Mỹ phẩm & Làm đẹp

11 Cách làm ngón tay thon dài để có bàn tay đẹp

Những ngón tay thon dài luôn góp phần để tạo nên một bàn tay đẹp mà rất nhiều chị em hướng đến. Vậy làm thế nào để sở hữu một bàn tay với những ngón tay đẹp? Theo dõi bài viết này để nắm được cách làm ngón tay thon dài bạn nhé.

Các bước trang điểm cho da dầu đúng cách đơn giản nhất

Thời tiết oi nóng của mùa hè khiến cho lớp dầu trên da tiết nhiều hơn bình thường. Điều này có làm khó cho bạn khi trang điểm không? Hãy tham khảo các bước trang điểm cho da dầu chuẩn nhất dưới đây để tự tin "biến hình" bạn nhé.

8 cách vệ sinh máy rửa mặt sạch sẽ, hạn chế ẩm mốc

Vệ sinh máy rửa mặt là việc cần thiết để thiết bị luôn ở trong thái sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho làn da. Mời bạn xem qua bài viết dưới đây để biết chi tiết cách vệ sinh máy rửa mặt sạch sẽ, hạn chế ẩm mốc để bảo vệ làn da của mình nhé!

Cách tẩy tế bào chết da đầu tại nhà an toàn, hiệu quả

Làm sao để có một mái tóc bồng bềnh, mượt như nhung, đây là nỗi băn khoăn của đa số các nàng, muốn làm được như vậy tẩy tế bào chết da đầu là một bước quan trọng mà chị em không thể bỏ qua. Hiểu được tâm lý đó, bài viết dưới đây củaxin mách cho các bạn các cách tẩy tế bào chết da đầu tại nhà cực kỳ đơn giản, dễ làm!