Chủ đề 'khó khăn'

Bài phát biểu kỷ niệm ngày sinh nhật Bác hay, ý nghĩa nhất

19/5 hằng năm là ngày có ý nghĩa thiêng liêng và quan trọng đối với mỗi người dân Việt Nam cũng như bạn bè trên toàn thế giới. Vào ngày này, nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, nhiều buổi gặp mặt, mít tinh... được diễn ra nhằm tưởng nhớ tới Bác Hồ - vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu của nhân dân ta. Vậy bạn đã chuẩn bị bài phát biểu kỷ niệm ngày sinh nhật Bác chưa? Tham khảo ngày bài viết này của chúng tôi để biết thêm những bài phát biểu hay nhân dịp kỷ niệm ngày sinh nhật Bác bạn nhé.

Top 10 tiểu thuyết kinh điển, xuất sắc nhất mọi thời đại

Tiểu thuyết đem lại cho chúng ta một cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống, mỗi cuốn tiểu thuyết là một câu chuyện ý nghĩa thấm đẫm giá trị nhân văn về cuộc sống. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 tiểu thuyết kinh điển, xuất sắc nhất mọi thời đại nhé!

50+ lời chúc ngày của Cha ý nghĩa, cảm xúc nhất

Ngày của Cha sắp đến rồi, bạn đã chuẩn bị quà và những lời chúc đặc biệt dành cho bố mình chưa? Hãy cùng bài viết này tham khảo một số lời chúc ngày của Cha ý nghĩa, cảm xúc nhất bạn nhé!

Điểm ưu tiên là gì? Có được cộng vào điểm đại học 2021 không?

Điểm ưu tiên là gì? Có được cộng vào điểm đại học 2021 không? Đây là câu hỏi mà các sĩ tử và phụ huynh đặc biệt quan tâm khi mà kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021 đang cận kề. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời những thắc măc ấy. Nào hãy cùng theo dõi bài viết bạn nhé.

Cách cộng điểm ưu tiên đại học năm 2021

Cách cộng điểm ưu tiên đại học năm 2021 như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn học sinh và các bậc phụ huynh quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách cộng điểm ưu tiên đại học năm 2021. Các bạn tham khảo nhé!

11 bài hát về covid-19 hay nhất, cổ vũ toàn dân chống dịch

Trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp, các nghệ sĩ Việt Nam đã đem tình yêu nước và tinh thần chống dịch vào những ca khúc về Covid-19 nhằm cổ vũ và động viên toàn dân ta đồng lòng chống dịch. Cùng điểm qua 11 bài hát về covid-19 hay nhất, cổ vũ toàn dân chống dịch nhé.

Top 11 bộ phim hay nhất của Hoắc Kiến Hoa trong sự nghiệp 19 năm diễn xuất | Cập nhật 2021

Nếu bạn là fan cuồng của phim truyền hình Hoa ngữ, thì có lẽ không còn xa lạ gì với cái tên Hoắc Kiến Hoa, một nam diễn viên đa tài, với khả năng diễn xuất đỉnh cao và khuôn mặt điển trai được nhiều khán giả yêu thích. Hãy cùng xem ngay top 11 bộ phim hay nhất của Hoắc Kiến Hoa trong sự nghiệp 19 năm diễn xuất nhé! 

Các cơn đau thường gặp khi mới đi xe đạp. Nguyên nhân và mẹo khắc phục hiệu quả

Trong quá trình luyện tập hay những người mới bắt đầu chạy xe đạp không thể tránh khỏi những cơn đau thường gặp khi đi xe đạp như đau lưng, gối, tay, cơ bắp, cổ,... Để khắc phục tình trạng đó, hãy cùng chúng tôi xem ngay các cơn đau thường gặp khi mới đi xe đạp, nguyên nhân và mẹo khắc phục hiệu quả nhé!

Bài phát biểu kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7

Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7 hằng năm là một trong những ngày lễ khá đặc biệt. Đây là dịp để mỗi người trong chúng ta cùng tưởng nhớ, tri ân những đóng góp, hi sinh của những người anh hùng, liệt sỹ, thương binh đã không quản ngại khó khăn, gian khổ, hi sinh cả bản thân mình vì sự tự do của dân tộc. Bên cạnh những lời chúc, những bài thơ ca ngợi, những bài hát hay thì bài phát biểu ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7 chắc chắn sẽ không thể nào thiếu. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số mẫu bài phát biểu hay và ý nghĩa nhân dịp đặc biệt này. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 10 bộ phim hay nhất thế giới về máy bay | Cập nhật 2021

Hàng không là lĩnh vực luôn hấp dẫn đối với con người. Đó là ngành vận tải nhanh và an toàn nhất, nhưng đôi khi đâu đó trên thế giới vẫn còn những vụ tai nạn hàng không mà hậu quả của nó khó lường. Hãy cùng chúng tôi xem top 10 bộ phim hay nhất thế giới về máy bay nhé!

30+ lời chúc tiễn bạn đi du học nước ngoài cảm động, ý nghĩa và chân thành nhất

Du học ngày càng trở nên phổ biến hơn với giới trẻ, nhằm bổ sung kiến thức bổ ích từ nước bạn để sau này kiếm được nguồn thu nhập cao. Nếu bạn có một người bạn chuẩn bị đi du học hãy theo dõi bài viết này, chúng tôi sẽ gửi bạn những lời chúc tiễn bạn đi du học cảm động, ý nghĩa và chân thành nhất nhé!

Top 8 bài hát về tình anh em huynh đệ hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Tình cảm anh em, huynh đệ là tình cảm quý giá và đáng trân trọng. Nó được thể hiện ở sự che chở, niềm hạnh phúc và tình yêu thương giữa người với người trong cuộc sống. Để có những giây phút thư giãn tuyệt vời, hãy cùng chúng tôi tham khảo top 8 bài hát về tình anh em huynh đệ hay nhất, bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Top 14 phim xác sống (zombie) hay được xem nhiều nhất 10 năm qua | Cập nhật 2021

Phim zombie là thể loại luôn gây cho người xem nhiều cảm xúc từ hồi hộp đến lo sợ rồi tận cùng là nổi khiếp sợ. Vì thế mà phim xác sống luôn có chỗ đứng trong lòng khán giả là món ăn tinh thần không thể thiếu. Hãy cùng chúng tôi xem top 14 phim xác sống (zombie) hay được xem nhiều nhất 10 năm qua nhé!

30+ lời chúc ngày Gia đình Việt Nam 28/6 ý nghĩa, độc đáo và hay nhất

Ngày Gia đình Việt Nam là một sự kiện văn hóa lớn nhằm nhắc nhở và tôn vinh những truyền thống quý báu của mỗi gia đình Việt Nam. Ngày này dần trở thành ngày lễ quan trọng và mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc đối với mỗi gia đình Việt. Hãy cùng mình tham khảo ngay những lời chúc ngày Gia đình Việt Nam 28/6 ý nghĩa, độc đáo và hay nhất.

Top bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài ca hát

Trong các buổi tiệc cưới, bạn muốn góp vui bằng tiếng hát nhưng đắn đo trong cách chọn lựa ca khúc sao cho phù hợp với không khí, góp phần sôi động và nhộn nhịp? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn danh sách những bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài nhé!

Top 10 bài hát tiếng Anh ý nghĩa về cuộc sống tiếp thêm động lực cho bạn

Những khi bạn mệt mỏi, muốn từ bỏ mọi thứ trong cuộc sống, chúng ta thường tìm đến âm nhạc để giải bày cảm xúc. Trong đó, những bản nhạc tiếng Anh về cuộc sống sẽ tiếp thêm động lực cho bạn. Hãy cùng chúng tôi thư giãn với top 10 bài hát tiếng Anh ý nghĩa về cuộc sống tiếp thêm động lực cho bạn nhé!