Đồng hồ automatic là gì? Cách nhận biết đồng hồ automatic

Đồng hồ cơ ngày nay vẫn là một trong những dòng đồng hồ đeo tay được đông đảo người dùng khắp thế giới săn đón và yêu chuộng. Đồng thời, các kiểu bộ máy cơ vẫn được các hãng danh tiếng chú trọng cải tiến và liên tục phát triển. Vậy đồng hồ cơ là gì mà lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Cách đo size dây, mặt đồng hồ để chọn mua chuẩn nhất

Trên thị trường hiện nay, các mẫu đồng hồ thật sự đa dạng ở kích thước. Kéo theo điều này là những mẫu mã và kiểu dáng cũng rất phong phú, vì vậy để lựa mua đồng hồ không hề dễ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách đo size đồng hồ để chọn mua chuẩn nhất.

Chất liệu nhựa TR90 trên mắt kính có gì đặc biệt?

Mắt kính thời trang bằng nhựa TR90 được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Vậy TR90 là gì? Ưu điểm của mắt kính làm bằng vật liệu TR90? Hãy cùng theo dõi bài viết để trả lời những câu hỏi trên nhé!

Hướng dẫn cách chỉnh đồng hồ Casio 3 nút đơn giản

Bạn đang sở hữu một chiếc đồng hồ Casio 3 nút nhưng bạn vẫn chưa biết cách điều khiển nó như thế nào theo ý muốn của bản thân? Bài viết ngay sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh đồng hồ Casio 3 nút chi tiết nhất.

Đồng hồ máy Quartz là gì? Cách nhận biết đồng hồ máy Quartz

Được ưa chuộng trong thị trường đồng hồ đeo tay, đồng hồ máy Quartz đã đánh gục một phần thế giới bằng vẻ đẹp thuần khiết và tinh tế của mình. Vậy đồng hồ máy Quartz là gì? Cách nhận biết đồng hồ máy Quartz ra sao? Cùng chúng tôi khám phá nhé!

Tìm hiểu về nhựa Plastic trên mắt kính

Mắt kính làm bằng nhựa Plastic rất phổ biến và được nhiều người yêu thích. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mắt kính có chất liệu quen thuộc này nhé!

Mắt kính Revlon là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Hiện nay, có nhiều khách hàng yêu chuộng các sản phẩm của thương hiệu Revlon vì chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Vậy hãy thử cùng chúng tôi tìm hiểu xem mắt kính Revlon là của nước nào, được sản xuất ở đâu và có điểm gì nổi bật nhé!

Mắt kính Reebok là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Reebok luôn là cái tên hàng đầu trong lĩnh vực thời trang phụ kiện, thiết bị thể thao, đặc biệt là mắt kính với những kiểu dáng cá tính, được sản xuất theo công nghệ vượt bậc. Vậy mắt kính Reebok là của nước nào, được sản xuất ở đâu? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Mắt kính Oakley là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Oakley là một thương hiệu mắt kính lớn trên thế giới, thuộc top 3 thương hiệu có doanh thu cao nhất toàn cầu. Chắc hẳn bạn đang rất thắc mắc mắt kính Oakley là của nước nào, được sản xuất ở đâu phải không? Cùng chúng tôi khám phá ngay nhé!

7 tiêu chí cần biết khi chọn mua đồng hồ thời trang

Đồng hồ là một trong những món phụ kiện được ưa chuộng, tuy nhiên để lựa chọn được một chiếc đồng hồ ưng ý thì không phải là điều dễ dàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về 7 tiêu chí quan trọng bạn cần biết khi chọn mua đồng hồ thời trang nhé.

Cách chọn đồng hồ đeo tay phù hợp cho nam giới

Không đơn giản chỉ là những sản phẩm dùng để xem giờ, đồng hồ đeo tay còn được coi là một món đồ thời trang không thể thiếu của phái mạnh. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn bạn cách chọn đồng hồ đeo tay phù hợp cho nam giới nhân Ngày của Cha 20/6 sắp tới nhé.

Cách chọn đồng hồ theo kích cỡ, phù hợp với cổ tay

Bên cạnh màu sắc, thiết kế và thương hiệu, một điều khác nữa mà tất cả chúng ta không ai bỏ qua nếu muốn mua một chiếc đồng hồ cơ hay một chiếc đồng hồ quartz phù hợp đó là xác định kích cỡ phù hợp với cổ tay. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn giúp bạn điều này.

Cách chọn đồng hồ đeo tay phù hợp cho nữ giới

Không thể phù nhận rằng, các dòng đồng hồ thời trang nữ đang ngày càng đa dạng, vì vậy việc lựa chọn mua không hề dễ. Bài viết về những tiêu chí lựa mua đồng hồ nữ dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Tìm hiểu chất liệu gọng kính Titan trên mắt kính

Những dòng mắt kính thời trang sang trọng thường sử dụng nhiều loại vật liệu cao cấp, Titan là một trong số đó. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về gọng kính Titan cũng như những ưu điểm của loại gọng này nhé!