Chủ đề 'khởi động'

Chế độ Turbo trên máy lạnh là gì? Sử dụng như thế nào?

Đa số các mẫu máy lạnh hiện nay đều tích hợp chế độ Turbo, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu tức thì. Tuy nhiên, nhiều người dùng còn thắc mắc chế độ Turbo là gì và sử dụng thế nào để đạt hiệu quả cao. Vậy cùng tìm hiểu ngay bài viết này nhé!

Cách khắc phục ống thoát nước máy lạnh bị nghẹt

Ống thoát nước máy lạnh bị nghẹt sẽ gây ra hiện tượng ứ đọng và chảy nước có thể gây ảnh hưởng xấu tới hoạt động cũng như độ bền của máy. Hãy cùng tham khảo ngay cách khắc phục ống thoát nước máy lạnh bị nghẹt qua bài viết này nhé!

Tổng hợp các dòng máy lạnh cao cấp của Daikin

Máy lạnh Daikin là thương hiệu có danh tiếng lâu đời trong ngành với chất lượng cao, đáng tin cậy, và độ bền bỉ trên từng sản phẩm. Nếu đang quan tâm đến sản phẩm này, mời bạn xem ngay bài viết tổng hợp các dòng máy lạnh cao cấp của Daikin nhé!

Điều hòa hãng nào tốt? Ưu điểm của từng hãng

Việc lựa chọn điều hòa tốt cho gia đình cũng là điều rất quan trọng, không phải ai cũng biết cách chọn. Cùng tham khảo điều hòa hãng nào tốt và ưu điểm của từng hãng trong bài viết này, để dễ dàng chọn lựa nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy giặt LG chi tiết, đơn giản

Máy giặt LG từ lâu đã nổi tiếng nhờ chất lượng tốt và độ bền cao trên từng sản phẩm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết cách sử dụng máy giặt LG cửa trên và cửa trước đúng chuẩn, cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn sử dụng chức năng sấy máy giặt LG

Máy giặt LG ngoài chức năng chính là giặt sạch áo quần thì máy giặt còn có khả năng sấy khô, giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ. Trong bài viết này, hướng dẫn đến bạn cách sử dụng chức năng sấy máy giặt LG chi tiết. Tham khảo ngay nhé!

Hướng dẫn reset máy giặt tại nhà cực đơn giản

Reset máy giặt là xóa và khôi phục lại cài đặt gốc để đưa máy về trạng ban đầu, giúp tránh tình trạng báo lỗi khi dùng. Trong bài viết mày, hướng dẫn cách reset máy giặt tại nhà cực đơn giản, cùng tham khảo ngay nhé!

Cách dùng bột vệ sinh lồng giặt máy giặt đúng nhất

Lồng giặt máy giặt rất dễ bị bám bẩn, tích tụ nhiều vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi khó chịu và giặt quần áo không hiệu quả. Hãy cùng tham khảo ngay cách sử dụng bột vệ sinh lồng giặt sạch sẽ nhất nhé!

Các cách kết nối WiFi cho máy tính bàn đơn giản, nhanh chóng

Không chỉ laptop, điện thoại mà nhiều máy tính bàn hiện nay cũng được trang bị chức năng kết nối WiFi mà không cần bất kỳ dây cáp nối. Tại bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách kết nối WiFi cho máy tính bàn đơn giản và nhanh chóng nhất nhé!

Cách cài đặt máy in Canon 2900 cho Win 10 đơn giản, nhanh chóng

Máy in là thiết bị văn phòng phổ biến ngày nay, trong đó, dòng Canon LBP2900 là chiếc máy in quốc dân, sở hữu hiệu suất in mạnh mẽ với mức giá rẻ, được nhiều người ưa chuộng. Theo đó, cách cài đặt máy in Canon 2900 cho Win 10 cũng rất đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh đúng cách và hiệu quả

Tủ lạnh có khả năng bảo quản thực phẩm được lâu và tươi ngon hơn nhưng có rất nhiều người không biết cách sử dụng tủ lạnh sao cho hiệu quả. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để sử dụng tủ lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện nhất nhé!

iPhone có bị nhiễm virus không? Cách diệt virus trên iPhone hiệu quả

Trong quá trình sử dụng điện thoại, việc giữ bảo mật cho thiết bị luôn được đặt lên hàng đầu. Đặc biệt, nguy cơ dính các loại mã độc và virus ngày càng cao hơn trong thời kỳ công nghệ phát triển. Cùng tìm hiểu iPhone có bị nhiễm virus không và cách khắc phục trong bài viết sau đây nhé!