Cách trị viêm nang lông ở lưng tại nhà hiệu quả nhất

Viêm nang lông là một bệnh lý về da ở vùng lưng, bệnh tạo nên những đốm mụn sưng đỏ, ổ viêm mủ ngứa rát trên cơ thể. Tuy không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe nhưng viêm nang lông ở lưng lại là nỗi “ám ảnh” về mặt thẩm mỹ khiến người bệnh trở nên thiếu tự tin, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề này, hãy cùng tham khảo ngay một số cách trị viêm nang lông ở lưng tại nhà hiệu quả nhất mà META giới thiệu sau đây nhé!

10 mặt nạ cho da dầu mụn lỗ chân lông to dễ làm, hiệu quả tại nhà

Da dầu mụn, lỗ chân lông to thường khiến bạn thiếu tự tin đi rất nhiều. Để khắc phục tình trạng này, bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da đặc trị, bạn cũng nên tham khảo một số loại mặt nạ cho da dầu mụn lỗ chân lông to mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Cách thu nhỏ lỗ chân lông to ở mặt tại nhà hiệu quả, nhanh nhất, đơn giản nhất

Lỗ chân lông ở má, ở mũi to là nỗi ám ảnh đối với rất nhiều người. Tình trạng này xảy ra không chỉ khiến làn da thiếu mịn màng, mất thẩm mỹ mà nó còn khiến chúng ta thiếu tự tin hơn, từ đó làm ảnh hưởng khá lớn tới cuộc sống hằng ngày. Nguyên nhân nào dẫn tới tình trạng lỗ chân lông mặt to và cách thu nhỏ lỗ chân lông ở mặt như thế nào? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Hotsale 11.11 - Top 5 đồng hồ nữ đồng giảm 70%, mua ngay

chúng tôi tưng bừng diễn ra chương trình Hotsale 11.11 giảm giá cực SỐC. Nếu bạn nữ nào đang có nhu cầu sắm cho mình một mẫu đồng hồ thời trang chất lượng với giá cực hấp dẫn, đừng bỏ lỡ top 5 đồng hồ nữ đồng giảm đến 70%, áp dụng từ ngày 9 - 11/11/2020 dưới đây!

Hotsale 11.11, Smartwatch giảm đến 40%, giá triệu người mê

Nếu bạn đang muốn sắm cho mình mẫu smartwatch thời thượng chất lượng, đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi giảm giá cực sâu đến 40%, giá triệu người mê nhân dịp Hotsale 11.11, áp dụng từ ngày 9 - 11/11/2020. Nhanh tay, đặt mua ngay kẻo lỡ!

8 công dụng của việc massage bụng đối với sức khỏe

Massage được xem là phương pháp trị liệu truyền thống, không chỉ có tác dụng thư giãn mà còn hỗ trợ tốt cho việc điều trị một số bệnh. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 8 công dụng của việc massage bụng đối với sức khỏe như thế nào nhé!

Viêm lỗ chân lông là gì? Cách trị viêm nang lông tại nhà như thế nào?

Viêm lỗ chân lông (hay còn gọi là viêm nang lông) là một trong các bệnh lý về da phổ biến nhất hiện nay. Bệnh có thể chỉ phát triển ở một vùng da nhất định nhưng cũng có thể lan rộng ra nhiều vùng da xung quanh không chỉ gây khó chịu cho người bệnh mà còn rất mất thẩm mỹ. Vậy viêm lỗ chân lông là gì? Dấu hiệu viêm lỗ chân lông thế nào và cách điều trị ra sao? Mời bạn tham khảo bài viết này để có được lời giải đáp nhé.

Cách trị viêm lỗ chân lông ở mặt tại nhà hiệu quả nhất

Viêm lỗ chân lông mặt là một bệnh phổ biến. Rất nhiều người trong chúng ta mắc phải căn bệnh này.  Vậy viêm lỗ chân lông là gì và có cách làm giảm viêm lỗ chân lông hiệu quả không? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn và chia sẻ đến bạn cách trị viêm lỗ chân lông mặt hiệu quả tại nhà. Hãy tham khảo nhé!  

Hướng dẫn cách massage bụng đúng cách để có hiệu quả cao nhất

Hiện nay, máy massage bụng được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng giảm béo bụng hiệu quả, an toàn. Tuy nhiên, nếu sử dụng máy không đúng cách bạn sẽ không đạt được kết quả như mong muốn. Vậy làm sao để sử dụng máy massage bụng hiệu quả nhất, cùng tham khảo bên dưới nhé!

Vì sao bạn nên ngâm chân bằng nước nóng?

Đôi bàn chân được ví như “trái tim thứ hai” của con người. Ngâm chân nước nóng là một trong số những phương pháp đơn giản và mang lại những công dụng sức khỏe mà chúng ta ít ngờ tới. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể xem vì sao bạn nên ngâm chân bằng nước nóng nhé!

16 cách trị làm hết thâm nách hiệu quả, đơn giản ngay tại nhà

Nách thâm đen, sạm màu khiến cho bạn cảm thấy thiếu tự tin và không dám diện những chiếc áo sát nách, áo 2 dây hay bikini đầy quyến rũ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé bởi những cách trị thâm nách tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ trả lại cho bạn vùng nách trắng sáng để bạn có thể lấy lại sự tự tin và nét quyến rũ vốn có. Hãy cùng theo dõi xem những cách làm hết thâm nách này là gì bạn nhé!

Tặng đồng hồ có ý nghĩa gì? Ý nghĩa của việc tặng đồng hồ

Bạn đã bao giờ tặng ai đó hay được nhận từ ai đó một món quà là chiếc đồng hồ chưa? Mỗi món quà đều có một ý nghĩa riêng và việc tặng đồng hồ cũng như vậy. Nếu bạn chưa biết tặng đồng hồ có ý nghĩa gì thì hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé.

Đồng hồ Automatic là gì?

Đồng hồ Automatic là một trong những dòng đồng hồ chiếm được nhiều cảm tình của người sử dụng nhất hiện nay. Vậy đồng hồ Automatic là gì? Đồng hồ Automatic có bền không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Đồng hồ cơ là gì? Nên mua đồng hồ cơ hay pin?

Những chiếc đồng hồ cơ với khả năng hoạt động bền bỉ từ năm này qua năm khác dựa trên cách lên dây cót hoặc cử động của tay đã và đang khiến cho nhiều người vô cùng yêu thích. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn thắc mắc đồng hồ cơ là gì chưa? Tại sao nó không dùng pin, cũng không dùng năng lượng điện tử mà vẫn có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé!

Halloween sôi động, săn đồng hồ Casio giảm giá SỐC 40%

Thương hiệu đồng hồ Casio của Nhật luôn được nhiều người chọn mua bởi chất lượng uy tín. Trong chương trình Halloween 2020 - Lễ hội ma quái, chúng tôi triển khai giảm giá sốc đồng hồ Casio lên đến 40%, cùng tham khảo nhé!

Làm thế nào để phân biệt phấn nền và phấn phủ

Làm thế nào để phân biệt phấn nền và phấn phủ? Nắm bắt được những đặc tính của từng dòng sản phẩm trong trang điểm, từ đó lựa chọn và sử dụng hiệu quả hơn, có được những bí quyết trang điểm phù hợp với làn da của mình! 

10 thương hiệu máy rửa mặt phổ biến nhất hiện nay

Máy rửa mặt được xem là thiết bị làm đẹp và dưỡng da không thể thiếu đối với nhiều người. Nếu bạn đang tìm mua máy rửa mặt nhưng không biết bắt đầu từ đâu, cùng tìm hiểu trước 10 thương hiệu máy rửa mặt phổ biến nhất hiện nay nhé!

Top 3 dầu gội trị gàu tốt nhất hiện nay cho nam, nữ, trẻ em

Da đầu nhiều gàu không chỉ khiến cho bạn cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu mà còn khiến bạn thiếu tự tin trong cuộc sống hằng ngày. Trên thực tế có khá nhiều cách để trị gàu, tuy nhiên cách được xem là mang lại hiệu quả tích cực nhất đó chính là sử dụng dầu gội trị gàu. Vậy dầu gội trị gàu nào tốt nhất hiện nay? Hãy theo dõi bài viết này để biết được 3 mẫu dầu gội trị gàu tốt nhất cho nữ, cho nam và trẻ em bạn nhé.