Chủ đề 'Làm sạch'

Điều hòa hãng nào tốt? Ưu điểm của từng hãng

Việc lựa chọn điều hòa tốt cho gia đình cũng là điều rất quan trọng, không phải ai cũng biết cách chọn. Cùng tham khảo điều hòa hãng nào tốt và ưu điểm của từng hãng trong bài viết này, để dễ dàng chọn lựa nhé!

Cách vệ sinh bếp từ Lock&Lock đơn giản, sạch bong như mới

Bếp từ cần được làm sạch và lau chùi thường xuyên để có vẻ ngoài mới lâu và sử dụng được lâu bền. Nếu bạn đang phân vân không biết vệ sinh bếp từ Lock&Lock sao cho sạch bóng và đơn giản nhất, thì hãy cùng tìm hiểu cách vệ sinh bếp từ Lock&Lock ngay nhé!

Top 9 máy rửa bát tốt nhất mà bạn nên mua cho gia đình

Máy rửa bát là món đồ gia dụng cần thiết hỗ trợ người nội trợ vệ sinh chén, đĩa nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức. Hãy cùng điểm qua top 9 máy rửa bát tốt nhất mà bạn nên mua cho gia đình ở bài viết này nhé!

Máy rửa chén Hafele của nước nào? Có nên mua không?

Máy rửa chén Hafele có động cơ bền bỉ và cho hiệu suất hoạt động cao, nhờ đó giảm bớt công việc rửa chén bát cho các chị em phụ nữ hiện nay. Vậy máy rửa chén Hafele của nước nào? Cùng ngay trong bài viết này.

Máy hút mùi Electrolux của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy hút mùi Electrolux đón nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng nhờ sở hữu thiết kế sang trọng, công suất mạnh, khả năng hút mùi tốt và động cơ hoạt động êm ái. Hãy cùng tìm hiểu máy hút mùi Electrolux của nước nào, có tốt không và có nên mua không ở bài viết này nhé!

Máy rửa mặt Lifetrons của nước nào? Có tốt không?

Máy rửa mặt Lifetrons được tin dùng nhờ khả năng loại bỏ bụi bẩn, cải thiện độ đàn hồi và tăng cường lưu thông máu trên da hiệu quả. Để biết sản phẩm này đến từ nước nào và có chất lượng ra sao, cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết này nhé!

Hướng dẫn cách vệ sinh loa iPhone tại nhà đơn giản, an toàn

Nếu bạn đang muốn vệ sinh điện thoại cụ thể là chiếc iPhone, sau thời gian sử dụng lâu dài khiến loa sẽ rất dễ bị bám bụi. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng chất âm. Cùng tìm hiểu cách vệ sinh loa iPhone cực dễ nhé!

8 lợi ích khi dùng máy massage mặt bạn nên biết

Máy massage mặt là một trong những thiết bị làm đẹp tiện lợi giúp chăm sóc da hiệu quả và hiện đang được rất nhiều chị em quan tâm. Mời bạn cùng điểm qua 8 lợi ích khi dùng máy massage mặt nhé!