi được ổn định khi truyền đến các thiết bị mà bạn đang sử dụng như điện thoại, máy tính bảng và laptop. Vậy hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn cách sử dụng bộ mở rộng sóng wifi TP-link đơn giản ra sao nhé!

Bếp từ Inverter hãng nào tốt, loại nào tốt nhất hiện nay?

Không thể phủ nhận khả năng tiết kiệm điện năng tuyệt vời mà công nghệ Inverter mang đến cho thiết bị bếp từ. Vì thế, trong những năm gần đây, bếp từ Inverter nhận được đánh giá rất cao từ phía người tiêu dùng. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm này nhưng chưa biết thương hiệu bếp từ Inverter nào tốt thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Nguyên nhân nhà vệ sinh mới xây có mùi hôi và cách khắc phục

Những tưởng chỉ có nhà vệ sinh sau khi sử dụng một thời gian mới bị hôi nhưng rất nhiều trường hợp nhà vệ sinh mới xây có mùi hôi khó chịu. Vậy nguyên nhân của hiện tượng này là gì, cách xử lý như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng tủ lạnh Sharp mới mua hiệu quả, an toàn

Sharp là thương hiệu tủ lạnh đến từ Nhật Bản, được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng bởi sự chất lượng, độ bền bỉ và nhiều tính năng hiện đại. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số cách sử dụng tủ lạnh Sharp mới mua chi tiết nhất nhé!

Cách để máy giặt và máy sấy chồng lên nhau như thế nào? Có nên không?

Để sắp xếp máy giặt và máy sấy quần áo phù hợp với không gian gia đình nhỏ, người ta thường xếp chồng 2 thiết bị này lên nhau. Vậy cách để máy giặt và máy sấy chồng lên nhau như thế nào và có nên xếp chồng không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Lỗi LC máy giặt Samsung là gì và cách sửa lỗi chi tiết

Ống thoát nước của máy giặt Samsung nhà bạn bị tắc nghẽn, móp méo, màn hình hiển thị thì báo lỗi LC nhưng bạn không biết nguyên nhân do đâu và cách khắc phục như nào? Vậy thì xem ngay lỗi LC máy giặt là gì và cách sửa lỗi chi tiết nhé!

So sánh máy chiếu và tivi: Nên mua cái nào phù hợp hơn với bạn?

Nên mua máy chiếu hay tivi là điều mà khá nhiều người quan tâm bởi hai thiết bị này đều phục vụ cho việc xem các chương trình truyền hình, video clip... Để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp thì các khách hàng cần phải hiểu rõ ưu nhược điểm của từng thiết bị. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn so sánh máy chiếu và tivi xem chúng có gì giống và khác nhau nhé!

Kinh nghiệm mua dàn âm thanh gia đình chất lượng, hát karaoke thỏa thích

Karaoke là một trong những hoạt động hào hứng thường thấy trong các buổi hội họp. Để có trải nghiệm karaoke hoàn hảo nhất, bạn cần biết cách chọn mua dàn âm thanh gia đình phù hợp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kinh nghiệm mua dàn âm thanh gia đình chất lượng ngay sau đây nhé!

Chênh lệch độ cao giữa dàn nóng và dàn lạnh bao nhiêu là phù hợp?

Khi lắp đặt máy lạnh, bạn cần chú ý đến sự chênh lệch độ cao giữa dàn nóng và dàn lạnh để giúp cho thiết bị được hoạt động ổn định, cũng như mang lại hiệu quả làm lạnh tốt nhất cho căn phòng. Vậy hãy cùng tìm hiểu sự chênh lệnh độ cao giữa dàn nóng và dàn lạnh bao nhiêu là phù hợp trong bài biết này nhé!