Top 8 mẫu mắt kính chống nắng cho trẻ em năm 2019

Kính râm trẻ em (hay còn gọi là kính mát) chống tia UV bảo vệ đôi mắt của trẻ dưới tác động của tia cực tím. Có thể bạn phân vân không biết chọn cho trẻ loại kính chống tia UV nào tốt nhất? Có thể bài viết dưới dây sẽ giúp ích cho bạn đấy. Hãy cũng chúng tôi tham khảo top 8 mẫu mắt kính chống nắng cho trẻ em năm 2019.

Kính râm trẻ em (hay còn gọi là kính mát) chống tia UV bảo vệ đôi mắt của trẻ dưới tác động của tia cực tím. Có thể bạn phân vân không biết chọn cho trẻ loại kính chống tia UV nào tốt nhất? Có thể bài viết dưới dây sẽ giúp ích cho bạn đấy. Hãy cũng Điện máy XANH tham khảo top 8 mẫu mắt kính chống nắng cho trẻ em năm 2019.

Kính râm trẻ em Babiators

Babiators nổi tiếng là hãng kính râm trẻ em chất lượng với độ bền gần như hoàn hảo. Kính râm Babiators với thiết kế phần gọng được làm bằng cao su không vỡ. Chính vì vậy công ty này có chương trình thay thế trong một năm nếu mất hoặc hỏng. Đặc biệt, Babiators có khả năng bảo vệ đôi mắt, chống 100% tia UVA và UVB.

Kính râm trẻ em Babiators

Tuy nhiên thiết kế của kính râm Babiators có hơi phần cứng nhắc và trưởng thành. Nếu trẻ nhà bạn yêu thích sự dễ thương, đáng yêu thì kính râm Babiators có thể không phải là lựa chọn phù hợp cho con bạn.

Kính râm trẻ em Vintage– Best First Sunglasses

Kính râm Vintage– Best First Sunglasses là một lựa chọn hoàn hảo cho các bậc cha mẹ dành cho con cái của mình. Với thiết kế mang phong cách cổ điển từ Bib-On, kính râm trẻ em Vintage– Best First Sunglasses cung cấp tất cả những yếu tố để bảo vệ mắt của con bạn.

Kính râm trẻ em Vintage– Best First Sunglasses

Kính râm Vintage– Best First Sunglasses với hàng loạt màu sắc đa dạng cùng nhiều kích cỡ cho trẻ sơ sinh, trẻ em mới biết đi và trẻ em. Do đó bạn hãy yên tâm khi lựa chọn kính cho con bạn. Không chỉ làm tốt vai trò bảo vệ mắt cho con bạn mà giá thành lại vô cùng phải chăng. Một chiếc kính vừa chống nắng an toàn, sành điệu hợp thời trang lại vừa không phải tiêu tốn quá nhiều tiền, đây chắc chắn là lựa chọn không làm bạn thất vọng đâu.

Kính râm thể thao dành cho trẻ - Under Armour Youth Nitro

Với thiết kế tròng kính rộng, bao phủ xung quanh vùng da mắt giúp bảo vệ mắt khỏi các tia UVC, UVA, UVB. Chính vì vậy, kính râm thể thao Under Armour Youth Nitro là sự lựa chọn tốt nhất dành cho những trẻ hay chơi thể thao ngoài trời. Khi vận động thể thao ngoài trời nhiều sẽ khiến vùng da quanh mắt tiết mồ hôi. Lúc này kính râm Under Armour Youth Nitro sẽ giúp lưu thông không khígiữ cho tròng kính không bị mờ.

Kính râm thể thao dành cho trẻ - Under Armour Youth Nitro

Kính râm Under Armour Youth Nitro còn được phủ lớp kính chống trầy xướcđẩy nước hiểu quả. Ngoài ra với chất liệu nhựa cao cấp, do đó kính có trọng lượng tương đối nhẹ. Nếu con bạn dành nhiều thời gian ngoài trời để chơi thể thao thì đừng quên bỏ qua chiếc kính râm này.

Kính râm Tuga Baby – Sự lựa chọn tốt nhất cho trẻ từ 0-5 tuổi

Nhiều trẻ nhỏ thường hay bị rơi kính khi đang hoạt động ngoài trời. Do đó, đây cũng là lí do vì sao bạn nên chọn kính râm Tuga Bagy. Với thiết kế kèm dây đeo, vừa giúp trẻ giữ kính chắc chắn vừa mang lại cảm giác thoải mái cho trẻ.

Kính râm Tuga baby

 Kính râm Tuga Baby được thiết kế dành cho trẻ có độ tuổi từ 0-5, với 2 dây đeo một lớn một nhỏ để bạn có thể thay đổi khi trẻ lớn lên. Bạn đừng lo lắng dây đeo sẽ gây đau đầu trẻ, bởi dây đeo có độ co giãn tốt và có nút điều chỉnh dây, nên chắc chắn con bạn sẽ cảm thấy thoải mái dễ chịu khi đeo kính Tuga Baby.

Kính râm trẻ em RIVBOS – Kính râm với độ bền tốt nhất

Trẻ em thường hiếu động, tò mò do đó kính râm thường sẽ dễ bị hỏng cho va đập hoặc cho trẻ vô tình làm. Lúc này, bạn cần một chiếc kính râm với độ bền cao, cứng và đảm bảo an toàn cho mắt con bạn. Kính râm trẻ em RIVIBOS là phương án tốt nhất dành cho bạn.

Kính râm trẻ em RIVBOS – Kính râm với độ bền tốt nhất

Với gọng kính được làm từ chất liệu silicone mềm giúp gọng kính cứng, bền và chống va đập tốt. Kính RIVIBOS đa dạng về nhiều màu sắc, được thiết kế dành cho trẻ em từ 3-10 tuổi. Nếu trẻ nhà bạn hiếu động tinh nghịch và bạn cũng không muốn tốn kém tiền mua và sửa chữa kính vì kính râm RIVIBOS có thể là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

Kính râm Rayf Baner 'New Wayfarer Junior

Kính râm Rayf Baner 'New Wayfarer Junior được làm bằng chất liệu 100% nylon, chúng cung cấp khả năng chống tia cực tím, bảo vệ mắt trẻ một cách hiệu quả nhất.

Mặc dù Kính râm Rayf Baner 'New Wayfarer Junior được thiết kế dành cho trẻ từ 8 đến 12 tuổi. Tuy nhiên, chúng còn có thể dành cho người lớn cho khuôn mặt nhỏ. Chúng có 18 màu khác nhau với tròng kính nhiều màu sắc cho phép bạn thoải mái chọn lựa cho con mình.

Kính râm Rayf Baner 'New Wayfarer Junior

Kính râm Rayf Baner 'New Wayfarer Junior được đánh giá khá cao về phong cách và sự thoải mái mà nó đem lại cho người dùng. Vì chất lượng mà nó đem lại khá cao, do đó giá thành của kính râm Rayf Baner 'New Wayfarer Junior cũng tương đối lớn.

Kính râm Knockaround – Kính râm sành điệu dành cho trẻ

Trẻ của bạn thích thú với những họa tiết tinh nghịch đầy sáng tạo? Đây có lẽ là chiếc kính thích hợp dành cho con bạn. Với thiết kế gồm gọng kính họa tiết ngộ nghĩnh dễ thương cùng tròng kính đầy màu sắc nổi bật. Thương hiệu này tạo ra các sắc thái siêu thú vị cho cả trẻ em và phụ huynh.

Kính râm Knockaround – Kính râm sành điệu dành cho trẻ

Bên cạnh đó kính râm Knockaround dành có trẻ có khả năng chống tia UVA400 và có tròng kính chống va đập được FDA phê chuẩn. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn lựa chiếc kính này cho con bạn. Đặc biệt kính râm Knockaround có giá tương đối rẻ so với công dụng tuyệt với mà nó đem lại.

Kính râm bóng chày - Half Frame Kids Teen

Nếu con bạn thường chơi bóng chày thì kính râm Half Frame Kids Teen là phương án tốt nhất dành cho con bạn. Kính râm Half Frame Kids Teen có khả năng phản xạ lại các tia sáng có hại đối với mắt khi tiếp xúc với mặt trời, giúp bảo vệ mắt con bạn một cách tốt nhất. Kính râm Half Frame Kids Teen được thiết kế dành cho trẻ có độ tuổi từ 8-16 tuổi.

Kính râm bóng chày - Half Frame Kids Teen

Với 14 màu sắc khác nhau giúp con bạn dễ dàng tìm thấy màu sắc ưa thích của chúng.

 

Trên đây Top 8 mẫu mắt kính chống nắng cho trẻ em năm 2019. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bậc cha mẹ chọn được mẫu mắt kính phù hợp cho con mình.

Bạn đang xem: Top 8 mẫu mắt kính chống nắng cho trẻ em năm 2019

Chuyên mục: Đồng hồ, mắt kính

Chia sẻ bài viết