Mỹ phẩm & Làm đẹp

Máy tăm nước là gì? 8 lợi ích khi sử dụng máy tăm nước

Máy tăm nước là thiết bị chăm sóc răng miệng hiệu quả, giúp loại bỏ các mảng bám sâu bên trong kẽ răng và nướu mà không làm tổn thương các bộ phận bên trong khoang miệng. Xem ngay 8 lợi ích mà máy tăm nước mang lại trong bài viết sau nhé!

Tự làm mặt nạ nghệ để có làn da đẹp

Ngoài việc sử dụng làm gia vị trong nấu ăn, nghệ còn được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da. Trên thực tế, mặt nạ nghệ đang trở nên phổ biến giúp giải quyết một số vấn đề về da với ưu điểm là không chứa các hóa chất có thể gây hại.

Cách làm sạch và ngăn ngừa tắc lỗ chân lông

Tắc lỗ chân lông là tình trạng lỗ chân lông bị tắc nghẽn do các tế bào chết, bụi bẩn cùng với dầu nhờn tích tụ lại... Nếu để kéo dài, không được xử lý có thể gây mụn nhọt, viêm da…

Những nhược điểm của cốc nguyệt san khi dùng bạn cần biết

Cốc nguyệt san đã và đang là “người bạn” đồng hành đáng tin cậy của nhiều chị em. Tuy nhiên sản phẩm này vẫn còn tồn tại một vài hạn chế. Trước khi quyết định sử dụng, hãy cùng chúng tôi tham khảo để nắm được những nhược điểm của cốc nguyệt san bạn nhé!

Mẹo làm đẹp với dưa chuột

Dưa chuột là loại rau củ phổ biến trong mùa hè. Không chỉ là loại thực phẩm mát bổ mà dưa chuột còn có nhiều công dụng trong làm đẹp…