Chủ đề 'Làm sạch'

Hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê Nina Plus Bar

Máy pha cà phê Saeco Nina Plus Bar là một sản phẩm tiêu biểu hướng tới tiêu chí nhỏ gọn, hiệu quả và thân thiện với người sử dụng của thương hiệu Saeco. Máy có thể pha được Espresso tiêu chuẩn bằng cà phê bột hoặc cà phê pod. Ngoài ra, máy tích hợp vòi đánh sữa truyền thống và bộ phận đánh sữa bán tự động giúp bạn dễ dàng tạo ra những tách Cappuccino thơm ngon, hoàn hảo. Philips Saeco Nina Plus Bar phù hợp với gia đình hoặc văn phòng nhỏ.

Hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê ESPRESSO Tiross 620

Máy pha cà phê Espresso Tiross TS620 cho phép bạn thưởng thức những tách Espresso hay Cappuccino theo phong cách Ý ngay tại bàn làm việc hay phòng khách gia đình bạn. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ có ngay 1-4 tách cà phê thơm ngon cho mình, người thân và bạn bè. Thiết kế nhỏ gọn với màu đen hiện đại, Máy pha cà phê Espresso Tiross TS620 có thể phù hợp với mọi không gian sống và làm việc.  

Cách sử dụng máy phun áp lực cao đúng cách

Máy phun rửa áp lực cao sẽ mang đến tiện ích đa dạng trong việc rửa xe, rửa kính, tưới cây hay xịt rửa sàn nhà, trần nhà. Với áp lực nước cao, thiết kế vòi dài và mảnh, sản phẩm có thể phun nước đến tận ngóc ngách xe hay các vật dụng khác và làm sạch mọi bụi bẩn nhờ áp lực dòng chảy của nước.

Hướng dẫn sử dụng quạt phun sương Kangaroo HYB 54

Kangaroo HYB-54 là một trong các Model quạt hơi nước phun sương được dùng khá phổ biến hiện nay trong nhiều hộ gia đình với chức năng chính duy trì và tạo thêm độ ẩm trong phòng trong thời tiết nóng hành, giúp tận hưởng không khí thiên nhiên ngay tại nhà. Ngoài ra, quạt có thể sử dụng linh động, độc lập hoặc kết hợp các tính năng này tùy theo nhu cầu sử dụng. Vừa tiện dụng, dễ dùng và không tốn không gian.