Chủ đề 'kiểm tra'

Cách chọn mua laptop cũ giá rẻ cấu hình câu chất lượng tốt nhất 2023

Để chọn mua laptop đã qua sử dụng, bạn cần kiểm tra nhiều tiêu chí khác nhau như cấu hình, nguồn gốc, thời lượng pin, ngoại hình máy,... Để tránh mua nhầm những sản phẩm kém chất lượng, hãy trang bị kiến thức đầy đủ bằng cách cùng tìm hiểu nên chọn mua laptop cũ như thế nào nhé!

Lỗi tivi Sony không lên hình. Nguyên nhân và cách khắc phục

Tivi Sony không lên hình xảy ra khi tivi đã bị mất nguồn hoặc nguồn tivi không lên khi bạn mở. Vậy nguyên nhân nào khiến tivi Sony không lên hình. Cùng tham khảo bài viết sau đây để có thể tìm rõ hơn nguyên và cách khắc phục lỗi này nhé!

Lỗi tivi Sony tự động bật tắt. Nguyên nhân và cách khắc phục

Lỗi tivi Sony tự động bật tắt làm ảnh hưởng đến việc xem nội dung giải trí của gia đình bạn, đồng thời còn ảnh hưởng đến độ bền của tivi. Vậy bài viết này hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi tivi Sony tự động bật tắt nhé!

Hướng dẫn cách vệ sinh loa iPhone tại nhà đơn giản, an toàn

Nếu bạn đang muốn vệ sinh điện thoại cụ thể là chiếc iPhone, sau thời gian sử dụng lâu dài khiến loa sẽ rất dễ bị bám bụi. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng chất âm. Cùng tìm hiểu cách vệ sinh loa iPhone cực dễ nhé!

Lưu ý khi gửi tiết kiệm để tránh mất tiền oan

Gửi tiền nhàn rỗi vào ngân hàng là lựa chọn an toàn, song có nhiều vụ tiền tiết kiệm bỗng dưng mất trắng vì khách hàng chủ quan, phạm sai lầm đáng tiếc. Vì vậy, khi gửi tiết kiệm, khách hàng cần lưu ý một số điểm sau để không bị mất tiền oan.