Chủ đề 'kiểm tra'

Cách nhận biết iPhone đã thay vỏ đơn giản và nhanh chóng

iPhone là thương hiệu điện thoại nổi tiếng nên tình trạng sử dụng hàng dựng hoặc iPhone đã thay vỏ để kinh doanh khiến nhiều người dùng không khỏi lo sợ. Hãy cùng tìm hiểu cách nhận biết iPhone đã thay vỏ đơn giản và nhanh chóng qua bài viết sau nhé!

Nghẽn cổ chai PC là gì? Nguyên nhân và cách kiểm tra đơn giản

Khi sử dụng máy tính, chắc hẳn bạn đã từng gặp tình trạng máy tính chạy chậm, đơ hẳn hoặc không thể thực hiện các tác vụ đơn giản. Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này là nghẽn cổ chai PC. Vậy nghẽn cổ chai PC là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách kiểm tra Timer tủ lạnh đơn giản, nhanh chóng

Timer tủ lạnh giúp tủ lạnh kiểm soát quá trình làm nóng xả đá và làm lạnh. Thế nên, đây là bộ phận rất quan trọng, ảnh hưởng đến khả năng vận hành của tủ. Để biết cách kiểm tra Timer tủ lạnh đơn giản, mời bạn tham khảo ngay bài viết này nhé!

Tổng hợp mã lỗi tủ lạnh LG thường gặp

Tủ lạnh LG là thương hiệu được nhiều gia đình tin dùng, nhưng chẳng may trong thời gian sử dụng tủ lạnh xuất hiện một số lỗi làm bạn lo lắng và không biết xử lý ra sao. Vậy cùng tham khảo ngay mã lỗi tủ lạnh LG qua bài viết này nhé!

Các cách kết nối WiFi cho máy tính bàn đơn giản, nhanh chóng

Không chỉ laptop, điện thoại mà nhiều máy tính bàn hiện nay cũng được trang bị chức năng kết nối WiFi mà không cần bất kỳ dây cáp nối. Tại bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách kết nối WiFi cho máy tính bàn đơn giản và nhanh chóng nhất nhé!

Cách cài đặt máy in Canon 2900 cho Win 10 đơn giản, nhanh chóng

Máy in là thiết bị văn phòng phổ biến ngày nay, trong đó, dòng Canon LBP2900 là chiếc máy in quốc dân, sở hữu hiệu suất in mạnh mẽ với mức giá rẻ, được nhiều người ưa chuộng. Theo đó, cách cài đặt máy in Canon 2900 cho Win 10 cũng rất đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Màn hình PC bị hở sáng - Nguyên nhân và cách khắc phục

Màn hình là bộ phận quan trọng của thiết bị điện tử như: PC, tivi. Trong thời gian sử dụng thiết bị, không tránh khỏi lỗi hở sáng màn hình. Cùng xem qua nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình PC bị hở sáng trong bài viết này nhé!

Cách bảo dưỡng quạt trần để tăng tuổi thọ quạt khi sử dụng

Quạt trần khi mua về, lắp đặt và sử dụng trong thời gian dài cần được bảo dưỡng thường xuyên, đúng cách như các thiết bị gia dụng khác để đảm bảo độ bền, tăng tuổi thọ thiết bị. Qua bài viết này, sẽ giới thiệu đến bạn cách bảo dưỡng quạt trần đúng cách ngay nhé!

Hướng dẫn reset máy giặt tại nhà cực đơn giản

Reset máy giặt là xóa và khôi phục lại cài đặt gốc để đưa máy về trạng ban đầu, giúp tránh tình trạng báo lỗi khi dùng. Trong bài viết mày, hướng dẫn cách reset máy giặt tại nhà cực đơn giản, cùng tham khảo ngay nhé!

Bảng mã lỗi máy giặt LG và cách khắc phục

Chiếc máy giặt LG đang chạy bỗng nhiên ngưng hoạt động và hiển thị mã lỗi trên bảng điều khiển, và bạn không biết xử lý làm sao? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay bảng mã lỗi máy giặt LG dưới đây để tìm cách khắc phục phù hợp!

Cách test lỗi máy giặt Samsung với chức năng Smart Check

Máy giặt Samsung nổi tiếng sở hữu các công nghệ hiện đại với mục đích đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng của khách hàng, đặc biệt tính năng test lỗi máy giặt bằng Smart Check sẽ giúp bạn kiểm tra lỗi máy vô cùng nhanh chóng. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Cách làm quần áo khô nhanh hơn bằng máy sấy quần áo

Bạn muốn làm khô quần áo một cách nhanh chóng khi trời không có nắng, nhưng lại không biết cách nào? Đừng lo lắng, hãy cùng tìm hiểu ngay cách làm quần áo khô nhanh hơn bằng máy sấy quần áo trong bài viết này nhé!