Dạ quang trên đồng hồ phát sáng được lâu không?

Dạ quang trên đồng hồ không chỉ hỗ trợ đắc lực cho người đeo khi thiếu ánh sáng mà còn tạo nên điểm nhấn cho chiếc đồng hồ đeo tay của bạn. Vậy bạn có thắc mắc dạ quang trên đồng hồ phát sáng trong thời gian bao lâu không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Top 8 mẫu mắt kính chống nắng cho trẻ em năm 2019

Kính râm trẻ em (hay còn gọi là kính mát) chống tia UV bảo vệ đôi mắt của trẻ dưới tác động của tia cực tím. Có thể bạn phân vân không biết chọn cho trẻ loại kính chống tia UV nào tốt nhất? Có thể bài viết dưới dây sẽ giúp ích cho bạn đấy. Hãy cũng chúng tôi tham khảo top 8 mẫu mắt kính chống nắng cho trẻ em năm 2019.

Những cách xả stress với đồng hồ cơ tự động có thể bạn chưa biết

Không phải tự nhiên mà đồng hồ cơ tự động được nhiều người ưa thích lựa chọn. Ngoài vẻ đẹp và chất lượng của chiếc đồng hồ cơ hay đồng hồ cơ lộ máy, bạn còn có thể dùng nó như một dụng cụ để thư giãn, giảm mệt mỏi căng thẳng. Các bạn cùng chúng tôi khám phá xem làm thế nào để xả stress với chiếc đồng hồ cơ tự động nhé!

Dạ quang tritium trên đồng hồ là gì?

Tritium là một chất khí phóng xạ được sử dụng để làm dạ quang trên đồng hồ phổ biến của thế kỷ trước. Ngày nay, vì tác hại nguy hiểm của nó cho người và động vật mà Tritium rất ít khi được sử dụng để làm dạ quang đồng hồ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Tritium trên đồng hồ là gì bạn nhé!

Khi nào nên bắt đầu cho trẻ em đeo kính mát chống UV?

Trẻ nhỏ mắt vẫn còn đang phát triển chưa hoàn thiện, nguy cơ bị tổn thương cao hơn. Một trong những cách hiệu quả nhất để phòng tránh chính là đeo kính râm chống tia UV cho trẻ khi ra nắng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Những công nghệ nổi bật trên máy sấy tóc Panasonic

Máy sấy tóc Panasonic là một trong những hãng máy sấy tóc được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhờ chất lượng cao và các tính năng vượt trội. Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu đó là những công nghệ, tính năng gì và tác dụng của nó trong bài viết dưới đây nhé!

Cách xử trí khi dây đồng hồ kim loại bị xước

Đồng hồ dây kim loại có ưu điểm bền, đẹp tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi những vết xước nhỏ làm mất đi vẻ bóng đẹp vốn có. Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu cách đánh bóng để loại bỏ những vết xước nhỏ trên dây đồng hồ kim loại trong bài viết dưới đây nhé!

Vì sao nên đeo kính râm, đặc biệt là vào mùa hè?

Kính râm ngoài việc là phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái nữ còn có tác dụng bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mặt trời. Đặc biệt những ngày hè là không thể thiếu chiếc mắt kính mỗi khi ra ngoài. Vậy đeo kính râm thật sự cần thiết không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Đồng hồ vàng hồng là gì? Ý nghĩa của đồng hồ vàng hồng

Đồng hồ vàng hồng được ưa chuộng bởi sự sang trọng và tinh tế đến từ màu sắc nổi bật của mình. Vậy đồng hồ vàng hồng là gì và ý nghĩa của chiếc đồng hồ này như thế nào? Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về đồng hồ vàng hồng nhé!

Có nên mua đồng hồ định vị (GPS) cho trẻ em? Các tiêu chí cần biết khi mua

Với những ai làm bố mẹ, vấn đề an toàn của trẻ luôn được đặt lên hàng đầu. Một chiếc đồng hồ thông minh có những tính năng đặc biệt như khả năng định vị GPS sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết dưới đây sẽ phân tích những tính năng và công dụng của những chiếc đồng hồ GPS cho trẻ.

Gọng kính được làm bằng chất liệu gì?

Mắt kính thời trang là phụ kiện rất quen thuộc nhưng bạn có biết gọng kính thường được làm bằng chất liệu gì không? Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Chọn đồng hồ đeo tay cho mệnh hỏa, màu gì hợp?

Lựa chọn đúng các sản phẩm phong thủy có thể giúp mang lại may mắn, tiền tài cho chủ nhân, đồng hồ đeo tay cũng không phải là vật ngoại lệ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem cách chọn đồng hồ đeo tay cho mệnh hỏa nhé!

Cách chọn đồng hồ đeo tay cho người mệnh thổ, màu gì hợp?

Nhiều người cũng luôn tin nếu hợp phong thủy sẽ đem lại may mắn, tài lộc và sức khỏe cho bản thân và gia đình. Vì vậy, một chiếc đồng hồ hợp phong thủy cũng có thể đem đến vận may cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chọn đồng hồ đeo tay cho người mệnh thổ nhé!

Mệnh thủy chọn đồng hồ đeo tay nào, màu gì?

Đồng hồ là một phụ kiện yêu thích cho những tín đồ thời trang, bên cạnh kiểu dáng thiết kế thì yếu tố phong thủy cũng quan trọng không kém. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem mệnh thủy nên chọn đồng hồ đeo tay nào nhé!