Chủ đề 'khởi động'

Những lợi ích tuyệt vời khi đánh cầu lông

Những lợi ích tuyệt vời khi đánh câu lồng bạn nên biết! Hãy dành thời gian cùng người thân hay bạn bè rèn luyện sức khỏe nhẹ nhàng, đơn giản từ những cú đánh của môn thể thao cầu lông.

Hướng dẫn sử dụng máy giặt sấy LG FC1409D4E hiệu quả nhất

Máy giặt sấy LG FC1409D4E hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn còn băn khoăn và “bỡ ngỡ” chưa biết cách sử dụng chiếc máy giặt sấy này như thế nào. Vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng máy giặt sấy LG FC1409D4E một cách chi tiết nhất nhé.

5 cách khắc phục lỗi iPhone không hiển thông báo mới nhất

Các thông báo về tin nhắn hoặc ứng dụng trên chiếc iPhone của bạn đều không hiện mà bạn không biết làm như thế nào để chúng hiển thị lại. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới để biết cách khôi phục lại chức năng này nhé!

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển máy giặt sấy bơm nhiệt Toshiba TWD-DUJ130X4V

Toshiba vừa cho ra mắt sản phẩm TWD-DUJ130X4V, máy giặt sấy bơm nhiệt đầu tiên tại thị trường Việt Nam, trang bị các công nghệ hiện đại bậc nhất của hãng. Với bảng điều khiển lớn do có nhiều chương trình giặt sấy và chăm sóc quần áo, nó có thế khiến bạn bối rối trong lần đầu sử dụng. chúng tôi mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cách sử dụng bảng điều khiển của chiếc máy giặt này nhé!

7 lí do bạn nên sở hữu ngay một chiếc máy giặt TCL cho gia đình

Nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cũng như tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng, TCL đã cho ra mắt nhiều thiết bị gia dụng hiện đại trong đó có máy giặt. Cùng chúng tôi tìm hiểu các lí do nên mua máy giặt TCL năm 2020 trong bài viết sau để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé!

[Tư vấn] 5+ sản phẩm bình ắc quy Vision giá rẻ dùng trong viễn thông

Vision là một trong những thương hiệu sản xuất ắc quy viễn thông được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ có tuổi thọ cao, thời gian phóng điện lớn, bình ắc quy viễn thông Vision còn có giá bán hợp lý, phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 5+ bình ắc quy Vision viễn thông giá rẻ, chất lượng được ưa chuộng nhất hiện nay.

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Bluestone APB-9545

Máy lọc không khí Bluestone APB-9545 có nhiều chức năng nên người dùng không tránh khỏi bỡ ngỡ khi sử dụng lần đầu tiên nên META đã làm bài hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Bluestone APB-9545 để hỗ trợ mọi người. 

Tổng quan các dòng laptop HP đáng mua trong năm 2022

Laptop HP đang được rất nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng vì độ bền bỉ, thiết kế đa dạng cùng hiệu năng vượt trội đáp ứng tốt nhu cầu học tập và làm việc. Cùng tìm hiểu các dòng laptop của thương hiệu này đáng mua trong năm 2022 nhé!

8 cách khắc phục tốc độ mạng bị yếu trên điện thoại

Không có điều gì bực bội hơn khi mà tốc độ mạng trên điện thoại của bạn vô cùng chậm. Dù bạn có cố lướt Facebook, xem video trên YouTube cũng không cải thiện được bao nhiêu. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này qua 8 cách dưới đây.

Cách sử dụng đai massage bụng Beurer EM32

Đai massage bụng Beurer EM32 là thiết bị hữu ích để khởi động cơ bắp; Định hình, tạo cơ; Làm săn chắc cơ và da; Giãn cơ. Cách sử dụng đai massage bụng Beurer EM32 rất đơn giản. 

5 mẹo giúp máy Mac, MacBook và iMac cũ chạy nhanh như mới

Tương tự như Windows, sau thời gian sử dụng vì nhiều nguyên nhân mà chiếc máy Mac, MacBook hay iMac của bạn hoạt động chậm hẳn, các thao tác trở nên chậm chạp và không còn linh hoạt như trước. Đừng lo lắng, với những cách sau hẳn sẽ cải thiện được tình trạng chiếc Mac hay MacBook của bạn đấy.

Cách khắc phục lỗi CPU quá tải 99%, 100% đơn giản và hiệu quả

Nếu CPU máy tính luôn trong tình trạng quá tải, tức CPU hoạt động lúc nào cũng gần 100% hay thậm chí 100% sẽ khiến cho máy tính chậm đi trông thấy, và người dùng vô cùng khó chịu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi CPU 100%, 99% đơn giản và hiệu quả nhất.