Vì sao bạn vẫn cần phải đeo kính râm vào mùa đông

Không chỉ ánh nắng mùa hè mà những cơn gió mùa đông cũng có thể làm ảnh hưởng đến đôi mắt của bạn, đó là lí do bạn vẫn cần đến chiếc mắt kính trong những ngày mùa đông. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đeo mắt kính vào mùa đông có lợi ích gì nhé!

Kính mát trong suốt là gì? Kính mát trong suốt có tốt không?

Bên cạnh công dụng chống tia UV, bảo vệ mắt dưới các tác nhân ngoài môi trường, kính mát giờ đây đã trở thành một phụ kiện thời trang không thể thiếu. Hẳn ai cũng biết qua về kính mát có màu, vậy kính mát trong suốt thì sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về kính mát trong suốt nhé!

Tròng kính thường được làm bằng chất liệu gì?

Trước đây, thủy tinh được xem là vật liệu phổ biến để sản xuất mắt kính. Với phát triển không ngừng của công nghệ kỹ thuật, tròng kính còn được làm từ nhiều chất liệu khác nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tròng kính thường được làm bằng chất liệu gì nhé!

Người mệnh mộc có nên đeo đồng hồ hay không?

Có rất nhiều người đeo đồng hồ dựa trên mệnh của mình. Vậy đối với mệnh mộc thì có nên đeo đồng hồ hay không và cách chọn đồng hồ thế nào sẽ đem lại may mắn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

7 bước chăm sóc da mặt hằng ngày giúp da sáng mịn, sạch mụn

Không phải tự nhiên mà chúng ta sở hữu được một làn da tươi sáng, mịn màng và khỏe đẹp. Vậy phải làm thế nào để có được làn da tươi sáng, khỏe và rạng rỡ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 7 bước chăm sóc da mặt hằng ngày giúp da sáng mịn, sạch mụn.

Máy sấy tóc Panasonic của nước nào? Có tốt không?

Panasonic là một trong những thương hiệu điện tử nổi tiếng và lâu đời. Máy sấy là một trong những mặt hàng nổi bật của Panasonic. Vậy máy sấy tóc Panasonic của nước nào? Có tốt không? Tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Cách xem chỉ số UV ngay trên điện thoại Android và iPhone

Làn da tiếp xúc quá nhiều với tia UV (tia cực tím) có thể bị rám nắng, cháy nắng, lão hóa hay thậm chí ung thư. Vậy có cách nào để xem chỉ số UV nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại hay không? Câu trả lời sẽ được chúng tôi giải đáp ngay sau đây!

Mẹo khuyến khích trẻ đeo kính mát và không làm mất kính

Xã hội ngày càng phát triển, chính vì vậy các bậc phụ huynh ngày càng ý thức được sự nguy hiểm của tia UV mang lại cho trẻ. Tuy nhiên không phải đứa trẻ nào cũng thích đeo kính. Vì vậy, hôm nay chúng tôi mách cho các bậc cha mẹ mẹo khuyến khích trẻ đeo kính mát và không làm mất kính.

5 lưu ý để chọn kính mát trẻ em đúng và phù hợp

Chắc hẳn ai cũng biết rằng tác hại của tia UV ảnh hưởng đến da như thế nào. Tuy nhiên khá ít người biết đến tác hại nghiêm trọng của tia UV đối với mắt đặc biệt là trẻ em. Vậy tác hại của tia UV đối với trẻ em như thế nào và cách chọn kính mát trẻ em ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

4 cách tháo mắt dây đồng hồ đơn giản

Sở hữu chiếc đồng hồ đẹp mà lại không đeo vừa vào cổ tay của mình, thì thật đáng tiếc! Đừng quá lo lắng về vấn đề này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 4 cách để tháo mắt dây đồng hồ ngay dưới đây!

Những lợi ích khi cho trẻ em đeo kính mát

Đôi mắt của trẻ em chưa hoàn thiện, đeo kính mát cho bé là cách bảo vệ mắt bé khỏi tác hại của ánh nắng, gió, bụi,... Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về những lợi ích khi cho trẻ em đeo kính mát trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Wonlex GW400S

Đồng hồ định vị GW400s là một trong những thiết bị được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con em mình. Chiếc đồng hồ không chỉ thực hiện được các tính năng nghe gọi, gửi tin nhắn...mà còn giúp cha mẹ luôn sát sao, dõi theo được cả hành trình của con khi ra ngoài. Bài viết này, META sẽ giúp các bạn hướng dẫn sử dụng đồng hồ Wonlex GW400S chi tiết nhằm mang tới hiệu quả cao nhất khi sử dụng.

Cách cài đặt đồng hồ định vị Wonlex đơn giản nhất

Chưa bao giờ mà đồng hồ định vị lại trở thành từ khóa hot và được tìm kiếm nhiều như hiện nay, nhất là đối với các bậc phụ huynh có nhu cầu theo dõi hoạt động và bảo vệ sự an toàn của các con. Hôm nay, META sẽ dành chút thời gian để chia sẻ với các bạn về cách cài đặt đồng hồ định vị Wonlex đơn giản nhất cho những ai đã ‘sắm’ được sản phẩm này nhé!

Hướng dẫn cách bảo quản mắt kính có gọng bằng gỗ

Mắt kính có gọng bằng gỗ là một phụ kiện đang được ưa chuộng hiện nay. Song song với việc sử dụng thì việc bảo quản kính cũng rất cần thiết để giữ gìn chiếc kính của bạn luôn bền đẹp. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách cách bảo quản mắt kính có gọng bằng gỗ nhé!

Đồng hồ thực chất ra đời từ câu hỏi “mấy giờ rồi?”

Ngày nay đa số ai cũng sở hữu cho riêng mình một chiếc đồng hồ cơ hay một chiếc đồng hồ máy quartz (máy pin) đúng không? Chúng ta xem giờ mọi lúc, mọi nơi nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi nguồn gốc ra đời của đồng hồ? Tại sao đồng hồ lại được ra đời? Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đồng hồ có thực chất ra đời từ câu hỏi “mấy giờ rồi?” không nhé!