Mỹ phẩm & Làm đẹp

Bạn đã biết thoa kem chống nắng bao nhiêu là đủ?

Kem chống nắng đang dần trở thành “vật bất ly thân” của các chị em khi giúp phòng tránh nhiều vấn đề về da như cháy nắng, nám,… Tuy nhiên thoa bao nhiêu kem chống nắng là đủ lại là điều không phải ai cũng biết.

Bài tập giảm cân đốt cháy mỡ bụng trong 5 phút

Giảm cân là một việc khó khăn và sẽ khó hơn nếu bạn không thực hiện đúng cách để lấy lại vóc dáng. Khi theo một bài tập thể dục, cần lưu ý nên tập trung vào phần mỡ bụng để giảm cân.

Dấu hiệu lão hoá và 8 cách chăm sóc vùng da mắt

Da mắt bị lão hoá, xuất hiện các vết chân chim, quầng thâm sẽ khiến khuôn mặt trở nên thiếu sức sống và ảnh hưởng đến sức khoẻ đôi mắt. Cùng tìm hiểu những cách chăm sóc vùng da mắt để giúp đôi mắt luôn tươi trẻ nhé!

3 tác dụng của massage mắt có thể bạn chưa biết

Bạn có biết, chỉ vài thao tác massage hằng ngày sẽ mang đến nhiều lợi ích bất ngờ, giúp đôi mắt luôn sáng khoẻ. Cùng tìm hiểm những tác dụng của massage mắt cũng như một số bài tập đơn giản qua bài viết sau nhé!

So sánh máy rửa mặt Halio và Emmié. Nên mua loại nào?

Máy rửa mặt Halio và Emmié là 2 thương hiệu máy rửa mặt được chị em phụ nữ ưa chuộng, giúp làm sạch sâu và massage nhẹ nhàng. Hãy cùng so sánh máy rửa mặt Halio và Emmié qua bài viết sau đây để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé!