Mỹ phẩm & Làm đẹp

Sai lầm chăm da mùa hè

Thoa kem không đúng cách, lười vận động hay dùng sản phẩm từ mùa đông là những yếu tố khiến da bạn có thể xấu hơn.

3 cách sửa máy sấy tóc tại nhà đơn giản, chi tiết nhất

Máy sấy tóc giúp làm khô tóc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng máy sấy tóc thường gặp phải một số vấn đề làm gián đoạn nhu cầu sử dụng. Vậy hãy cùng tham khảo cách sửa máy sấy tóc đơn giản dưới đây nhé!

Máy sấy tóc Flyco có tốt không? Của nước nào? Có nên mua không?

Máy sấy tóc Flyco không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn tiện di chuyển mà còn hỗ trợ sấy khô tóc nhanh chóng, tích hợp chế độ sấy ion làm mượt và bảo vệ tóc. Nên nếu bạn đang băn khoăn liệu máy sấy tóc Flyco có tốt thì hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Máy cạo râu, dao cạo râu có được mang lên máy bay không?

Máy cạo râu, dao cạo râu có được mang lên máy bay không là điều mà không chỉ các anh em mà các chị em cũng rất quan tâm. Nếu bạn đang chuẩn bị đi du lịch mà băn khoăn về vấn đề này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Bàn chải điện có được mang lên máy bay không?

Bàn chải điện là thiết bị chăm sóc răng miệng hiện nay đang được sử dụng rất rộng rãi, chính vì vậy, có rất nhiều người băn khoăn không biết bàn chải điện có được mang lên máy bay không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Có được mang máy sấy tóc, máy uốn tóc, máy duỗi tóc lên máy bay không?

Có được mang máy sấy tóc lên máy bay không là câu hỏi của rất nhiều hành khách lần đầu sử dụng loại phương tiện vận chuyển này. Vậy cụ thể, các loại máy sấy, máy uốn, máy duỗi tóc... có được mang lên máy bay không? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây bạn nhé! 

Cách làm mặt nạ nha đam không bị ngứa tại nhà giúp dưỡng da, trị mụn

Từ lâu nha đam đã được biết đến là một trong những "thần dược" với làn da của phụ nữ. Vậy nên rất nhiều chị em thường tìm kiếm cách làm mặt nạ nha đam để nuôi dưỡng làn da của mình. Dưới đâysẽ bật mí giúp bạn một số mặt nạ làm từ nguyên liệu này. Hãy cùng theo dõi nhé!

6 món quà sức khỏe, làm đẹp dành cho mẹ nhân ngày Lễ của mẹ

Mẹ là người đã dành cả thanh xuân để nuôi nấng chúng ta nên người vì vậy những ngày lễ đặc biệt của mẹ như ngày Lễ của mẹ là dịp để chúng ta bày tỏ tình cảm dành cho mẹ. Cùng tìm hiểu 6 món quà sức khỏe, làm đẹp dành tặng mẹ nhân ngày Lễ của mẹ nhé!

So sánh cốc nguyệt san Lincup và Sibell: Nên mua loại nào?

Cốc nguyệt san là sản phẩm dành riêng cho phái nữ, sử dụng trong những ngày đèn đỏ. Nhiều người đã thấy rõ sự tiện lợi của cốc kinh nguyệt so với sản phẩm băng vệ sinh, tuy nhiên khi lựa chọn mua thì chưa phân biệt được các loại cốc nguyệt san. Trong bài viết này,sẽ giúp bạn so sánh cốc nguyệt san Lincup và Sibell - 2 loại cốc kinh nguyệt phổ biến trên thị trường hiện nay.