Chủ đề 'là gì'

Chế độ Cool là gì trong điều hòa và cách bật, cách chỉnh

Cool là một trong 4 chế độ thông dụng ở hầu hết các dòng điều hòa, máy lạnh có mặt trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chế độ Cool là gì trong điều hòa, cách bật và cách chỉnh ra sao? Tìm hiểu chi tiết cùngtrong bài viết này nhé!

Haute Couture có nghĩa là gì?

Từ lâu được coi là đỉnh cao của thời trang cao cấp, haute couture có một lịch sử lâu đời và phong phú về sự phù hợp đẹp mê hồn.

Điều hòa Reetech báo lỗi E3 là gì và cách khắc phục

Reetech  là một thương hiệu điều hoà còn khá mới tại thị trường Việt Nam, chính vì thế khi thiết bị này gặp lỗi E3 sẽ khiến nhiều người lo lắng. Vậy nguyên nhân và cách sửa điều hoà Reetech báo lỗi E3 là gì? Cùngtìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé. 

Tổng hợp những điều cần biết về hồ quang điện

Hồ quang điện là hiện tượng vật lý được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Vậy bạn đã biết hồ quang điện là gì chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin liên quan đến hiện tượng hồ quang điện này nhé!

Thời trang Vintage là gì?

Vintage là bất kỳ đồ vật nào, chẳng hạn như quần áo và đồ trang sức, đại diện cho thời đại hoặc thời kỳ xã hội trước đó, ít nhất là 40 tuổi nhưng không quá 100 năm.

1001 Slogan tiếng Anh ngắn gọn hay, hài hước, chất nhất

1001 Slogan tiếng Anh ngắn gọn hay, hài hước, chất nhất dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Cùng tham khảo để có thể lựa chọn được những slogan ý nghĩa, phù hợp nhất với mục đích sử dụng của bạn nhé.

Máy nén khí trục vít là gì? Cấu tạo, nguyên lý hoạt động và ứng dụng

Máy nén khí trục vít được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp do có nhiều ưu điểm vượt trội như độ bền tốt, tính ổn định cao và hoạt động được liên tục 24/7. Vậy thực chất máy nén khí trục vít là gì? Cấu tạo, nguyên lý hoạt động và ứng dụng của máy nén khí trục vít như thế nào? Khám phá chi tiết cùngtrong bài viết này nhé!

So sánh bình giữ nhiệt và ly giữ nhiệt nên mua loại nào

Bình giữ nhiệt và ly giữ nhiệt đều có công dụng bảo quản, giữ nhiệt trong thời gian dài giúp đồ uống của bạn duy trì được hương vị nguyên bản, hấp dẫn, nhưng về cơ bản chúng có gì khác nhau? Nên mua bình giữ nhiệt hay ly giữ nhiệt? Cùng so sánh chi tiết 2 loại đồ dùng bảo quản đồ uống này vớitrong bài viết sau nhé!

Điều hòa 24000BTU dùng cho phòng bao nhiêu m2 và công suất tiêu thụ điện

Khi chọn mua hoặc sử dụng điều hòa, bạn thường nghe thấy giới thiệu về các thông số như 9000BTU, 12000BTU hoặc 24000BTU. Vậy chính xác con số 24000BTU có ý nghĩa gì? Điều hòa 24000BTU dùng cho phòng bao nhiêu m²? Có công suất tiêu thụ điện như thế nào? Tìm hiểu ngay cùngtrong bài viết sau nhé!

1mA bằng bao nhiêu A? mA là đơn vị gì?

Với những người nào thường xuyên sử dụng những thiết bị công nghệ điện tử như máy tính xách tay, điện thoại, sạc dự phòng,... thì chắc không thể xa lạ với đơn vị mA. Nếu trong những bài viết trước bạn đã hiểu 1GB bằng bao nhiêu MB, 1 GB bằng bao nhiêu KB,... nhưng lại thường khá xa lạ với 1mA bằng bao nhiêu A. Vậy thì để giải đáp cho nỗi thắc mắc này, xin mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để có cho mình câu trả lời thích đáng!    

NOTP là gì trong Kpop, anime? NOTP là viết tắt của từ gì?

Đối với giới trẻ hiện nay, thuật ngữ NOTP được các bạn trẻ sử dụng cực kỳ phổ biến. Vậy NOTP là gì mà lại thu hút được sự quan tâm của các bạn trẻ nhiều tới như vậy, trong đó, đặc biệt là những fan K-Pop. Và trong bài viết này của META.vn, chúng ta cùng nhau tìm hiểu ý nghĩa thực sự của cụm từ này ngay dưới nội dung dưới đây!     

PMG là gì? Ý nghĩa của PMG trên Facebook, TikTok

Trong cuộc sống hằng ngày có khá nhiều từ viết tắt được sử dụng. Điều này sẽ khiến cho bạn phải tìm hiểu nhiều để có thể nắm được hết ý nghĩa của chúng. PMG cũng là một từ viết tắt được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Vậy PMG là gì? Ý nghĩa của PMG trên Facebook, TikTok là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này củađể hiểu hơn về khái niệm này.

Nguyên nhân và cách xử lý lỗi E5 điều hoà Electrolux

Trong quá trình sử dụng, điều hòa, máy lạnh Electrolux nhà bạn có thể gặp một số trục trặc, trong đó có lỗi E5. Vậy nguyên nhân nào khiến máy lạnh Electrolux báo lỗi E5? Cách xử lý ra sao? Tìm hiểu chi tiết cùngtrong bài viết này nhé!  

OTP là gì trong phim, Facebook và Kpop? Ship OTP là gì?

Đối với giới trẻ hiện nay, thuật ngữ OTP không đơn thuần là mã xác thực bảo mật như mọi người đều nghĩ tới mà nó mang một ý nghĩa hoàn toàn khác. Vậy OTP là gì mà lại thu hút được sự quan tâm của các bạn trẻ nhiều tới như vậy, trong đó, đặc biệt là những fan K-Pop. Và trong bài viết này của META.vn, chúng ta cùng nhau tìm hiểu ý nghĩa cụm từ này ngay dưới nội dung dưới đây!    

1 Cent bằng bao nhiêu tiền Việt, Đô La Mỹ?

Từ xưa tới nay, người Việt khá quen mặt với tờ Dollar chứ ít khi nói tới Cent, cũng là vì, đơn vị Cent được sử dụng cho những giao dịch rất nhỏ trong đời sống hàng ngày. Chưa nói tới, đồng Cent là tiền xu thế nên nhiều người rất thắc mắc 1 Cent bằng bao nhiêu Đô? 1 Cent bằng bao nhiêu tiền Việt? Và để giải đáp cho nỗi băn khoăn này, xin mời các bạn theo dõi bài viết sau của META.vn!    

Bị ghost là gì? Ghost trong tình yêu là gì?

Ai đã từng trải qua cảm giác bị ghost rồi, chắc hẳn bản thân sẽ cảm thấy chẳng vui vẻ gì, lại cực kỳ khó chịu. Tự dưng hai người đang nói chuyện một cách vui vẻ, bỗng dưng “một ngày đẹp trời” bạn lại nhận về một chú “kem bơ” từ đối tượng bạn thích. Nhưng bạn yên tâm,sẽ không bơ bạn đâu!    

Thủ khoa là gì? Danh sách thủ khoa 2022

Trong cuộc sống có thể bạn đã nhiều lần nghe nói về cụm từ "thủ khoa", thế nhưng thủ khoa là gì thì bạn vẫn chưa hiểu rõ. Để thêm hiểu về khái niệm này, hãy theo dõi bài viết sau đây củanhé.

Thơ hài hước về cafe, thơ về cà phê buồn một mình hay nhất

Bạn đã bao giờ có trải nghiệm đi cà phê một mình không? Theo mình biết, có nhiều người thường có thói quen đi cà phê một mình bởi họ muốn tìm một không gian thật yên tĩnh để tập trung làm việc hay chỉ đơn giản là muốn nhâm nhi một tách cà phê rồi đọc sách hay ngắm nhìn  cảnh vật xung quanh cũng là một niềm vui. Trong những giờ phút lắng đọng cảm xúc như vậy thì bài thơ về cà phê có thể là cách rất tốt để bạn chiêm nghiệm về cuộc sống này đó ạ!    

25 Stt đọc sách hay, cap thả thính về đọc sách

Trong cuộc sống chúng ta, nguồn kiến thức của thế giới luôn được đúc kết trong những trang sách, và đọc sách chính là phương thức nhanh nhất để con người ta tiếp thu tri thức của nhân loại. Dưới đây là những stt đọc sách màxin chia sẻ cho các bạn!    

Leak là gì? Leak trong Facebook, Messenger, Kpop nghĩa là gì?

 Hiện nay có một từ mà được các bạn trẻ sử dụng rất nhiều trên những trang mạng xã hội đó là “leak”, và thường xuất hiện khi nói tới một bản nhạc, kịch bản, phân cảnh phim,... Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ ý nghĩa thực sự của từ leak là gì? Thế nên, trong bài viết dưới đây củachúng mình hãy cùng nhau tìm hiểu leak nghĩa là gì nhé!