Chủ đề 'khóa'

9 lý do nên mua bếp từ hồng ngoại lắp âm Sunhouse SHB9105MT

Bếp từ hồng ngoại ngày càng trở thành thiết bị đun nấu thế hệ mới được người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn. Cụ thể hơn, bếp từ hồng ngoại lắp âm Sunhouse sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. Cùng tìm hiểu 9 lý do nên mua bếp từ hồng ngoại lắp âm Sunhouse SHB9105MT ngay nhé!

10 lý do nên mua máy ép chậm Mishio MK60 cho gia đình

Máy ép chậm Mishio MK60 thuộc thương hiệu uy tín của Việt Nam, nổi bật với kiểu dáng sang trọng, lưới lọc thép không gỉ an toàn và sử dụng đơn giản. Để trả lời câu hỏi máy ép chậm Mishio MK60 có tốt không, mời bạn xem ngay bài viết sau nhé!

Tiết lộ 10 tính năng của iPhone SE 2022 có thể bạn chưa biết

Mặc dù có ngoại hình nhỏ gọn nhưng iPhone SE lại sở hữu cấu hình mạnh. Bên cạnh đó, mẫu điện thoại này cũng được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ người dùng rất thú vị. Cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật của iPhone SE qua bài viết sau đây nhé.

Bảng mã lỗi máy sấy bơm nhiệt Samsung chi tiết và cách khắc phục

Việc gặp phải mã lỗi trên máy sấy bơm nhiệt sau một thời gian dài sử dụng, đây là điều chúng ta không thể tránh khỏi được. Bài viết bên dưới sẽ chỉ ra bảng mã lỗi của máy sấy bơm nhiệt Samsung chi tiết và cách khắc phục hiệu quả nhất, mời bạn tham khảo nhé!

Lò vi sóng Electrolux có tốt không? Có nên mua không?

Lò vi sóng Electrolux được đánh giá cao về độ bền và trang bị nhiều chế độ nấu ăn tiện lợi cho người sử dụng. Vậy lò vi sóng Electrolux có tốt không? Bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm những thông tin thú vị liên quan đến hãng lò vi sóng này nhé!

11 lý do sắm ngay máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT vừa được ra mắt năm 2022 với 16 chương trình giặt, nhiều tính năng nổi bật cùng thiết kế sang trọng, hiện đại. Cùng khám phá ngay 11 lý do nên sắm ngay máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT này nhé!

Lý do chọn mua máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FC1LV mới

Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FC1LV mới ra mắt 2022 đang được người tiêu dùng săn đón với công nghệ, tiện ích nổi bật và đặc biệt có chức năng sấy khô giúp đơn giản hóa công việc giặt giũ. Hãy cùng tìm hiểu các lý do chọn mua máy giặt này nhé!

Tủ đông Sanaky Inverter có tốt không? 7 lợi ích của tủ đông Sanaky Inverter

Tủ đông Sanaky Inverter hiện đang là dòng tủ đông được ưa chuộng nhất trên thị trường. Sản phẩm được đánh giá tốt với nhiều tiện ích mang lại như tốc độ làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng hơn các loại tủ đông thường. Hãy cùng tìm hiểu một số lợi ích, công dụng của tủ đông Sanaky Inverter qua bài viết sau đây nhé!

Bếp từ dương có tốt không? Có nên mua không?

Bạn đã biết đến bếp từ dương với rất nhiều tiện ích khác nhau nhưng chưa từng sử dụng nên không biết chất lượng bếp từ dương như thế nào. Thế nên, hãy cùng tìm hiểu ngay về bếp từ dương có tốt không, có nên mua không trong bài viết sau đây nhé!

Tổng hợp 8 cách sửa tivi LG không nhận điều khiển từ A đến Z

Một ngày đẹp trời, chiếc tivi LG của bạn đột nhiên không nhận được tín hiệu từ remote khiến bạn cảm thấy khó chịu và bất tiện trong quá trình sử dụng. Nguyên nhân sự cố này là do đâu? Khắc phục thế nào? Hãy theo dõi bài viết sau củađể biết 8 cách sửa tivi LG không nhận điều khiển nhanh chuẩn nhất nhé!