Mỹ phẩm & Làm đẹp

Ai phát minh ra đồng hồ đeo tay? Lịch sử đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là món phụ kiện quen thuộc trong cuộc sống nhưng lại rất ít người biết rõ ai phát minh ra đồng hồ đeo tay và món phụ kiện này có lịch sử thế nào. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tay hãy cùng tìm hiểu về người phát mình ra đồng hồ đeo tay cũng như lịch sử của nó nhé!

10 tác hại của việc thức khuya có thể bạn chưa biết

Thức khuya thường xuyên sẽ gây ra các tình trạng ngủ không đủ giấc, đau đầu, mệt mỏi, da bị sạm nám và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu 10 tác hại của việc thức khuya trong bài viết dưới đây nhé!

Top 11 máy rửa mặt giá rẻ, tốt nhất bán chạy tại

Máy rửa mặt giúp bạn rửa sạch sâu mọi bụi bẩn, bã nhờn ở sâu bên trong lỗ chân lông giúp da mặt luôn sạch sẽ, hạn chế mụn. Máy còn có khả năng massage nhẹ nhàng, thư giãn. Cùng tham khảo top máy rửa mặt để chọn sản phẩm thích hợp nhé!

Áo croptop là gì? Các kiểu áo crop top đẹp mới nhất

Một item không thể thiếu trong tủ đồ để khiến các bạn nữ diện lên trông thật trẻ trung, năng động lại xen một chút quyến rũ đó là áo croptop. Kiểu áo này có thể nói vô cũng đa - zi - năng có thể phối với rất nhiều phụ kiện khác nhau để tạo thành nhiều phong cách theo ý muốn của các nàng đấy!