Top 10 máy xông hơi mặt chất lượng, đáng mua nhất 2023

Máy xông hơi mặt không chỉ giúp làm sạch da mặt đem lại một làn da thông thoáng mà còn giúp tăng cường tuần hoàn, thúc đẩy lượng máu nuôi dưỡng da. Hãy cùng tìm hiểu ngay top 10 máy xông hơi mặt chất lượng, đáng mua nhất 2023 này nhé!

1Máy xông hơi mặt Panasonic PAXM-EH-SA31VP442

Đến từ thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng gia dụng và làm đẹp hàng đầu Nhật Bản - Panasonic, máy xông hơi mặt Panasonic PAXM-EH-SA31VP442 có kiểu dáng sang trọng, trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất nhà bạn.

Máy hoạt động với công suất 290W, cho tốc độ xả hơi 6ml/phút giúp tiết kiệm điện năng và mang lại trải nghiệm thư giãn tốt. Nhiệt độ hơi nước vừa phải khoảng 40 độ C giúp giãn nở các lỗ chân lông, thông thoáng làn da, đẩy sạch bụi bẩn và chất nhờn hiệu quả.

Đặc biệt, sản phẩm sở hữu hơi nước ion kích cỡ nano giúp tác động nhanh và sâu vào da, mang đến cho bạn làn da căng mịn, tràn đầy sức sống. Khi xông mặt bằng máy cũng sẽ giúp cho da mặt được dưỡng ẩm nhanh, cho bạn lớp trang điểm đẹp và bám lâu.

Máy xông hơi mặt Panasonic PAXM-EH-SA31VP442 với công suất 290W giúp làm nóng nước nhanh, tiết kiệm thời gian

Máy xông hơi mặt Panasonic PAXM-EH-SA31VP442 với công suất 290W giúp làm nóng nước nhanh, tiết kiệm thời gian

2Máy xông hơi mặt Kingdom K33S

Máy xông hơi mặt Kingdom K33S đến từ thương hiệu Kingdom của Trung Quốc, máy nổi tiếng với thiết kế độc đáo, kích thước nhỏ gọn nên rất tiện lợi khi dùng để chăm sóc da tại nhà.

Máy có lực phun mạnh mẽ và có khả năng phun xa đến 0.5m, nhờ đó bạn sẽ không cần áp sát mặt lại gần vòi miệng phun sương mà vẫn có thể xông trọn khuôn mặt. Máy dễ dàng điều khiển chỉ với một công tắc nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen.

Máy có bình nước và bình đựng hương liệu, tinh dầu riêng biệt giúp bạn thuận tiện hơn khi vệ sinh máy. Ngoài ra, khả năng phun sương nóng công nghệ ion âm của máy giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn, da hấp thụ đủ nước cho làn da trắng sáng và tràn đầy sức sống.

Máy xông hơi mặt Kingdom sở hữu thiết kế độc đáo và giá thành hợp lý

Máy xông hơi mặt Kingdom sở hữu thiết kế độc đáo và giá thành hợp lý

3Máy xông hơi mặt Sokany ZJ 618

Đến từ thương hiệu uy tín tại Hàn Quốc, máy xông hơi mặt Sokany ZJ 618 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nên bạn có thể thuận tiện mang theo khi cần thiết. Khay đựng nước có dung tích 55ml giúp chứa đủ lượng nước cho mỗi lần xông.

Máy được trang bị công nghệ nén hơi nước để tạo ra ion âm giúp cấp ẩm và tăng sinh collagen, mang đến cho bạn một làn da mịn màng, trắng sáng. Nước được làm nóng ở 40 độ C, hơi nước được khử trùng trước khi tiếp xúc với làn da, đảm bảo an toàn và đem lại hiệu quả tối ưu.

Máy còn có công dụng làm giãn nở lỗ chân lông, tiện lợi hơn trong việc loại bỏ sạch sâu các tế bào chết, bã nhờn giúp làn da của bạn được làm sạch sâu nhanh chóng. Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng xoay linh hoạt theo hướng mặt của người dùng, tăng hiệu quả sử dụng.

Máy xông hơi mặt Sokany ZJ 618 sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn, bắt mắt

Máy xông hơi mặt Sokany ZJ 618 sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn, bắt mắt

4Máy xông hơi mặt Rio FSTE

Máy xông hơi mặt Rio FSTE là sản phẩm của thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp - Rio Beauty. Sản phẩm được thiết kế với màu trắng nhã nhặn, đẹp mắt. Trọng lượng máy nhẹ chỉ 800g giúp dễ dàng mang theo khi di chuyển.

Máy có khả năng làm nóng hơi nước đến khoảng 40 độ C, hỗ trợ đẩy nhanh quá trình giãn nở các lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn, tế bào chết, làm sạch từ bên trong và nuôi dưỡng làn da tươi khỏe. Bạn có thể điều chỉnh máy theo 2 cấp độ sao cho phù hợp với nhu cầu.

Đặc biệt, đi kèm theo máy ngoài bầu xông mặt là bầu xông mũi cho bạn tiện xông mũi họng, hạn chế các bệnh về đường hô hấp, giảm tắc nghẽn do xoang, làm đường hô hấp của bạn hoạt động hiệu quả hơn.

Máy xông hơi mặt Rio FSTE sở hữu 2 bầu xông tiện dụng cho bạn thay thế tuỳ theo nhu cầu

Máy xông hơi mặt Rio FSTE sở hữu 2 bầu xông tiện dụng cho bạn thay thế tuỳ theo nhu cầu

5Máy xông hơi mặt nano nóng K.SKIN KD2331A

Đến từ thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị làm đẹp với đa dạng sản phẩm: máy uốn duỗi tóc, máy xông hơi mặt, máy massage,... Máy xông hơi mặt nano nóng K.SKIN KD2331A vẻ ngoài sang trọng khi phối hợp màu sắc giữa trắng và hồng.

Máy sử dụng công nghệ phun sương nano mịn cùng vòi xịt nóng giúp hơi nước dễ dàng xuyên thấu và cấp ẩm sâu cho da, đồng thời tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất từ mỹ phẩm. Dung tích bình chứa 98 ml phù hợp để xông hơi thư giãn trong thời gian 8 - 10 phút.

Máy có khe cắm thẻ thơm giúp nâng cao trải nghiệm khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị tính năng tự động ngắt điện khi không còn nước, giúp đảm bảo an toàn cho người dùng, đồng thời tiết kiệm điện năng và tăng tuổi thọ của máy.

Máy xông hơi mặt nano nóng K.SKIN KD2331A có thiết kế trẻ trung cùng nhiều tính năng nổi bật đem đến hiệu quả sử dụng cao.

Máy xông hơi mặt nano nóng K.SKIN KD2331A có thiết kế trẻ trung cùng nhiều tính năng nổi bật đem đến hiệu quả sử dụng cao

Máy xông hơi mặt nano nóng K.SKIN KD2331A
Hết hàng tạm thời
792.000₫ 990.000₫ -20%

4

Xem đặc điểm nổi bật

  • Xông hơi mặt bằng vòi xịt nóng để bổ sung dưỡng chất cho các cơ.
  • Công nghệ Nano sương mù mịn, dịu nhẹ và không nhạy cảm với da.
  • Vòi được thiết kế có khe cắm thẻ thơm dùng để xông hơi.
  • Bảng điều khiển nút nhấn đơn giản, dễ thao tác.
  • Tính năng tự động ngắt điện khi không có nước, an toàn khi sử dụng.
  • Bình chứa có dung tích 98 ml có thể sử dụng 8 - 10 phút.
  • Thương hiệu K.SKIN - Trung Quốc, sản xuất tại Trung Quốc.
Xem chi tiết

6Máy xông mặt Emmié

Máy xông mặt Emmié đến từ thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da mặt thuộc công ty Cổ phần Happy Skin Việt Nam. Sản phẩm được thiết kế tinh tế, sang trọng, có 2 phiên bản màu sắc là trắng và hồng vô cùng thích hợp với các cô nàng yêu làm đẹp.

Máy có công nghệ tiên tiến giúp biến các giọt nước nhỏ thành một làn sương gồm các phân tử nano mạnh mẽ tăng hiệu quả thẩm thấu vào da gấp 10 lần. Hơi nước mang điện tích âm và được khử khuẩn bằng hệ thống ánh sáng giúp cấp ẩm sâu cho da, an toàn khi sử dụng.

Máy còn có khả năng làm nóng hơi nước nhanh chỉ sau 6 giây và phun sương liên tục trong 20 phút ở 40 độ C giúp giãn nở hoàn toàn các lỗ chân lông và tăng cường thẩm thấu các dưỡng chất từ mỹ phẩm. Bạn có thể dễ dàng sử dụng máy chỉ với một nút ấn cảm ứng nhanh nhạy.

Máy xông hơi mặt Emmie có áp dụng nhiều công nghệ hiện đại đem lại hiệu quả xông hơi tốt nhất.

Máy xông hơi mặt Nano Ionic Emmié MC-10 sở hữu nhiều công nghệ hiện đại giúp xông hơi hiệu quả

Máy xông hơi mặt Nano Ionic Emmié MC-109
Hết hàng tạm thời
1.180.000₫

Xem đặc điểm nổi bật

  • Giúp làm mềm da, hỗ trợ làm sạch sâu, loại bỏ hiệu quả tế bào chết, dầu thừa, bụi bẩn và cặn trang điểm trên da.
  • Công nghệ Nano Ionic cấp ẩm sâu, tăng khả năng thẩm thấu của các bước dưỡng da phía sau, tăng cường tuần hoàn máu giúp da hồng hào, căng mịn.
  • Thiết kế thông minh với nút khởi động cảm ứng và vòi phun hơi nước nghiêng 600 giúp sử dụng dễ dàng.
  • Dung tích bình nước 100 ml, kéo dài thời gian xông hơi lên đến 20 phút.
  • Máy có chế độ tắt tự động sau 20 phút hoạt động giúp sử dụng an toàn.
  • Đun sôi nhanh chỉ sau 6 giây và phun sương liên tục ở 40°C, hỗ trợ giải toả căng thẳng, mang đến phút giây​ thư giãn.
  • Máy đạt các tiêu chuẩn quốc tế như CE, RoHS, FCC.
  • Thương hiệu Emmié - Việt Nam, sản xuất tại Trung Quốc.
Xem chi tiết

7Máy xông hơi mặt Laica MD6062

Máy xông hơi mặt Laica MD6062 là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu uy tín LAICA.S.p.A. Sản phẩm sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại cùng gam màu trắng trang nhã mang phong cách trẻ trung của Châu Âu.

Hơi nước nóng của máy khuếch tán qua bầu xông hỗ trợ làm giãn nở các lỗ chân lông, giúp bạn loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết dễ dàng hơn. Máy được làm từ nhựa ABS có độ bền cao, chịu được va đập và chịu nhiệt tốt, không tạo ra độc tố nên rất an toàn cho người sử dụng.

Ngoài dùng để xông mặt, bạn cũng có thể sử dụng bầu xông nhỏ cho mũi, giúp khả năng hô hấp được tốt hơn khi niêm mạc hô hấp bị khô trong trời lạnh, hạn chế các bệnh về đường hô hấp.

Máy xông hơi mặt Laica MD6062 đạt tiêu chuẩn chất lượng của tổ chức chứng nhận quốc tế.

Máy xông hơi mặt Laica MD6062 có thể dùng để xông mặt và mũi tiện lợi

8Máy xông mặt MKS

Máy xông hơi mặt công nghệ ion MKS đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Máy được thiết kế tối giản, tinh tế với màn hình LCD sắc nét dễ dàng bật/tắt chỉ với một nút chạm cảm ứng nhanh nhạy, chính xác.

Máy có công suất lên tới 320W, giúp làm nóng nước nhanh, tiết kiệm thời gian sử dụng. Miệng phun xông hơi lớn, có thể điều chỉnh được hướng phun và tốc độ phun tiện lợi. Máy được trang bị tính năng dừng hoạt động khi hết nước giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm có 6 chế độ chăm sóc da nổi bật với 2 tính năng xông hơi nóng, lạnh. Phun sương với các hạt nước ion kích thước nhỏ dễ dàng thấm sâu vào từng tế bào da, kết hợp ngăn chứa thảo dược giúp bạn đạt được hiệu quả tối đa khi xông hơi mặt.

Máy xông mặt MKS với thiết kế sang trọng cùng các tính năng nổi bật và cực kỳ đa năng.

Máy xông mặt MKS với thiết kế sang trọng cùng sự kết hợp màu sắc tinh tế

9Máy xông hơi mặt Beurer FS50

Máy xông hơi mặt Beurer FS50 đến từ thương hiệu hàng đầu tại Đức, vô cùng nổi tiếng tại Châu Âu và vang danh toàn thế giới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Máy xông hơi mặt Beurer FS50 được hãng thiết kế với gam màu trắng và bạc vô cùng tinh tế, hiện đại.

Đi kèm với mày là 2 mặt nạ xông cho mặt và mũi, có thể thay thế tuỳ theo nhu cầu sử dụng giúp bạn không chỉ chăm sóc làn da mà còn chăm sóc sức khỏe đường hô hấp. Sản phẩm được tích hợp khay chứa nước kèm hương liệu tăng trải nghiệm thư giãn khi xông.

Công suất máy 120W giúp nhanh chóng đưa hơi nước thảo dược tiếp xúc da người dùng và có thể tùy thích điều chỉnh mức độ giúp cho quá trình xông hơi được diễn ra an toàn, đem lại hiệu quả cao.

Máy xông hơi mặt Beurer FS50 là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng của liên minh Châu Âu CE.

Máy xông hơi mặt Beurer FS50 là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng của liên minh Châu Âu

10Máy xông hơi mặt nóng lạnh Lanaform luxury la131206

Máy xông hơi mặt nóng lạnh Lanaform luxury la131206 đến từ Lanaform - thương hiệu thiết bị làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ hàng đầu châu Âu. Sản phẩm có thiết kế tinh tế, trang nhã phù hợp với không gian sống của bạn.

Máy được hãng trang bị công nghệ Nano-ionic có hiệu suất tạo sương mạnh mẽ gấp 2 - 3 lần so với loại máy thông thường, giúp đem lại hiệu quả gấp 10 lần. Sản phẩm còn có khay hương liệu khuếch tán tinh dầu, thảo dược, giúp tăng khả năng thư giãn khi xông hơi.

Máy kết hợp bộ phận làm nóng và bộ hoá hơi siêu âm công nghệ mới để tạo ra những hạt hơi nước siêu nhỏ cùng các hạt ion điện tích âm giúp cấp nước hiệu quả cho da. Đi kèm là gương phóng đại gấp 3 lần và bộ 5 que lấy mụn giúp bạn dễ dàng loại bỏ mụn đầu đen, tạp chất trên da.

Máy xông hơi mặt nóng lạnh Lanaform luxury la131206 ứng dụng công nghệ mới trong việc tạo hơi nước đem lại hiệu suất cao khi xông hơi mặt.

Máy xông hơi mặt nóng lạnh Lanaform luxury la131206 ứng dụng công nghệ mới trong việc tạo hơi nước đem lại hiệu suất cao khi xông hơi mặt.

Máy xông hơi mặt nóng lạnh Lanaform Luxury LA131206
Hết hàng tạm thời
2.600.000₫ Xem chi tiết

Mời bạn tham khảo một số sản phẩm máy xông hơi mặt đang kinh doanh tại :

Máy xông hơi mặt nano nóng K.SKIN KD2331A
Hết hàng tạm thời
792.000₫ 990.000₫ -20%

4

Xem đặc điểm nổi bật

  • Xông hơi mặt bằng vòi xịt nóng để bổ sung dưỡng chất cho các cơ.
  • Công nghệ Nano sương mù mịn, dịu nhẹ và không nhạy cảm với da.
  • Vòi được thiết kế có khe cắm thẻ thơm dùng để xông hơi.
  • Bảng điều khiển nút nhấn đơn giản, dễ thao tác.
  • Tính năng tự động ngắt điện khi không có nước, an toàn khi sử dụng.
  • Bình chứa có dung tích 98 ml có thể sử dụng 8 - 10 phút.
  • Thương hiệu K.SKIN - Trung Quốc, sản xuất tại Trung Quốc.
Xem chi tiết

Hy vọng thông qua những thông tin mà đã tổng hợp về 10 máy xông hơi mặt chất lượng nhất, bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình. Nếu còn thắc mắc nào hãy để lại bình luận phía dưới để được giải đáp nhé!

Bạn đang xem: Top 10 máy xông hơi mặt chất lượng, đáng mua nhất 2023

Chuyên mục: Mỹ phẩm & Làm đẹp

Chia sẻ bài viết