Chủ đề 'khóa'

Các bước skincare cơ bản giúp chăm sóc da mặt đúng cách

Các bước skincare cơ bản như thế nào? Đây là câu hỏi được nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các bước skincare cơ bản giúp chăm sóc da mặt đúng cách. Các bạn tham khảo nhé!

Máy giặt Toshiba báo lỗi E5 và cách sửa chi tiết

Lỗi E5 là lỗi thường xuất hiện ở các dòng máy giặt Toshiba trong quá trình sử dụng. Vậy lỗi E5 là gì, nguyên nhân dẫn đến máy giặt báo lỗi E5 và cách khắc phục lỗi này ra sao, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn nhé.

Cách khóa ga điều hòa đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà

Điều hòa là thiết bị làm lạnh quá phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên, khi bạn cần chuyển điều hòa sang vị trí khác trong nhà nhưng không biết phải khóa ga thế nào. Vì thế, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khóa ga điều hòa đơn giản và dễ thực hiện ngay tại nhà nhé!

Hướng dẫn cách chặn kênh YouTube xấu trên tivi Samsung, LG, Sony

Trên YouTube có hàng triệu thông tin khác nhau, có cả nội dung tốt lẫn nội dung xấu. Vì vậy, dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chặn kênh YouTube xấu trên tivi Samsung, LG, Sony để kiểm soát thời gian và nội dung được xem. Bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn cách tháo hộp số máy giặt đơn giản và chi tiết nhất

Hộp số là một bộ phận quan trọng trong việc điều chỉnh tốc độ quay của máy giặt. Khi hộp số bị lỗi, hư hỏng bạn cần tháo nó ra để kiểm tra và sửa chữa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tháo hộp số đúng cách. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách tháo hộp số máy giặt đơn giản và chi tiết nhất.

Hướng dẫn cách mở khóa máy giặt Electrolux đơn giản nhất

Khi gặp tình trạng máy giặt Electrolux bị khóa, nhiều người lầm tưởng rằng máy giặt mình bị hư hỏng. Tuy nhiên đây đơn giản chỉ là do bạn đã vô tình kích hoạt chức năng khóa trẻ em hoặc các em nhỏ trong nhà đã nghịch ngợm kích hoạt chức năng này. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cách mở khóa máy giặt Electrolux đơn giản nhất.

Hướng dẫn khắc phục lỗi U14 máy giặt Panasonic đơn giản nhất

Trong quá trình sử dụng máy giặt Panasonic, người dùng thường xuyên gặp mã lỗi U14 nhưng lại không hiểu rõ lý do và chưa biết xử lý như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi U14 máy giặt Panasonic đơn giản nhất bạn nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi 4C máy giặt Samsung nhanh chóng

Lỗi 4C là một trong những mã lỗi thường gặp nhất trong quá trình sử dụng máy giặt Samsung mà vẫn còn nhiều người dùng chưa biết cách xử lý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi 4C máy giặt Samsung nhanh chóng, hiệu quả nhất bạn nhé!

Cách khắc phục khi máy giặt Samsung báo lỗi DE nhanh chóng

Máy giặt Samsung hiện đại được trang bị nhiều tính năng như hỗ trợ khử khuẩn và giặt nhanh quần áo, thậm chí có thể bảo vệ tối ưu sợi vải trong suốt quá trình giặt. Trường hợp, bạn gặp phải tình trạng máy giặt Samsung báo lỗi DE mà không biết cách khắc phục. Vậy thì hãy tham khảo bài viết hôm nay của chúng tôi nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe Bosch Universal AQT 125 1500W

Máy rửa xe Bosch Universal AQT 125 1500W là sản phẩm với đa dạng công năng, mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn với các công việc cần sử dụng áp lực nước mạnh như rửa xe, làm sạch bụi bẩn sân vườn, đồ dùng trong nhà... Vậy cách lắp đặt và sử dụng ra sao? Cùng chúng tôi khám phá nhé!

Hướng dẫn cài đặt chuông cửa Google Nest Hello (Pin) đơn giản

Chuông cửa Nest Hello chạy bằng pin ra đời nhằm mục đích báo hiệu khách đến thăm nhà, giám sát, cảnh báo kẻ lạ xâm nhập, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí và lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn  cài đặt chuông cửa Google Nest Hello (Pin) đơn giản. Cùng theo dõi nhé!

iPhone 11 có mấy SIM? iPhone 11 có eSIM không?

Sử dụng nhiều SIM trên chiếc iPhone là mong muốn của nhiều người dùng. Vậy bạn đã biết iPhone 11 có mấy SIM chưa? Nếu chưa bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem iPhone 11 có mấy SIM và iPhone 11 có eSIM không nhé!

Cách chọn vali đi du học cho du học sinh cực chuẩn xác, phù hợp nhất

Vali là vật dụng không thể thiếu đối với các bạn du học sinh khi du học nước ngoài. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cũng như mẫu mã khác nhau khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn loại vali nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chọn vali đi du học cho du học sinh cực chuẩn xác nhé!

Cách mở bàn phím ảo trên máy tính Windows đơn giản và nhanh chóng

Bàn phím ảo là một trong những tính năng mà hầu hết đều được các nhà sản xuất trang bị trên máy tính. Tuy nhiên, nó sẽ bị ẩn đi vì thế ít khi được dùng đến hoặc có thể người dùng chưa biết. Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để biết cách mở bàn phím ảo trên máy tính Windows đơn giản và nhanh chóng nhé.

Top 20 quà lưu niệm ý nghĩa và độc đáo cho nhiều đối tượng khác nhau

Quà lưu niệm là những món quà không đặt nặng giá trị vật chất. Thay vào đó, ý nghĩa về mặt tinh thần là yếu tố quan trọng hơn hết khi tặng quà lưu niệm. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn quà lưu niệm như thế nào cho vừa tinh tế, vừa ý nghĩa thì tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng Cổng Dịch vụ công Quốc gia chi tiết và nhanh chóng nhất

Người dân hay các doanh nghiệp chỉ cần truy cập Cổng Dịch vụ công Quốc gia là có thể tiếp cận tất cả các dịch vụ công cấp Bộ, cấp Tỉnh mà không cần phải đến các địa điểm hành chính. Cùng theo dõi bài viết sau để chúng tôi hướng dẫn bạn sử dụng Cổng Dịch vụ công Quốc gia một cách chi tiết nhất nhé!

Cách mở khóa số khi quên mật khẩu nhanh chóng, hiệu quả

Khóa số được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong đời sống bởi khả năng bảo mật an toàn. Tuy nhiên, không tránh khỏi những lúc người dùng quên mật khẩu khi sử dụng. Hãy cùng chúng tôi xem ngay cách mở khóa số khi quên mật khẩu nhanh chóng, hiệu quả qua bài viết này nhé!

Hướng dẫn cách khóa trẻ em trên tivi Samsung, Sony, LG chi tiết nhất

Tính năng khóa trẻ em trên tivi là tính năng giúp cha mẹ kiểm soát và điều chỉnh việc xem tivi hằng ngày của trẻ. Mỗi dòng smart tivi khác nhau sẽ có cách sử dụng tính năng này khác nhau. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khóa trẻ em trên tivi Samsung, Sony, LG một cách chi tiết nhất nhé!