Chủ đề 'kiểm tra'

Cách bảo quản và vệ sinh máy cưa đúng cách bạn nên biết

Máy cưa hỗ trợ việc cắt vật liệu trở nên đơn giản hơn, là dụng cụ cầm tay cần thiết cho những ai làm trong ngành sản xuất - chế tác gỗ, xây dựng và lắp ráp. Bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm được cách bảo quản và vệ sinh máy cưa sao cho đúng cách nhé!

Hướng dẫn vệ sinh máy lạnh âm trần đơn giản tại nhà

Máy lạnh âm trần sau một thời gian dài sử dụng mà không được vệ sinh thì sẽ để lại những hậu quả như máy lạnh sẽ bị giảm tuổi thọ, công suất hoạt động, làm mát cũng không cao. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu cách vệ sinh máy lạnh âm trần đơn giản mà bạn có thể làm ngay tại nhà qua bài viết sau nhé!

Công nghệ iOT và 3Di Inverter trên máy giặt Panasonic có gì đặc biệt?

Nhằm mang đến một cuộc sống tiện nghi và hiện đại, vẫn đảm bảo tiết kiệm điện hiệu quả, Panasonic đã tích hợp công nghệ tiết kiệm điện 3Di Inverter và công nghệ iOT trên máy giặt. Cùng tìm hiểu rõ hơn hai tính năng này mang đến những lợi ích nào ngay bài viết sau đây.

Cách sử dụng cây lau nhà phun nước cho người mới

Cây lau nhà phun nước là dụng cụ vệ sinh nhà cửa hiện đại giúp dọn dẹp nhanh chóng, tiện lợi và sạch sẽ hơn. Tuy nhiên, người dùng thường gặp khó khăn trong lần đầu sử dụng. Hãy tham khảo ngay cách sử dụng cây lau nhà phun nước dưới đây nhé!

Mách bạn 14 tính năng hay trên iPhone không phải ai cũng biết

Bệnh cạnh những tính năng cơ bản thì iPhone vẫn còn nhiều điều bí ẩn không phải ai cũng biết và sử dụng một cách thành thạo. Vì thế, trong bài viết này sẽ mách bạn 15 tính năng hữu ích trên iPhone nhằm phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của bạn nhé!

iPhone đã active là gì? Có nên mua iPhone đã active?

Nhiều khách hàng khi có nhu cầu tìm mua iPhone, chắc hẳn đã nghe nói nhiều đến khái niệm iPhone active. Vậy dòng điện thoại này có tốt không và có nên mua iPhone đã active? Cùng theo dõi bài viết sau để có được sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Bảng mã lỗi máy sấy bơm nhiệt Samsung chi tiết và cách khắc phục

Việc gặp phải mã lỗi trên máy sấy bơm nhiệt sau một thời gian dài sử dụng, đây là điều chúng ta không thể tránh khỏi được. Bài viết bên dưới sẽ chỉ ra bảng mã lỗi của máy sấy bơm nhiệt Samsung chi tiết và cách khắc phục hiệu quả nhất, mời bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn thay đầu cáp HDMI chi tiết, cực dễ

Các hệ thống máy tính, giải trí hiện nay đều sử dụng cáp HDMI làm tiêu chuẩn. Tuy vậy trong quá trình sử dụng sẽ không thể tránh khỏi việc đầu cáp bị đứt, gãy. Cùng theo dõi bài viết hướng dẫn thay đầu cáp HDMI để biết cách khắc phục tình trạng này bạn nhé!

Cách phân biệt đồng hồ Casio Edifice thật hay giả chi tiết nhất

Đồng hồ Casio Edifice được nhiều người yêu thích đồng hồ lựa chọn, nhưng với công nghệ làm giả tinh vi thì không ít người dùng đã bị nhầm lẫn hàng đểu. Vậy làm sao để phân biệt đồng hồ Casio Edifice thật hay giả? Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử trên máy lạnh Panasonic

Panasonic không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, giúp cho người dùng nhanh chóng tiếp cận thông tin và hỗ trợ kỹ thuật sớm nhất có thể. Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách kích hoạt bảo hành điện tử trên máy lạnh Panasonic ra sao nhé!

Có nên mua máy lọc nước hàng trưng bày để sử dụng không?

Máy lọc nước hiện nay có giá thành không hề rẻ, vì thế những dòng máy lọc nước trưng bày có giá thấp hơn nên được nhiều gia đình quan tâm sử dụng. Tuy nhiên, bạn vẫn còn lo lắng về chất lượng của máy và không biết có nên mua máy lọc nước trưng bày để sử dụng không thì hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Chảo chống dính là gì? Công nghệ sản xuất chảo chống dính

Chảo chống dính được phủ lớp chống dính giúp thức ăn không dính ở mặt chảo và cháy khét, an toàn sức khỏe. Công nghệ sản xuất chảo chống dính nghiêm ngặt, yêu cầu sự tỉ mỉ cao. Để tìm hiểu chi tiết về công nghệ này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé!