Chủ đề 'không khí'

Tìm hiểu 7 yếu tố giúp chọn mua máy lạnh phù hợp nhu cầu

Máy lạnh giúp điều hòa nhiệt độ trong không khí, xua tan cái nóng, đồng thời một số máy còn có thể sưởi ấm, giúp bạn cảm thấy thư thái hơn. Vậy đâu là những yếu tố cần quan tâm để mua một chiếc máy lạnh chất lượng? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé!

Đánh giá máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa NAG3501M

Máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa NAG3501M hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm đến từ phía người tiêu dùng Việt. Hãy cùng META.vn đánh giá máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa NAG3501M trong bài viết sau đây nhé!

Tìm hiểu công nghệ Streamer trên máy lọc không khí Daikin

Daikin là một trong những thương hiệu điện lạnh nổi tiếng và rất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường. Vậy hôm nay, bạn hãy cùng tìm hiểu công nghệ Streamer trên máy lọc không khí Daikin có điểm gì độc đáo nhé!

Tại sao cần lắp quạt thông gió cho nhà vệ sinh, phòng tắm?

Nhà vệ sinh luôn là nơi ẩn chứa những mối nguy hại, gây ra những mùi hôi khó chịu, nấm mốc và các vi khuẩn có hại. Nếu không có biện pháp khắc phục kịp thời sẽ làm ảnh hướng đến sức khỏe của cả gia đình bạn. Việc lắp quạt thông gió cho nhà vệ sinh, phòng tắm là điều cần thiết mà mỗi gia đình nên làm.

Quạt trần công nghiệp công suất lớn là gì? Nên lưu ý gì khi mua và sử dụng?

Trong công nghiệp sản xuất, việc đảm bảo không khí trong nhà máy, xí nghiệp, trang trại... luôn thoáng đãng và mát mẻ là điều rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất lao động hay chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy, người ta thường sử dụng các loại quạt trần công nghiệp để làm mát không khí, đặc biệt là vào mùa hè. Vậy quạt trần công nghiệp là gì? Ưu nhược điểm của nó là gì? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Top 10+ cây đuổi muỗi hiệu quả vừa làm cây cảnh trang trí trong nhà

Ruồi muỗi, côn trùng xuất hiện trong nhà không chỉ gây phiền toái, mất vệ sinh mà còn có thể là trung gian truyền nhiễm nhiều loại bệnh. Chính vì vậy, rất nhiều gia đình hiện nay rất chú trọng đến việc diệt muỗi, ruồi, gián... trong nhà. Bên cạnh dùng các loại dụng cụ bẫy hay thuốc xịt, bạn cũng có thể trồng những loại cây dưới đây để vừa làm cây đuổi muỗi, côn trùng, vừa để trang trí cho không gian nhà ở thêm đẹp.

So sánh điều hòa và quạt điều hòa khác nhau như thế nào?

Điều hòa và quạt điều hòa là những thiết bị làm mát thường được sử dụng trong mùa hè. Tuy nhiên, vẫn có người chưa hiểu rõ về hai sản phẩm này cũng như chưa phân biệt được sự khác nhau của chúng, chính vì vậy dẫn đến tình huống mua phải sản phẩm không phù hợp với nhu cầu, gây lãng phí tiền bạc. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh điều hòa và quạt điều hòa giống nhau - khác nhau như thế nào để có thể chọn ra sản phẩm mà mình nên mua nhất nhé!

3 mẹo tiết kiệm điện năng trong mùa hè hiệu quả hơn bao giờ hết!

Sử dụng điện năng hợp lý luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu trong những ngày hè nóng bức khi mà ngày càng có nhiều thiết bị tiêu tốn điện năng trong gia đình.  Để tiết kiệm tối đa năng lượng điện, bạn hãy áp dụng ngay 3 mẹo dưới đây để bạn không phải giật mình mỗi khi nhận hóa đơn tiền điện nhé.

Đánh giá: Quạt điều hòa Kangaroo nên mua loại nào tốt nhất?

Quạt điều hòa Kangaroo hiện đang được rất nhiều người dùng Việt lựa chọn sử dụng để làm mát vào mùa hè. Sản phẩm có nhiều loại khác nhau, mẫu mã rất đa dạng. Nếu bạn đang phân chưa biết chọn loại quạt điều hòa Kangaroo nào tốt, hãy tham khảo bài đánh giá quạt điều hòa Kangaroo sau đây của META.vn để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Tiết kiệm điện với chế độ Dry khi sử dụng điều hòa

Trước đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn những cách tiết kiệm điện khi sử dụng điều hòa, nhất là trong những tháng hè nóng nực. Và trong bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn cách sử dụng chế độ Dry để tiết kiệm điện. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng chế độ này sao cho đúng để có thể giảm tiền điện cho gia đình khi sử dụng điều hòa. Hãy đến với META để chúng tôi hướng dẫn bạn cách mở chế độ Dry khi sử dụng điều hòa các bạn nhé.