Chủ đề 'Làm sạch'

Cách vệ sinh nồi chiên không dầu Lock&Lock đúng cách

Nồi chiên không dầu là thiết bị gia dụng cần được vệ sinh thường xuyên vì nó rất dễ bám nhiều dầu mỡ và cặn bẩn cứng đầu. Hãy để hướng dẫn cho bạn cách vệ sinh nồi chiên không dầu Lock&Lock đúng cách qua bài viết này nhé!

Cách vệ sinh cọ và mút trang điểm đúng cách, hiệu quả

Nếu cọ và bông mút trang điểm không được vệ sinh thường xuyên, lâu ngày sẽ tích tụ bụi bẩn và vi khuẩn làm da mặt của bạn bị kích ứng và lên mụn. Để khắc phục tình trạng này, mời bạn xem ngay bài viết này để biết cách vệ sinh cọ và mút trang điểm nhé!

Làm thế nào để thoát khỏi mụn đầu đen ở cằm một lần và mãi mãi

Mụn đầu đen trông giống như những nốt mụn nhỏ với nhân sẫm màu hoặc đen. Chúng được biết đến như một loại mụn trứng cá nhẹ - một trong những vấn đề về da phổ biến nhất. Mụn đầu đen có thể xuất hiện cả trên mặt và cơ thể. Cằm là một trong những khu vực thường bị ảnh hưởng bởi loại mụn này.

Lò nướng Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc lò nướng để phục vụ các bữa tiệc ăn uống ngay tại nhà thì lò nướng Lock&Lock là một sự lựa chọn phù hợp. Để trả lời câu hỏi lò nướng Lock&Lock có tốt không, có nên mua không, hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

Máy xay thịt Bear có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy xay thịt Bear được ưa chuộng trên thị trường không chỉ vì độ tiện dụng của máy mà còn vì giá thành phải chăng phù hợp với nhiều phân khúc của thị trường. Vậy máy xay thịt Bear có tốt không, có nên mua không, hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé!

Top 10 bếp ga cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Bếp ga cũ với giá thành rẻ nhưng sở hữu khả năng nấu chín thức ăn nhanh chóng với hệ thống đánh lửa nhẹ nhàng, nhiều chức năng an toàn, tiện lợi. Mời bạn cùng xem ngay top 10 bếp ga cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại nhé!

Cách bảo quản và vệ sinh máy cưa đúng cách bạn nên biết

Máy cưa hỗ trợ việc cắt vật liệu trở nên đơn giản hơn, là dụng cụ cầm tay cần thiết cho những ai làm trong ngành sản xuất - chế tác gỗ, xây dựng và lắp ráp. Bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm được cách bảo quản và vệ sinh máy cưa sao cho đúng cách nhé!