Chủ đề 'khóa'

Top 4 bếp từ đơn Electrolux chất lượng nên mua nhất hiện nay

Bếp từ đơn Electrolux từ lâu đã được nhiều người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm tốt, chất lượng và có giá thành hợp lý. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 bếp từ đơn Electrolux chất lượng. Hãy tham khảo nhé!

Top 5 bếp từ đơn Sunhouse tốt bán chạy nhất hiện nay

Nhờ sở hữu thiết kế hiện đại, bắt mắt cùng nhiều tính năng tiện ích mà bếp từ đơn Sunhouse được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc bếp từ Sunhouse đơn chất lượng cho gia đình mình thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Top 5 bếp từ đơn Sunhouse mà chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ là những gợi ý lý tưởng cho bạn đấy.

Bếp từ âm đơn nên mua loại nào tốt?

Bếp từ âm đơn là một sản phẩm hiện nay được rất nhiều người tìm mua. Vậy mua bếp từ âm đơn loại nào tốt, giá rẻ, sử dụng an toàn? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Bếp từ đơn loại nào tốt nên mua nhất?

Bếp từ đơn là một trong những loại bếp từ được rất nhiều người dùng yêu thích lựa chọn sử dụng, đặc biệt là những gia đình nhỏ, người sống một mình, học sinh, sinh viên, nhà hàng, quán lẩu… Vậy b ếp từ đơn loại nào tốt nên mua nhất? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi Cecotec Conga Powerash 1200

Máy hút bụi Cecotec Conga Powerash 1200 hoạt động với công suất 1200W giúp hút bụi bẩn như tro; cục than củi trong lò sưởi, lò nướng; đất; kính vỡ; phế liệu xây dựng; vật tắc trong cống rãnh; lá cây; mùn cưa và bụi bẩn bên trong xe nhanh chóng. 

Máy mài là gì? Các loại máy mài và công dụng của máy mài

Máy mài là một dụng cụ quan trọng trong các nhà máy cơ khí, chế biến gỗ, đá, kim loại. Người tiêu dùng khi muốn chọn mua một chiếc máy mài thường băn khoăn có những loại máy mài nào? Thương hiệu máy mài nào uy tín? Bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc này nhé!

Cách lắp đặt và sử dụng máy nước nóng gián tiếp đúng kĩ thuật, an toàn

Để những chiếc máy nước nóng gián tiếp phát huy được hết tính năng cũng như đảm bảo an toàn tối ưu cho người dùng thì cách lắp đặt và sử dụng máy nước nóng gián tiếp cũng rất quan trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy nước nóng gián tiếp đúng kĩ thuật. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Công tắc khóa camera đem lại những lợi ích gì?

Bạn có tự tin laptop của bạn đủ an toàn để bạn làm việc hay di chuyển đến bất cứ nơi đâu mà không bị người khác theo dõi hay nhòm ngó thông qua webcam laptop. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công tắc khóa camera giúp bạn bảo mật đời tư chính bạn nhé!

CV là gì? Mẫu CV xin việc file Word đơn giản cho sinh viên mới ra trường

CV là gì? Đây là thuật ngữ rất phổ biến khi đi xin việc, là một yêu cầu tất yếu của nhà tuyển dụng với ứng viên. CV là một trong những yếu tố quyết định việc bạn có được đi tiếp đến vòng phỏng vấn hay không. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ cung cấp cho bạn khái niệm CV là gì, CV có gì và một vài mẫu cv xin việc file Word đơn giản dành cho sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm nhé.

Bảo vệ quần áo khỏi vi khuẩn đến 18h sau khi giặt với máy giặt Panasonic NA-V105FX2BV

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FX2BV là mẫu máy mới nhất của hãng Panasonic trong năm 2020, trang bị nhiều công nghệ diệt khuẩn lên đến 99.99% như công nghệ Blue Ag+, giặt nước nóng StainMaster+, đúng với tiêu chí hướng về sức khỏe và sự tiện nghi của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm nổi bật của mẫu máy giặt này qua bài viết sau đây nhé.

Những từ khóa không nên tìm kiếm trên Google nếu bạn không muốn bị ám ảnh

Google được coi là một trong những công cụ tìm kiếm thông tin hữu ích được nhiều người sử dụng nhất trên thế giới. Tuy nhiên, không phải tất cả những thông tin trên Google đều bổ ích như chúng ta tưởng tượng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những từ khóa không nên tìm kiếm trên Google nếu bạn không muốn bị ám ảnh!

Top 5 bếp từ đôi giá rẻ dưới 6 triệu tốt nhất hiện nay

Cứ mỗi dịp cuối năm, nhu cầu tìm mua bếp từ, đặc biệt là bếp từ đôi giá rẻ lại ngày một tăng cao. Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc bếp điện từ đôi cho gia đình mình, bài viết này của META sẽ giới thiệu top 5 bếp từ đôi giá rẻ, chất lượng đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách tải và cài đặt CH Play về điện thoại Android, Samsung

CH Play là ứng dụng mà bất kỳ thiết bị Android nào cũng cần có, nó giúp bạn có thể dễ dàng download các ứng dụng, trò chơi... trên kho ứng dụng của Google. Vậy bạn đã biết cách tải và cài đặt CH Play cho điện thoại chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay hướng dẫn dưới đây nhé!

Hướng dẫn làm sạch lưới lọc của van cấp nước máy giặt

Lưới lọc van cấp nước máy giặt sau một thời gian sử dụng sẽ bị bám bẩn và cần được vệ sinh sạch sẽ. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn vệ sinh lưới lọc nước đúng cách, đồng thời mách bạn cách sử dụng giúp kéo dài tuổi thọ cho lưới lọc nước.