Tìm hiểu một số dòng đồng hồ Citizen cổ

Với gần 100 năm hình thành và phát triển, những mẫu đồng hồ Citizen cổ luôn được giới sưu tầm săn đón. Sau đây, chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu về một số dòng đồng hồ Citizen cổ.

Đồng hồ Korlex của nước nào, có tốt không, có nên mua không?

Tự hào là thương hiệu đồng hồ Việt Nam với chất lượng và dịch vụ đảm bảo, đồng hồ Korlex luôn mang tới người dùng những sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng và chất lượng hoàn hảo nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về hãng đồng hồ này nhé!

Cách trị thâm quầng mắt lâu năm tại nhà hiệu quả

Mắt thâm quầng không phải là tình trạng hiếm gặp. Có những người mắt thâm chỉ vài ngày là hết nhưng cũng có những người kéo dài cả năm, thậm chí là nhiều năm. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ mang đến cho bạn một số cách giúp trị thâm quầng mắt lâu năm tại nhà, vừa đơn giản, hiệu quả lại tiết kiệm chi phí. 

Xóa tan bọng mắt không cần phẫu thuật với cách đơn giản này

Bọng mắt xấu xí khiến khuôn mặt lúc nào cũng trong trạng thái mệt mỏi, thiếu sức sống là “nỗi đau” của rất nhiều người. Làm thế nào để loại bỏ những bọng mắt này? Hãy cùng tham khảo những cách xóa bọng mắt không cần phẫu thuật vô cùng đơn giản mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé.

5 lý do triệt lông vĩnh viễn vào mùa đông là tốt nhất

Triệt lông vĩnh viễn giúp đánh bay đám “vi-ô-lông” xấu xí, đem lại làn da mịn màng và sự tự tin, vì vậy đây là phương pháp làm đẹp đang được rất nhiều chị em yêu thích. Vậy bạn có biết vì sao mọi người thường khuyên chúng ta nên thực hiện triệt lông vào mùa đông không?

10 mẫu đồng hồ "xịn" siêu yêu cho bé chơi Tết đồng giảm 30%, giá chỉ từ 105 ngàn đồng

Tết này bạn đã có quà gì cho bé yêu chưa? Đồng hồ đeo tay trẻ em là một gợi ý không tồi nhất là khi đang có chương trình giảm giá đồng loạt 30 %, giá chỉ từ 105 ngàn đồng một chiếc đồng hồ cho bé. chúng tôi giới thiệu tới các bạn top 10 mẫu đồng hồ trẻ em nổi bật nhất để bạn tham khảo nhé!

Review dầu gội Nature Queen có tốt không?

Nhắc đến các loại dầu gội đầu làm sạch và nuôi dưỡng tóc, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Nature Queen - một trong những dòng sản phẩm đang rất được săn đón hiện nay. Vậy dầu gội đầu Nature Queen có tốt không? Giá bán bao nhiêu? Đọc bài viết của META.vn để có được những review chi tiết nhất bạn nhé!

Tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ trẻ em Smile Kid

Trên thị trường có nhiều loại đồng hồ trẻ em với chức năng và thiết kế khác nhau. Trong số đó có đồng hồ trẻ em Smile Kid. Hãy tìm hiểu thêm về thương hiệu đồng hồ trẻ em Smile Kid qua bài viết sau.

5 mẫu đồng hồ Casio giảm tới 49% đáng sắm dịp cuối năm

Casio hiện được biết tới là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi danh khắp thế giới và được không ít người ưa chuộng hiện nay. Bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẫu đồng hồ Casio đang giảm tới 49% đáng sắm dịp cuối năm tại chúng tôi.

Đồng hồ Daumier của nước nào, có tốt không? Có nên mua không?

Đồng hồ Daumier là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với thiết kế lấy cảm hứng từ những nhân vật siêu anh hùng JUSTICE LEAGUE. Vậy thương hiệu đồng hồ này của nước nào, có những dòng chính nào? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp đến bạn!

Đồng hồ Q&Q của nước nào, có tốt không? Có nên mua không?

Được thành lập từ năm 1976, Q&Q là đứa con tinh thần của tập đoàn đồng hồ danh tiếng Citizen và là thương hiệu đồng hồ đeo tay được rất nhiều người trên thế giới ưa chuộng và tin dùng với nhiều sản phẩm đồng hồ quartz chất lượng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về nguồn gốc và các dòng sản phẩm của đồng hồ Q&Q nhé!

Đồng hồ Como Milano của nước nào? Có tốt không?

Là một thương hiệu mới trên thị trường đồng hồ đeo tay nhưng Como Milano ngay lập tức dành được niềm tin và sự yêu thích của khách hàng với nhiều mẫu đồng hồ máy pin chất lượng. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem đồng hồ Como Milano của nước nào và có tốt không nhé!

Top 10 đồng hồ "tone sur tone" đáng sắm cho mùa Noel - giảm sốc đến 49%

Bạn đang muốn mua đồng hồ có kiểu dáng và thiết kế “tông suyệt tông” để có thể phối đồ, kết hợp các trang phục như áo, quần, túi sách, thắt lưng,… có cùng tông màu thì hãy tham khảo ngay Top 10 đồng hồ "tone sur tone" đáng sắm cho mùa Noel - giảm sốc đến 49% tại chúng tôi.