Chủ đề 'Làm sạch'

Máy làm sữa đậu nành thương hiệu nào tốt?

Máy làm sữa đậu nành ngày càng được nhiều người sử dụng vì tính năng tiện ích và những lợi ích mà sữa đậu nành đem lại cho cơ thể con người, nhưng bạn có biết nên mua máy làm sữa đậu nành loại gì để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình không, hãy cùng META tìm hiểu!

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Sharp R-20A1(S)VN

Lò vi sóng Sharp R-20A1(S)VN thuộc dòng lò vi sóng cơ, dung tích 22 lít. Thiết kế lò chắc chắn, màu xám sang trọng, với 5 mức công suất và 3 chức năng tiện dụng sẽ giúp bạn hâm nóng, rã đông thức ăn một cách nhanh nhất. Dưới đây là những hướng dẫn sử dụng cơ bản và an toàn dành cho các bà nội trợ để đảm bảo lò vi sóng bền nhất.

Bí quyết chọn gà ta ngon cúng Tết

Đối với các chị em trẻ tuổi chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn gà ta cho ngày Tết thì có thể tham khảo 2 cách chọn gà dưới đây để lựa chọn được con gà ta ngon nhất để cúng lễ ngày Tết nhé. 

4 mẹo nhỏ tẩy sạch bong vết dầu mỡ trên hộp nhựa

Hộp nhựa khi đựng thực phẩm sẽ rất dễ bị bám dầu mỡ. Các vết dầu mỡ bám lên hộp nhựa sẽ cực kỳ khó rửa, rửa nhiều lần với nước rửa chén vẫn cảm thấy chưa được sạch hẳn. Vậy phải làm sao? Bài viết 4 mẹo nhỏ tẩy sạch bong vết dầu mỡ trên hộp nhựa mà META.vn chia sẻ sau đây sẽ cực kỳ hữu ích đối với bạn đó. 

Các loại tinh dầu có tác dụng đuổi muỗi

Tinh dầu không những có tác dụng massage, trị và phòng bệnh, tạo cảm giác hưng phấn, dễ chịu mà còn có khả năng đuổi muỗi hiệu quả. Nhưng không phải loại tinh dầu nào cũng có tác dụng đuổi muỗi, chỉ có một số loại tinh đầu đặc dụng sau đây thôi, cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Máy hút bụi công nghiệp hãng nào tốt nhất?

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy hút bụi công nghiệp dành cho nhà xưởng mà không biết nên chọn thương hiệu gì thì có thể tham khảo các thương hiệu uy tín dưới đây để có thêm kinh nghiệm trong việc chọn mua máy hút bụi nhé. 

8 mẹo vặt giúp khử mùi hôi các loại thịt sống mà chị em nội trợ không thể không biết

Để khử mùi hôi tanh trên các loại thực phẩm tươi sống, các chị em cần lưu ý những điểm sau. Đối với thịt lợn, khử mùi hôi thịt lợn bằng cách trần qua nước sôi. Khử mùi hôi thịt cừu bằng rượu trắng. cách đơn giản nhất để khử mùi tanh của cá là dùng nước vo gạo... Dưới đây là những bí quyết chế biến các loại thịt ngon nhất, không bị bám mùi hôi tanh.

Hướng dẫn cách kéo dài tuổi thọ đầu in cho máy in mã vạch

Nếu bạn chưa biết cách làm thế nào để bảo vệ đầu in của máy in mã vạch được bền hơn thì hãy thao khảo bài viết "Hướng dẫn cách kéo dài tuổi thọ đầu in của máy in mã vạch". Chỉ cần thực hiện 7 bước dưới đây đảm bảo đầu in mã vạch sẽ rất bền. 

Máy rửa xe Lavor là của nước nào? Dùng có tốt không?

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy rửa xe phục vụ cho gia đình hoặc chuyên nghiệp. Bạn đã chọn cho mình được thương hiệu tốt và phù hợp với nhu cầu của mình chưa. Sau đây META sẽ giới thiệu cho bạn dòng máy rửa xe Lavor đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Cách vệ sinh bếp nướng điện

Bếp nướng là thiết bị được sử dụng nhiều trong gia đình, nhà hàng, quán ăn để phục vụ những bữa tiệc nướng, BBQ. Bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc nướng trọn vẹn khi sử dụng bếp nướng điện tốt hơn hẳn so với cách nướng thông thường, đảm bảo an toàn vệ sinh và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên sử dụng xong bạn đã biết cách vệ sinh đúng cách và sạch sẽ chưa? Hãy tham khảo vài mẹo nhỏ sau nhé.

Tham khảo những cách chăm sóc da mặt để có làn da khỏe đẹp

Da mặt luôn là nơi nhạy cảm và cần được chăm sóc đặc biệt nhất. Hàng ngày bạn có đang chăm sóc da mặt đúng cách để có làn da khỏe đẹp? META sẽ đưa ra những cách chăm sóc da mặt để bạn tham khảo và có làn da khỏe đẹp, tươi tắn nhất nhé!

Top dụng cụ không thể thiếu trong tiệm sửa chữa xe ô tô, xe máy

Tiệm sửa xe là một trong những mô hình kinh doanh đang rất được ưa chuộng hiện nay. Ngoài  những kiến thức về động cơ, máy móc, người chủ tiệm cần trang bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết. Vậy đó là những dụng cụ gì? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này!

Cách chọn máy tăm nước tốt nhất

Máy tăm nước là thiết bị vệ sinh răng miệng hiện đại nhất hiện nay. Máy tăm nước được các chuyên gia khuyên dùng khi làm răng sứ, niềng răng... Cách chọn máy tăm nước cực kỳ đơn giản, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm mua được một chiếc máy tăm nước vừa rẻ, vừa bền, vừa mang lại hiệu quả cao khi vệ sinh răng miệng. 

Phân biệt sự khác nhau giữa chỉ nha khoa và máy tăm nước

Cuộc sống ngày càng phát triển và đời sống của chúng ta có nhiều công cụ hỗ trợ hơn. Trong việc vệ sinh răng miệng cũng không ngoại lệ hiện nay đã có chỉ nha khoa và máy tăm nước và đang dần thay thế tăm truyền thống. Hôm nay META sẽ so sánh sự khác biệt giữa chỉ nha khoa và máy tăm nước để các bạn có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhé!

Sử dụng máy hút mũi có an toàn không?

Máy hút mũi sử dụng cho người lớn và trẻ em liệu có an toàn không? Đó là những băn khoăn, lo lắng của hầu hết những người chưa được trải nghiệm máy hút mũi. Để có những cái nhìn đúng về phương pháp vệ sinh mới và chọn mua đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn hãy cùng META tìm hiểu thêm nhé!

Top 5 máy giặt dưới 7 triệu có trọng lượng giặt lớn trên 9kg

 Dưới đây sẽ là top 5 máy giặt có giá dưới 7 triệu có khối lượng giặt lớn trên 9kg cho bạn cân nhắc lựa chọn. Nhất là khi gia đình bạn có đông người thì đây là điều vô cùng có ích vừa đảm bảo được lượng giặt lớn lại vẫn có thể đảm bảo kinh tế cho gia đình bạn

Cách diệt vi khuẩn, nấm mốc cho sàn nhà và không khí

Sàn nhà, không khí nhà bạn đã sạch khuẩn, virus, nấm mốc chưa? Nếu bạn cảm thấy sàn nhà ẩm mốc và không khí không sạch sẽ thì hãy tham khảo một số mẹo sau để bảo vệ sức khỏe của tất cả thành viên trong gia đình mình nhé!

Máy hút bụi cầm tay và máy hút bụi thông thường khác nhau ở điểm gì?

 Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy hút bụi. Điều này làm bạn băn khoăn khi chọn loại máy hút bụi phù hợp cho gia đình mình. Bài viết dưới đây sẽ làm 1 bài so sánh giữa máy hút bụi cầm tay và máy hút bụi thông thường để các bạn có cho mình sự lựa chọn hợp lý nhất nhé!

Những lưu ý để kéo dài tuổi thọ cho đồ gia dụng

Đối với mỗi đồ gia đụng trong gia đình sẽ có những cách dùng và bảo quản riêng vì vậy bài viết duới đây META sẽ mách các bạn cách sử dụng, nhằm tăng độ bền cho những đồ gia dụng cơ bản của bạn và gia đình nhé!

Ấm siêu tốc bị đen vì sao? Có nguy hiểm không?

Nếu đang sử dụng mà ấm siêu tốc nhà bạn bị đen và bạn băn khoăn, lo lắng điều này có ảnh hưởng đến sức khỏe bạn và gia đình không? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Top sản phẩm làm sạch không khí cho gia đình

Nếu bạn muốn không gian sống của mình và gia đình luôn trong lành. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ đưa ra danh sách những đồ gia dụng trong gia đình có tác dụng làm sạch không khí để các bạn có cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

Dùng máy tăm nước có cần đánh răng không?

Khi dùng máy tăm nước bạn vẫn nên đánh răng 2 lần mỗi ngày thì mới đem lại hiệu quả vệ sinh răng miệng tốt nhất. Cách sử dụng tăm nước cực kỳ đơn giản, hãy thao khảo bài viết dưới đây để sử dụng máy tăm nước đúng cách nhé. 

Máy tăm nước thương hiệu nào tốt?

Máy tăm nước đang dần thay thế tăm truyền thống với hiệu quả làm sạch bất ngờ. Nếu bạn đang muốn mua 1 chiếc và phân vân không biết chọn thương hiệu nào. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ tư vấn cho bạn thương hiệu máy tăm nước tốt nhất nhé!

Ai nên dùng máy tăm nước?

Máy tăm nước thiết kế đầu tăm rất khoa học giúp len lỏi vào các kẽ răng sẽ lấy đi mảng bám, thức ăn thừa hiệu quả mà không làm tổn thương đến nướu. Máy tăm nước có chức năng chỉnh áp suất nên mọi đối tượng đều có thể sử dụng được tăm nước, kể cả trẻ em. 

Mẹo khắc phục những vết bám trên bàn là khô

Những vết bám trên bàn là khô, nếu để quá lâu khi nhiệt độ bàn là nóng lên sẽ bị dính vào quần áo và không khắc phục được, thậm chí bị cháy. Đừng lo! Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để khắc phục những vết bám trên bàn là khô.

Cách vệ sinh máy cạo râu chuẩn bạn đã biết chưa?

Máy cạo râu ngày càng được các anh em ưa chuộng sử dụng để tiết kiệm thời gian và tránh việc bị trầy xước da khi cạo râu. Để máy bền bỉ và luôn hoạt động tốt như mới, việc vệ sinh máy cạo râu đúng cách là điều không thể bỏ qua. Trong bài viết này, META.vn sẽ hướng dẫn các đấng mày râu cách vệ sinh thiết bị này thật chuẩn nhé!