Chủ đề 'khởi động'

Phòng 15m2 lắp điều hòa bao nhiêu mát mà không tốn tiền điện?

Phòng ngủ của nhiều hộ gia đình thường có diện tích là 15m2. Vì vậy, nhu cầu mua máy điều hòa cho phòng 15m2 rất cao. Tuy nhiên, phòng 15m2 lắp điều hòa bao nhiêu lại là vấn đề khiến người dùng băn khoăn. Nếu bạn cũng phân vân vấn đề này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây củanhé!

5 Nguyên nhân máy giặt không lên nguồn và cách sửa

Một ngày đẹp trời, đột nhiên chiếc máy giặt trong nhà không lên nguồn khiến bạn cảm thấy hoang mang tự hỏi: Tại sao máy giặt không lên nguồn? Có nghiêm trọng không? Cách khắc phục thế nào? Hãy đểlý giải chi tiết cho bạn trong bài viết này nhé!

5 Cách làm sinh tố mãng cầu thơm ngon, không bị đắng

Sinh tố mãng cầu là món ngon được mọi người ưa thích bởi vị béo ngậy, ngon lành. Quả mãng cầu chứa nhiều công dụng tuyệt vời, làm trẻ hóa làn da, chống ung thư, ngăn ngừa hen suyễn và làm cải thiện hệ thống tiêu hóa. Cách làm sinh tố mãng cầu vô cùng đơn giản, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà với hướng dẫn chi tiết như sau.    

Nguyên nhân và cách xóa, cách sửa máy giặt Toshiba báo lỗi E71

Toshiba là một trong những dòng máy giặt được ưa chuộng vì độ bền và sự tiện lợi. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, bạn sẽ đôi lúc gặp phải mã lỗi E71. Vậy lỗi E71 máy giặt Toshiba là gì? Nguyên nhân và cách xử lý thế nào?sẽ giải đáp chi tiết cho bạn trong bài viết sau đây.

Tìm hiểu cách đọc thông số block tủ lạnh và cách xác định công suất block tủ lạnh

Làm sao để lựa chọn chiếc tủ lạnh vừa đáp ứng được nhu cầu của gia đình vừa tiết kiệm điện năng? Có cách nào để tìm chiếc block tủ lạnh thay thế phù hợp khi linh kiện này bị hư hỏng trong quá trình sử dụng? Câu trả lời là bạn cần biết cách đọc thông số block tủ lạnh và xác định công suất block tủ lạnh. Hãy theo dõi bài viết sau củađể biết chi tiết nhé!

Lỗi H3 điều hoà Gree: Nguyên nhân và cách khắc phục

H3 là một trong những lỗi mà trong quá trình sử dụng điều hòa Gree bạn có thể gặp phải. Vậy lỗi H3 điều hoà Gree là gì, dấu hiệu nhận biết lỗi này như thế nào, nguyên nhân và cách xử lý ra sao? Hãy cùngtìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Bảng mã lỗi máy in HP và các lỗi thường gặp khác

HP là một trong những dòng máy in được nhiều người dùng ưu ái nhờ độ bền ưu việt và nhiều tính năng vượt trội. Tuy vậy, trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi một số lỗi cơ bản. Cùngtìm hiểu chi tiết bảng mã lỗi máy in HP và các lỗi thường gặp khác trong bài viết sau nhé!

Chế độ Cool là gì trong điều hòa và cách bật, cách chỉnh

Cool là một trong 4 chế độ thông dụng ở hầu hết các dòng điều hòa, máy lạnh có mặt trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chế độ Cool là gì trong điều hòa, cách bật và cách chỉnh ra sao? Tìm hiểu chi tiết cùngtrong bài viết này nhé!