Chủ đề 'không khí'

5+ Máy khuếch tán tinh dầu cao cấp được đánh giá cao nhất hiện nay

Máy khuếch tán tinh dầu là một sản phẩm khá mới là và đang dần được nhiều gia đình sử dụng. Một số loại máy khuếch tán tinh dầu cao cấp còn đi kèm khá nhiều chức năng tiện dụng cho người dùng như tạo ẩm, làm sạch không khí… Hãy cùng META tham khảo một số máy khuếch tán tinh dầu cao cấp đang được đánh giá cao hiện nay thông qua bài viết này nhé.

Quạt điều hòa Rapido của nước nào? Có tốt không?

Thời tiết nắng nóng, quạt điều hòa trở thành thiết bị làm mát được nhiều người chọn mua, trong đó có thương hiệu quạt điều hòa Rapido. Vậy quạt điều hòa Rapido của nước nào? Có tốt không? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau!

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Heatpump là gì? Dùng có tốt không?

Máy sấy quần áo bơm nhiệt (hay còn gọi là Heatpump) là một khái niệm gần đây đang được nhắc đến nhiều và được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy, thực chất công nghệ sấy Heatpump trên máy sấy quần áo là gì? Có tốt không? META sẽ cùng bạn tìm hiểu thông qua bài viết này.

Nên mua nhiệt ẩm kế cơ hay điện tử?

Nhiệt ẩm kế có lẽ vẫn là một khái niệm khá xa lạ với một số người. Vì vậy, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem nhiệt ẩm kế là gì cũng như việc nên mua nhiệt ẩm kế cơ hay điện tử nhé!

Máy hút ẩm gia đình của Nhật loại nào tốt, giá rẻ?

Trời nồm khiến độ ẩm trong không khí tăng cao là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi, gây ra nhiều bệnh về hô hấp cho người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai… Bởi vậy, nhiều hộ gia đình đã mạnh tay sắm máy hút ẩm để cải thiện tình hình. Trong đó, dòng sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích nhất chính là máy hút ẩm gia đình của Nhật.

Máy lọc không khí hút ẩm nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Máy lọc không khí hút ẩm hiện đang là sản phẩm được nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng để đối phó với thời tiết nồm ẩm, mưa phùn. Tuy nhiên, thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã và thương hiệu khác nhau khiến nhiều người không biết máy lọc không khí hút ẩm nào tốt, nên mua nhất hiện nay.

Bí kíp xử lý ẩm ướt khi trời nồm

Trong những ngày thời tiết nồm và khó chịu, đặc biệt ở miền Bắc, nền nhà sẽ bị đổ mồ hôi, sàn nhà trơn nhẫy, tường đổ mồ hôi, chăn màn ẩm ướt... sẽ khiến cuộc sống sinh hoạt của mọi gia đình trở nên khó khăn. Chính vì vậy, mỗi chúng ta đặc biệt là các bà nội trợ cần bỏ túi cho mình một số mẹo nhỏ để khắc phục tình trạng này.

So sánh máy hút ẩm điện tử Electrolux EDH12SDAW và EDH16SDAW

Máy hút ẩm điện tử Electrolux với hai model là EDH12SDAW và EDH16SDAW hiện đang được rất nhiều gia đình tin tưởng sử dụng. Hãy cùng META tìm hiểu xem máy hút ẩm điện tử Electrolux EDH12SDAW có gì khác so với máy hút ẩm điện tử Electrolux EDH16SDAW nhé! 

Oxy y tế là gì? Khi nào cần sử dụng oxy y tế?

Oxy là một loại khí rất quan trọng, tham gia vào mọi hoạt động sống của các giống loài trên Trái Đất. Tuy nhiên, không phải dạng oxy nào cũng giống nhau. Ở bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu oxy y tế là gì? Và khi nào cần sử dụng nó?

Đốt bồ kết có tác dụng gì? Cách đốt quả bồ kết xông nhà khử trùng

Đốt bồ kết có tác dụng gì? Theo y học cổ truyền, xông nhà bằng bồ kết là một trong những cách thông mũi khi tắc, làm sạch không khí, giúp kháng khuẩn, chống suy giảm hô hấp, khó thở. Cách này được lưu truyền và áp dụng phổ biến trong dân gian từ thời xa xưa. Vậy cách đốt bồ kết xông nhà để khử trùng thế nào là đúng? Cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!   

Thực hư chuyện máy lọc không khí chống được virus Corona

Virus Corona là một trong những chủ đề hot nhất thời điểm hiện tại, nhận được sự quan tâm của hàng tỷ người trên thế giới. Bên cạnh những biện pháp như đeo khẩu trang, rửa tay bằng xà phòng, hạn chế ra ngoài… nhiều người đã tìm đến máy lọc không khí với hy vọng có thể chống được virus Corona. Vậy thực hư chuyện này ra sao? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp!

Đánh giá ưu nhược điểm của các dụng cụ hút dịch mũi đờm thông dụng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại máy hút mũi, máy hút đờm khác nhau về cách thức vận hành, chức năng, lứa tuổi sử dụng... Vì thế, hãy cùng META.vn tìm hiểu thật kỹ ưu nhược điểm của từng loại để đưa ra được quyết định mua hàng đúng đắn, từ đó chăm sóc, bảo vệ sức khỏe mũi, họng của mình và những người thân yêu hiệu quả nhất nhé!

Máy hút chân không có hút được thực phẩm chứa nước, dầu mỡ?

Sự ra đời của chiếc máy hút chân không đã mang đến một giải pháp tuyệt vời cho ngành công nghiệp đóng gói, bảo quản thực phẩm nói chung. Riêng đối với công việc nội trợ, nó đã trở thành một trợ thủ đắc lực của các chị em giúp cho việc bảo quản đồ ăn, thực phẩm trở nên dễ dàng và an toàn hơn. Tuy nhiên, có một câu hỏi mà nhiều bà nội trợ vẫn luôn thắc mắc đó là máy hút chân không có hút được thực phẩm chứa nước hay dầu mỡ không? Vậy hãy cùng META tìm câu trả lời nhé!

Báo giá máy sấy quần áo cập nhật mới nhất, rẻ nhất

Cùng xem ngay những kinh nghiệm hay để chọn mua được máy sấy quần áo với mức giá hợp lý cũng như tham khảo chi tiết mức giá ưu đãi tốt nhất cho thiết bị này tại META.vn để xua tan nỗi lo quần áo không khô, có mùi ẩm mốc khó chịu do trời mưa, không có nắng, thời tiết nồm ẩm kéo dài nhé!

Mẹo bảo quản hạt điều tươi, khô tại nhà không bị mốc

Hạt điều là một trong những món ăn vặt đãi khách không thể thiếu của các gia đình, nhất là trong dịp Tết Nguyên Đán. Tuy nhiên, đây cũng là một đồ ăn dễ bị mốc, hỏng nhất nếu không được bảo quản đúng cách. Vậy nếu có ý định chuẩn bị đồ ăn này trong ngày Tết thì bạn hãy tham khảo ngay những cách bảo quản hạt điều tại nhà dưới đây để chúng không bị mốc hỏng và phải đem vứt đi nhé!

Công nghệ ion âm là gì? Vì sao được nhiều hãng sử dụng?

Công nghệ ion âm là một công nghệ tiên tiến được áp dụng trên nhiều sản phẩm như máy lọc không khí, máy lạnh, quạt điều hòa,... Vậy công nghệ ion âm là gì và có tác dụng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Máy lọc không khí Samsung của nước nào? Có tốt không?

Máy lọc không khí ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn để lọc sạch không khí giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Trong số đó có máy lọc không khí đến từ thương hiệu Samsung. Vậy sản phẩm máy lọc không khí Samsung của nước nào? Có tốt không? Bài viết này sẽ giải đáp phần nào thắc mắc của bạn.

Chứng nghẹt mũi: Nguyên nhân, tác hại, cách chữa trị và phòng tránh hiệu quả

Nghẹt mũi là một bệnh hô hấp thường gặp ở mọi người, mọi lứa tuổi. Người bệnh không chỉ cảm thấy khó chịu, bức bối trong sinh hoạt mà nếu như để lâu không chưa rất có thể dẫn đến mãn tính và biến chứng thành những bệnh nặng hơn. Để phòng tránh được bệnh, bạn cần hiểu rõ, nguyên nhân, tác hại và cách phòng tránh nghẹt mũi như thế nào.