Chủ đề 'không khí'

Những công nghệ và tiện ích nổi bật trên máy lạnh Nagakawa

Nagakawa là một thương hiệu của Việt Nam với những sản phẩm như máy lạnh, tủ đông, máy làm mát, sản phẩm gia dụng. Những sản phẩm của Nagakawa luôn có những công nghệ hiện đại, mới mẻ và mang tính hiệu quả cao. Hãy cùng tìm hiểu về những công nghệ trên máy lạnh Nagakawa để biết thêm về chúng nhé!

Những công nghệ nổi bật trên máy lạnh Casper

Hiện nay, máy lạnh Casper ngày càng được nhiều hộ gia đình tin dùng bởi những công nghệ, tiện ích được hãng tích hợp trên máy lạnh hiện đại, thân thiện với người tiêu dùng, giúp cuộc sống trở nên tiện lợi. Vậy những công nghệ đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Máy lạnh Nagakawa của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Hiện nay, thị trường máy lạnh tại Việt Nam có sự tham gia của nhiều thương hiệu. Trong đó, có thương hiệu máy lạnh Nagakawa, được đánh giá có thiết kế đẹp mắt cùng mức giá phải chăng. Vậy máy lạnh Nagakawa của nước nào? Có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Máy sấy không khí, máy làm khô không khí loại nào tốt?

Máy sấy không khí (hay còn được gọi là máy làm khô không khí, máy sấy khí nén) là thiết bị mang tới nhiều lợi ích, được ứng dụng trong nhiều ngành nghề cả sản xuất lẫn đời sống. Chính vì thế, nhu cầu trang bị máy sấy khí nén ngày càng tăng cao. Vậy máy sấy không khí, máy làm khô không khí loại nào tốt nhất hiện nay? Mời bạn tham khảo bài viết này để có được câu trả lời, từ đó có thể dễ dàng đưa ra quyết định nên mua máy sấy không khí nào nhé.

Vai trò và ứng dụng của máy sấy khí nén trong sản xuất và đời sống

Máy sấy khí là một bộ phận có vai trò cực kỳ quan trọng đối với máy nén khí. Tuy nhiên trên thực tế còn rất nhiều người vẫn khá lạ lẫm và chưa có hiểu biết nhiều về chiếc máy này. Trong bài viết dưới đây, mời bạn cùng chúng tôi đi tìm hiểu vai trò và ứng dụng của máy sấy khí nén trong sản xuất cũng như đời sống để hiểu hơn về thiết bị quan trọng này nhé.

Top 12 địa điểm du lịch Phú Yên Hot nhất năm 2021 không nên bỏ lỡ

Du lịch luôn là cách giải trí, tận hưởng để giải tỏa những áp lực từ công việc và cuộc sống thường ngày. Phú Yên là địa điểm lý tưởng để chúng ta có thể tận hưởng những điều đó. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 12 địa điểm du lịch Phú Yên Hot nhất năm 2021 không nên bỏ lỡ!

Các bản nhạc Xuân thiếu nhi, bài hát về Tết cho trẻ mầm non hay, vui nhộn

Các bản nhạc Xuân thiếu nhi, bài hát về Tết cho trẻ mầm non hay, vui nhộn chắc chắn sẽ là những "món ăn tinh thần" nhằm nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ, không thể nào thiếu mỗi độ Tết đến, Xuân về. Để hòa chung vào không khí rộn ràng, háo hức ấy, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những giai điệu tươi vui, trong sáng của các ca khúc nhạc Tết cho bé bạn nhé.

Các tính năng bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh Panasonic

Máy lạnh Panasonic với thiết kế thân thiện, tích hợp công nghệ hiện đại và các tính năng bảo vệ sức khỏe mang đến cảm giác an tâm khi dùng máy lạnh. Cùng tìm hiểu các tính năng bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh Panasonic dưới đây nhé.

Status Tết buồn, stt Tết cô đơn cho những người con xa quê, xa nhà

Tết là dịp để mọi người sum vầy, đoàn tụ cùng người thân, gia đình. Thế nhưng vẫn có những người vì hoàn cảnh, công việc phải đón Tết xa nhà. Cùng tham khảo những status Tết buồn, stt Tết cô đơn của những người con xa quê, xa nhà dưới đây để hiểu hơn về tâm trạng của họ bạn nhé.

Top 10 sản phẩm gia dụng Kangaroo khuyến mãi hấp dẫn dịp tết 2021

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2021, cùng chúng tôi điểm qua top 10 sản phẩm gia dụng bao gồm robot hút bụi, cốc lọc, nồi cơm điện, bếp từ đôi, nồi lẩu, bàn ủi hơi nước đứng, bình đun siêu tốc và máy lọc không khí từ Kangaroo với khuyến mãi cực hot, giảm giá lên đến 37% bên dưới bạn nhé! 

Tết 2021 nên đi du lịch trong nước ở đâu? Top 20 địa điểm du lịch nổi tiếng đáng đi dịp Tết.

Nếu bạn chưa biết tết nên đi du lịch ở đâu trong nước thì đã đến lúc tìm hiểu ngay rồi đó. Bắc, Trung, Nam, 3 Miền mỗi nơi một vẻ đẹp riêng và đầy những điều đặc sắc chờ bạn khám phá. Yên tâm nhé, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những điểm đến HOT nhất giúp bạn có một cái Tết tuyệt vời!

Lưu ý khi sử dụng thiết bị sưởi ấm cho trẻ nhỏ

Mùa đông thời tiết lạnh trẻ em dễ mắc các bệnh về đường hô hấp. Một trong những biện pháp bảo vệ tốt cho sức khỏe của bé đó là sử dụng thiết bị sưởi ấm. Tuy nhiên, sử dụng thiết bị sưởi ấm thế nào cho phù hợp không phải ai cũng biết. Sau đây META xin đưa ra một số lời khuyên hữu ích khi sử dụng thiết bị sưởi ấm cho trẻ nhỏ vào mùa đông. 

Mẹo khử mùi hải sản, sầu riêng, mùi thực phẩm trên xe ô tô nhanh chóng

Còn gì khó chịu hơn khi xe ô tô của bạn bị dính các mùi khó chịu như mùi sầu riêng, hải sản, nước mắm, mùi rượu... và một số thực phẩm khác mà bạn lại không biết xử lý như thế nào. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số mẹo khử mùi ô tô nhanh chóng và hiệu quả nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Đánh giá máy lạnh 2 chiều Panasonic dòng YZ-WKH

Năm 2020, Panasonic cho ra đời dòng máy lạnh 2 chiều YZ-WKH đáp ứng được mọi điều kiện thời tiết cùng các công nghệ thân thiện với người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem các đặc điểm nổi bật của dòng máy này qua bài viết nhé!

Cách khử mùi xe ô tô mới hiệu quả, dễ thực hiện

Xe ô tô mới thường có mùi khó chịu đến từ lớp nhựa và lớp da bọc ghế của xe. Những mùi này có thể gây khó chịu cho người ngồi trong xe, thậm chí có thể gây chóng mặt và say xe. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số cách khử mùi xe ô tô mới hiệu quả và dễ thực hiện. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 bộ phim hay nhất về Ai Cập cổ đại

Ai Cập luôn là một bí ẩn lớn đối với toàn nhân loại và trở thành cảm hứng rất lớn cho các nhà làm phim. Bài viết dưới đây sẽ điểm qua top 10 bộ phim hay nhất về Ai Cập cổ đại, hãy cùng điểm qua nhé!

Nồm ẩm là gì? Trời nồm ẩm vào tháng mấy?

Nồm ẩm là một hiện tượng thường xuyên xảy ra vào dịp đầu năm. Vậy nồm ẩm là gì? Hiện tượng trời nồm thường xảy ra vào tháng mấy? Hãy cùng META tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé! 

Lý do nên mua điều hòa cả về mùa đông

Vào mùa hè và những lúc cao điểm nắng nóng, tình trạng "quá tải" vì không có thợ lắp ráp diễn ra thường xuyên khiến cho việc lắp đặt máy điều hoà trở nên khó khăn hơn. Chính vì thế những tháng cuối năm là thời điểm khá tốt để người tiêu dùng phía Bắc mua được những chiếc điều hòa phù hợp.

Dự báo thời tiết Tết Dương lịch 2021, Tết Nguyên Đán Tân Sửu

Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 có thời tiết như thế nào là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm. Nhận định được kiểu thời tiết sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc sắp xếp lịch trình di chuyển cũng như lựa chọn trang phục sao cho hợp lý nhất. Để biết được thời tiết dịp Tết Tân Sửu 2021 như thế nào, mời bạn cùng theo dõi những dự báo thời tiết Tết Dương lịch 2021, Tết Nguyên Đán Tân Sửu dưới đây nhé.  

Cây kim tiền có độc không? Ý nghĩa cây kim tiền với sức khỏe và phong thủy

Kim tiền là một trong những cây cảnh phong thủy được rất nhiều người yêu thích bởi ý nghĩa may mắn, tốt đẹp mà nó mang lại. Tuy nhiên, có không ít quan điểm cho rằng không nên trồng loại cây này trong nhà, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ bởi nó có chứa độc tố. Vậy thực chất cây kim tiền có độc không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm hiểu kỹ hơn về loại cây này và từ đó có được lời giải đáp cho câu hỏi trên nhé!