Chủ đề 'Làm sạch'

Top 9 máy lọc nước Robot cao cấp có giá từ 15 triệu tại

Máy lọc nước Robot là một trong những sản phẩm gia dụng nổi tiếng của Việt Nam với nhiều tính năng hiện đại, cung cấp nguồn nước đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Cùng tìm hiểu Top 9 máy lọc nước Robot cao cấp có giá từ 15 triệu!

Top 10 máy xông hơi mặt chất lượng, đáng mua nhất 2023

Máy xông hơi mặt không chỉ giúp làm sạch da mặt đem lại một làn da thông thoáng mà còn giúp tăng cường tuần hoàn, thúc đẩy lượng máu nuôi dưỡng da. Hãy cùng tìm hiểu ngay top 10 máy xông hơi mặt chất lượng, đáng mua nhất 2023 này nhé!

Máy tăm nước Halio của nước nào? Có tốt không?

Máy tăm nước của thương hiệu Halio được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhờ sở hữu thiết kế gọn nhẹ, chất liệu bền bỉ cùng khả năng tạo xung lực nước mạnh. Hãy cùng tìm hiểu máy tăm nước Halio của nước nào và có tốt không nhé!

Top 3 bàn chải điện chất lượng đang kinh doanh tại

Bàn chải điện là sản phẩm được ưa chuộng, có khả năng làm sạch sâu các mảng bám trên răng mà không gây tổn thương nướu. Dưới đây là top bàn chải điện chất lượng đang kinh doanh tại , cùng tìm hiểu ngay nhé!

Bàn chải điện là gì? Ưu - nhược điểm của bàn chải điện

Bàn chải đánh răng điện là thiết bị thông minh dùng chăm sóc răng miệng hiệu quả đang được người dùng biết, quan tâm và tin tưởng sử dụng. Cùng tìm hiểu bàn chải điện là gì và các ưu - nhược điểm của bàn chải điện ở bài viết này nhé!

8 lý do nên mua máy ép trái cây Philips HR1863 cho gia đình bạn

Máy ép trái cây Philips HR1863 là thương hiệu đến từ Hà Lan sở hữu công nghệ hiện đại, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và vệ sinh. Để tìm hiểu máy ép trái cây Philips HR1863 có tốt không, mời các bạn tham khảo bài viết sau nhé!