Chủ đề 'khởi động'

Tìm hiểu khái niệm và chức năng của các phụ kiện trong tủ lạnh

Tủ lạnh là thiết bị không thể thiếu trong gian bếp đối với mỗi gia đình. Mỗi phụ kiện trong tủ lạnh có những chức năng và nhiệm vụ riêng để giúp tủ hoạt động. Cùng tìm hiểu khái niệm và chức năng của các phụ kiện trong tủ lạnh để hiểu rõ hơn về chiếc tủ của mình nhé!

6 cách kết nối máy tính, laptop với máy chiếu chi tiết từng bước

Máy chiếu được dùng để trình chiếu nội dung tại các công ty, trường học, cũng như các hoạt động giải trí, xem bóng đá thêm hấp dẫn. Để có thể kết nối máy chiếu với máy tính, laptop một cách nhanh chóng, cùng chúng tôi điểm qua 6 cách kết nối máy tính, laptop với máy chiếu nhé!

Micro laptop bị rè? Tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Micro laptop của bạn hiện đang bị rè, phát không ra tiếng, âm thanh bị méo mó. Làm cho bạn cảm thấy vô cùng khó chịu vì không thể tiếp tục thu âm hoặc không truyền tải chính sát nội dung mà bạn muốn. Vậy làm sao để cải thiện? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua một số giải pháp nhé!

Cách phát video Youtube từ điện thoại, laptop lên Google TV

Ngoài việc chia sẻ màn hình thông thường, bạn cũng có thể phát trực tiếp video Youtube từ điện thoại hoặc laptop của bạn lên Google TV nhanh chóng. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách phát video Youtube từ điện thoại, laptop lên Google TV.

Lợi ích tuyệt vời và những lưu ý khi tập yoga bạn nên biết

Yoga là một môn thể thao rất có ích cho sức khỏe và tinh thần, giúp chị em phụ nữ giữ được thân hình mảnh mai. Vậy yoga sẽ mang lại những lợi ích gì và luyện tập thế nào là đúng cách, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy làm bánh mỳ TS820 và TS821

Với sự trợ giúp của máy làm bánh mỳ Tiross TS-820 và TS-821, bạn sẽ dễ dàng khi tự làm những ổ bánh ngon miệng và đúng theo sở thích một cách nhanh chóng. Bạn chỉ việc chuẩn bị nguyên liệu bột và phụ phẩm, pha chế theo từng công thức để có những mẻ bánh khác nhau.

Cách sử dụng remote máy lạnh Toshiba chi tiết chuẩn nhất

Việc trang bị những kiến thức cơ bản về máy lạnh, ví dụ như cách sử dụng remote điều hòa là hoàn toàn cần thiết giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng cũng như giúp chiếc điều hòa phát huy được hết công dụng. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng remote máy lạnh Toshiba - một trong những dòng máy lạnh được ưa chuộng nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

5 cách khắc phục lỗi không nhận tai nghe trên Windows 10 nhanh chóng

Việc Windows 10 không nhận tai nghe là một trong những lỗi rất thường hay gặp và khiến người dùng vô cùng khó chịu và bực bội. Vậy làm cách nào để giải quyết được vấn đề này? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách sửa lỗi không nhận tai nghe đơn giản và nhanh chóng nhé!

Máy lạnh Nagakawa của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Hiện nay, thị trường máy lạnh tại Việt Nam có sự tham gia của nhiều thương hiệu. Trong đó, có thương hiệu máy lạnh Nagakawa, được đánh giá có thiết kế đẹp mắt cùng mức giá phải chăng. Vậy máy lạnh Nagakawa của nước nào? Có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Cách kết nối micro bluetooth với loa bluetooth, điện thoại, tivi

Bạn đang sở hữu một chiếc micro bluetooth nhưng lại không biết cách sử dụng, kết nối với những thiết bị thông minh xung quanh? Đừng quá lo lắng. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách kết nối micro bluetooth với loa bluetooth, tivi và điện thoại đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!