Chủ đề 'Làm sạch'

Top 8 bàn là hơi nước tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Bàn ủi hơi nước là thiết bị gia dụng hỗ trợ tốt việc là phẳng quần áo nhanh chóng nhờ luồng hơi nước mạnh, có khả năng ủi sạch các nếp nhăn cứng đầu trên vải. Mời bạn cùng xem qua top 8 bàn là hơi nước tốt nhất hiện nay ngay nhé!

Cách dùng bột vệ sinh lồng giặt máy giặt đúng nhất

Lồng giặt máy giặt rất dễ bị bám bẩn, tích tụ nhiều vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi khó chịu và giặt quần áo không hiệu quả. Hãy cùng tham khảo ngay cách sử dụng bột vệ sinh lồng giặt sạch sẽ nhất nhé!

Bao lâu thì nên vệ sinh máy lạnh một lần?

Giống như mọi thiết bị trong nhà, máy lạnh cũng cần được vệ sinh định kỳ để duy trì chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Xem ngay bài viết dưới đây để biết bao lâu nên vệ sinh máy lạnh một lần, bạn nhé!

5 cách xử lý nguồn nước bị ô nhiễm sau mùa mưa

Sau mùa mưa, nguồn nước bị ô nhiễm nghiêm trọng, làm lây lan nhiều mầm bệnh có hại. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn các giải pháp cho nguồn nước nhiễm bẩn để góp phần bảo vệ sức khỏe của gia đình và cộng đồng nhé!

11 tiêu chí chọn mua máy rửa mặt bạn không nên bỏ qua

Trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa mặt với đa dạng kiểu dáng, tính năng và công dụng nổi bật khiến bạn băn khoăn khi tìm mua cho mình sản phẩm phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu 11 tiêu chí chọn mua máy rửa mặt không nên bỏ qua nhé!

Top 5 lý do nên mua máy nước nóng ngay cho gia đình bạn

Máy nước nóng là thiết bị có khả năng chuyển đổi nước lạnh thành nước nóng nhằm mục đích phục vụ cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của người dùng. Cùng tìm hiểu lý do nên mua máy nước nóng ở bài viết này nhé!

Bếp ga âm Sunhouse có tốt không? Có nên mua không?

Bếp ga âm Sunhouse vừa có thiết kế sang trọng với tông màu đen bắt mắt vừa có thể lắp âm tiện lợi, mang lại không gian thông thoáng cho gian bếp nhà bạn. Cùng khám phá bếp ga âm Sunhouse có tốt không và có nên mua không nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe cao áp an toàn và đúng cách

Máy rửa xe cao áp là thiết bị hữu ích giúp xịt rửa bụi bẩn trên các loại máy móc, xe cộ,... một cách nhanh chóng và có hiệu quả cao. Nếu bạn vẫn chưa biết cách sử dụng máy rửa xe cao áp sao cho an toàn và đúng cách thì cùng tìm hiểu ngay ở bài viết này nhé!

Máy rửa xe hơi nước nóng là gì? Có nên mua hay không?

Máy rửa xe hơi nước nóng là một trong những công cụ hữu ích giúp bạn làm sạch xe ngay tại nhà một cách dễ dàng và tiện lợi. Xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu máy rửa xe hơi nước nóng là gì và có nên mua hay không, bạn nhé!

Hướng dẫn rửa xe tay ga bằng máy rửa xe đúng cách

Rửa xe tay ga bằng máy rửa xe không chỉ giữ xe luôn mới mẻ, có tính thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo vận hành và độ bền bỉ cho xe. Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn rửa xe tay ga bằng máy rửa xe đúng cách, cùng tham khảo ngay nhé!

Hướng dẫn vệ sinh điều hòa bằng máy rửa xe mini chi tiết

Thông thường máy rửa xe sẽ được sử dụng để xịt rửa sân, các vết bẩn bám dính trên tường nhà,... nhưng thật ra máy rửa xe mini còn là công cụ vệ sinh điều hòa rất hiệu quả và nhanh chóng tại nhà. Để hướng dẫn cho bạn cách thực hiện nhé!

Tham khảo những vật dụng rửa chén không thể thiếu trong gia đình

Thứ còn lại sau những bữa tiệc linh đình hay những bữa cơm gia đình là đống chén bát đầy dầu mỡ, khiến bạn ngán ngẩm với việc rửa chúng. Đừng lo, sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số phụ kiện nhà bếp với các vật dụng rửa chén không thể thiếu trong gia đình bạn.

Máy lọc không khí Beko có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc không khí Beko sở hữu thiết kế nhỏ gọn, công suất hoạt động mạnh mẽ với độ ồn vừa phải kết hợp cùng nhiều chức năng và công nghệ phong phú đi kèm nên được ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu máy lọc không khí Beko có tốt không và có nên mua không ở bài viết này nhé!

7 lý do nên mua máy lạnh Comfee mới 2023

Máy lạnh Comfee thế hệ mới, với thiết kế vượt trội, tích hợp cùng nhiều công nghệ điều khiển thông minh và nhiều tính năng đột phá khác. Máy lạnh Comfee mới 2023 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này để có thể trải nghiệm một mùa hè mát mẻ và thoải mái hơn bao giờ hết nhé!

Hướng dẫn sử dụng remote máy lạnh Comfee

Máy lạnh Comfee là thương hiệu của Ý được ưa chuộng bởi thiết kế bắt mắt, làm lạnh tốt và giá thành phải chăng. Tuy nhiên, nhiều người dùng còn gặp khó khăn khi sử dụng máy lạnh. Tham khảo ngay bài hướng dẫn sử dụng remote máy lạnh Comfee nhé!

Tìm hiểu chi tiết về chế độ X-Fan trên máy lạnh Gree

Hiện nay trên các dòng máy lạnh Gree được tích hợp chế độ X-Fan - chế độ có chức năng tự làm sạch máy và bảo vệ sức khỏe người dùng một cách tối ưu. Hãy cùng tìm hiểu chế độ X-Fan của máy lạnh Gree qua bài viết sau nhé!

Detox không khí trên máy lạnh Toshiba là gì?

Năm 2021, Toshiba cho ra mắt dòng máy lạnh mang đến khả năng Detox không khí bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Để tìm hiểu máy lạnh Toshiba Detox không khí, mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết này nhé!