Hướng dẫn cách lên dây cót đồng hồ cơ đúng cách

Đồng hồ cơ, đồng hồ cơ lộ máy là những loại đồng hồ vẫn rất phổ biến hiện nay, mặc dù đồng hồ điện tử hay đồng hồ quartz (đồng hồ máy pin) đã ra đời. Nguyên nhân ngoài do đồng hồ cơ có kiểu dáng đẹp mắt, nó còn có khả năng sử dụng năng lượng được lên từ dây cót. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng đồng hồ cơ Automatic đúng cách.

Đồng hồ Tool Watch là gì? Có những loại nào?

Tool Watch là loại đồng hồ có cấu tạo đặc biệt và rất được ưa chuộng ở nhiều nước châu Âu. Hãy cùng chúng tôi khám phá thử đồng hồ Tool Watch là gì và hiện nay có những loại nào trên thị trường ngay nhé!

Mách bạn cách đeo đồng hồ đúng cách, đúng vị trí, chuẩn nhất

Ngoài việc giúp xác định chính xác thời gian, đồng hồ còn là 1 phụ kiện mang tính thẩm mĩ cao. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn vị trí nên đeo đồng hồ, cách đeo đồng hồ mang lại sự thoải mái và không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ người sử dụng.

Cách đánh bóng mặt kính đồng hồ bị xước hiệu quả

Những chiếc đồng hồ cơ, đồng hồ quartz trong quá trình sử dụng bạn có thể gặp phải trường hợp mặt kính đồng hồ bị xước. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này? Hãy cùng chúng tôi tham khảo cách đánh bóng mặt kính đồng hồ bị xước hiệu quả trong bài viết dưới đây nhé!

Cách chọn mắt kính cho người mũi thấp

Chiếc mắt kính phù hợp với gương mặt phải xét đến sự hài hòa với từng bộ phận trên khuôn mặt đó, trong đó một yếu tố phải xét đến đó là độ cao của sóng mũi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chọn mắt kính cho người mũi thấp.

Mắt kính Emporio là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Đi cùng những bộ trang phục đẹp mắt, thời thượng của Armani, chắc hẳn mắt kính Emporio là phụ kiện không thể thiếu. Vậy mắt kính Emporio là của nước nào? Sản xuất ở đâu? Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

3 cách phân biệt mắt kính thật giả chính xác nhất

Mắt kính thời trang trên thị trường hiện nay đang được làm giả rất tinh vi và người dùng nếu không khéo léo và cẩn trọng rất có thể mua phải một chiếc kính hàng nhái với giá hàng thật. Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn các cách phân biệt mắt kính thật giả chính xác nhất.

Mắt kính Vogue là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Thương hiệu thời trang cao cấp Vogue đã không còn xa lạ với các tín đồ thời trang trên thế giới. Gần đây, hãng đang đẩy mạnh phát triển các sản phẩm phụ kiện, đặc biệt là mắt kính. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mắt kính Vogue là của nước nào, được sản xuất ở đâu nhé!

Hướng dẫn cách đánh bóng đồng hồ dây da và kim loại

Dây đeo luôn là vị trí bị bám bẩn nhiều nhất trên đồng hồ vì chúng tiếp xúc trực tiếp với tay của bạn, những mồ hôi, bụi bẩn,… sẽ ngấm vào chất liệu da hoặc kim loại khiến chúng trở nên sẫm màu thậm chí là có mùi. Vì vậy, bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách đánh bóng đồng hồ dây da và kim loại.

Khi nào đồng hồ nên thay pin? Cách thay pin cho đồng hồ đeo tay đơn giản

Qua một ngày bỗng dưng bạn thấy đồng hồ chết do hết pin làm bạn cảm thấy phiền và khó chịu vì đồng hồ chết như thế. Vậy có dấu hiệu nào để nhận biết đồng hồ sắp hết pin và cách thay pin đơn giản tại nhà như thế nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

Mắt kính Burberry là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Burberry là một thương hiệu cao cấp với phong cách quý tộc Anh. Qua nhiều thời kỳ, hãng đã khẳng định được đẳng cấp thương hiệu trên toàn thế giới (bao gồm dòng sản phẩm mắt kính). Vậy mắt kính Burberry là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Tại sao phụ nữ thường đeo đồng hồ quay mặt vào trong?

Đối với phái đẹp, cách đeo một món phụ kiện, trang sức trên người đều mang một ý nghĩa đặc biệt gì đó. Tương tự như vậy việc đeo mặt đồng hồ quay mặt vào trong cũng không phải là sự vô tình, vậy việc phụ nữ thường đeo đồng hồ quay mặt vào trong ngụ ý gì?

Mắt kính INVU là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Lại thêm một thương hiệu mắt kính của Thuỵ Sỹ có mặt tại Việt Nam, đó chính là INVU. Đây là hãng mắt kính với các sản phẩm đạt chuẩn Thụy Sỹ nhưng giá lại phải chăng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hãng mắt kính này nhé!