Chủ đề 'là gì'

Camera wifi mini - "Nhỏ nhưng có võ"

Một trong những biện pháp an ninh hiện nay đang được rất nhiều gia đình tin tưởng đó là sử dụng camera an ninh. Camera an ninh có rất nhiều loại để lựa chọn, trong đó có camera wifi mini là một trong số những sản phẩm rất được khuyên dùng. Vậy loại camera “nhỏ nhưng có võ” này có gì đặc biệt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Khám phá card đồ họa AMD Radeon Pro 555X

AMD Radeon Pro 555X là gì? Hiệu năng của nó ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng card đồ họa mạnh mẽ đang được trang bị trên Macbook Pro 2018 này nhé!

Phần mềm CCleaner tốt không, có an toàn không? Cách gỡ cài đặt CCleaner

CCleaner là phần mềm tiện ích giúp người dùng có thể dọn rác hệ thống để cải thiện dung lượng bộ nhớ máy tính. Thực sự phần mềm CCleaner có tốt và an toàn như bạn nghĩ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cũng như biết được cách gỡ cài đặt CCleaner nếu như bạn không muốn dùng nó.

Dung dịch rửa xe không chạm là gì? Rửa sạch không? Lưu ý gì khi sử dụng?

Thời gian gần đây, tại nhiều thành phố lớn xuất hiện một dịch vụ rửa xe mới rất “hot”, đó là công nghệ rửa xe không chạm. Công nghệ này sử dụng một loại dung dịch đặc biệt có thể “đánh bay” những bết bụi bẩn trên bề mặt xe cộ mà không phải chạm vào để kỳ cọ như trước. Vậy dung dịch rửa xe không chạm này là gì mà có khả năng “thần thánh” như thế? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Nhiếp ảnh điện toán trên Bphone 4 là gì? Điện thoại nào khác được trang bị?

Đa số các nhà sản xuất smartphone hiện nay đều tập trung cải tiến camera điện thoại để có thể chụp ảnh chân dung, ảnh thiếu sáng, khả năng zoom xa,... tốt hơn. Trong khi đó, một số thiết bị như Bphone 4 lại tìm ra hướng đi khác biệt với nhiếp ảnh điện toán. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về nhiếp ảnh điện toán là gì nhé!

Chứng chỉ MFi là gì? Cách kiểm tra chứng chỉ MFi cho phụ kiện Apple

Hiện nay, chứng chỉ MFi là một trong những tiêu chí quan trọng để chọn mua các mẫu phụ kiện chất lượng và an toàn dành cho iPhone, iPad và các sản phẩm khác của Apple. Vậy chứng chỉ MFi là gì và có ý nghĩa như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Công nghệ DSS 5G là gì? Smartphone nào được hỗ trợ?

Trong tháng 12/2019, OPPO thực hiện thành công cuộc gọi DSS 5G đầu tiên trên thế giới. Vậy công nghệ DSS 5G là gì? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn biết về các thông tin liên quan đến DSS 5G, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tại sao lại có đờm? Nhận biết bệnh qua màu của đờm thế nào?

Đờm là gì? Tại sao lại có đờm trong họng? Đây là một vấn đề sức khỏe được rất nhiều người quan tâm. Theo các bác sĩ chuyên khoa, thông qua màu sắc của đờm chúng ta có thể nhận biết được một vài bệnh lý mà cơ thể đang mắc phải. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn trong bài viết này.

Google Duo là gì? Có tính năng gì, có miễn phí không?

Là một ứng dụng mới của Google, nhưng Google Duo có những tính năng đặc biệt và hữu ích khiến cả người dùng điện thoại Android và iOS yêu thích. Vậy Google Duo là gì? Có tính năng gì và có miễn phí không? Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé!

Cách đốt trầm hương xông nhà ngày Tết

Đốt trầm hương xông nhà là một tập quán lâu đời ở Việt Nam trong những ngày Tết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết ý nghĩa của việc làm này cũng như cách đốt trầm hương xông nhà sao cho đúng. 

Cách thực hiện chế độ giảm cân low carb, không cần nhịn ăn

Chế độ ăn kiêng low-carb rất tốt cho việc giảm cân nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện để có được kết quả như ý muốn. Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn cách thực hiện chế độ giảm cân low carb mà không cần phải nhịn ăn như trước đây đâu nhé!

So sánh máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HC, KG100HP, KG100HA

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen là một sản phẩm được rất nhiều người dân Việt Nam lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng sản phẩm máy lọc nước Kangaroo khác nhau khiến người tiêu dùng rất băn khoăn khi chọn mua. Để giúp bạn giải quyết phần nào vấn đề này, bài viết hôm nay sẽ cùng bạn so sánh tính năng của 3 chiếc máy lọc nước Hydrogen Kangaroo là: KG100HC, KG100HP, KG100HA.