Chủ đề 'khó khăn'

Review Train to Busan (Chuyến tàu sinh tử) - Phim xác sống thành công nhất làng điện ảnh 2016

“Train to Busan” (tựa tiếng Việt: Chuyến tàu sinh tử) là bộ phim hay về đại dịch zombie của làng giải trí Hàn Quốc năm 2016. Phim không chỉ để lại ấn tượng bởi dàn diễn viên mà còn ghi đậm dấu ấn sâu sắc trong nội dung mô tả về cách con người vượt qua đại dịch. Cùng review Train to Busan qua bài viết bên dưới nhé.

Những câu nói hay về sự cố gắng, stt cố gắng vì tương lai

Những câu nói hay về sự cố gắng, stt cố gắng vì tương lai chính là nguồn động viên tinh thần vô cùng quý giá, là động lực đếm đến năng lượng tích cực để chúng ta vươn lên mỗi khi gặp phải điều gì đó buồn, tồi tệ trong cuộc sống. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo những lời nói hay về sự cố gắng, stt hay về sự cố gắng bạn nhé.

80+ status nhớ nhà, xa nhà cảm động và ý nghĩa - dành cho những ai xa nhà trong mùa dịch

Vì cuộc sống mà chúng ta phải rời xa gia đình để đến nơi đất khách quê người. Những lúc ốm đau, bệnh tật chắc hẳn chúng ta thấy nhớ nhà, nhớ gia đình sâu sắc và chỉ muốn khát khao được trở về bên gia đình, về với những điều bình dị nhất. Dưới đây là những status nhớ nhà, xa nhà cảm động và ý nghĩa - dành cho những ai xa nhà trong mùa dịch.

50+ câu nói hay về sự mệt mỏi bộn bề trong cuộc sống và muốn đi đâu đó để tìm sự bình an

Trong cuộc sống có đôi khi bạn cảm thấy áp lực và mệt mỏi, làm cho bạn cảm thấy chán nản, không biết làm cách nào để cải thiện bản thân cân bằng lại cảm xúc. Hiểu được điều đó chúng tôi chia sẻ đến bạn những câu nói hay về sự mệt mỏi, bộn bề trong cuộc sống, muốn đi đâu đó để tìm sự bình an nhé.

120+ stt tâm trạng buồn về cuộc sống, tình yêu hay và ý nghĩa nhất

Bạn đang cảm thấy mệt mỏi, chênh vênh trong mớ cảm xúc hỗn độn và chán trường với cuộc sống hiện tại. Hãy cùng chúng tôi chia sẻ nỗi lòng của mình qua những stt tâm trạng buồn về cuộc sống, tình yêu hay nhất từ trước đến nay, để vơi đi nỗi cô đơn và giải tỏa cảm xúc trong lòng nhé!

Hướng dẫn sử dụng tính năng Zalo Connect, kết nối cứu trợ COVID-19

Với sự ảnh hưởng của dịch COVID-19 kéo dài, nhiều người hiện đang gặp khó khăn về mặt lương thực và các nhu yếu phẩm khác. Vì thế, để kết nối cứu trợ COVID-19, Zalo vừa cho ra mắt tính năng Zalo Connect. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng tính năng Zalo Connect, kết nối cứu trợ COVID-19 nhé!

70+ câu nói về bản thân ý nghĩa giúp ta nhận ra giá trị của bản thân

Cuộc đời mỗi người là một cuốn phim, có thăng trầm có sâu lắng nhưng cũng không ít khó khăn. Để vượt qua những giai đoạn như vậy, những câu nói ý nghĩa sẽ giúp bạn nhận ra giá trị của mình và có động lực để bước tiếp. Hãy cùng điểm qua những câu nói hay về bản thân dưới đây và ngẫm nghĩ bạn nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của Ban nhạc Ngọt - Đại diện của sự mộc mạc

Ngọt band khi ra mắt đã tạo được tiếng vang trong giới underground với nhiều bản thu âm. Nhạc của Ngọt được đánh giá rất đời và rất riêng, ẩn bên trong những ca có vẻ ngây thơ là cả triết lý sống sâu sắc, mang sự mộc mạc khiến khán giả muốn nghe và thưởng thức. Cùng điểm qua top 15 bài hát hay nhất của Ngọt trong bài viết này nhé!

Cách cộng điểm ưu tiên, điểm khuyến khích trong thi THPT Quốc gia

Điểm ưu tiên, khuyến khích luôn là vấn đề được các sĩ tử đặc biệt quan tâm trong kì thi THPT Quốc gia. Vậy thì các sĩ tử hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu xem điểm ưu tiên, khuyến khích là gì và cách cộng như thế nào nhé!

Cách bảo quản ô lệch tâm và cách sửa các lỗi thường gặp

Nếu không biết cách bảo quản ô, dù lệch tâm cũng như sửa một số lỗi thường gặp ở thiết bị này thì bạn sẽ thường xuyên gặp khó khăn khi sử dụng nó đấy. Chính vì vậy, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách bảo quản và sửa chữa một số lỗi thường gặp của ô lệch tâm ngay nhé!

Những câu ca dao tục ngữ nói về lòng yêu thương con người

Những câu ca dao tục ngữ nói về lòng yêu thương con người dưới đây chính là những kinh nghiệm, kiến thức đã được ông cha ta đúc kết từ bao đời. Trải qua thời gian, những kinh nghiệm, kiến thức ấy ngày càng được bồi đắp và gìn giữ để con cháu đời sau học tập và noi theo. Hãy cùng lắng nghe những câu ca dao tục ngữ về yêu thương con người hay, ý nghĩa nhất dưới đây bạn nhé.

85+ STT của mẹ đơn thân dành cho con ý nghĩa sâu sắc và đầy bản lĩnh

Để làm tròn trọng trách của một người mẹ là điều không hề dễ dàng và đối với những người mẹ đơn thân thì trách nhiệm ấy dường như lại càng khó khăn hơn gấp bội phần. Hãy để chúng tôi tiếp thêm cho bạn sức mạnh thông qua những STT xúc động của mẹ đơn thân dành cho con nhé!

Những câu nói hay của các nhà tỷ phú truyền cảm hứng thay đổi cuộc đời

Các nhà tỷ phú không những được mọi người biết đến bởi khối tài sản khổng lồ mà họ sở hữu mà còn bởi những câu nói hay của họ đã truyền cảm hứng đến mọi người, khiến con người ta thay đổi cuộc đời. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những câu nói hay của các nhà tỷ phú truyền cảm hứng thay đổi cuộc đời qua bài viết sau nhé!

9 mô hình homestay đẹp, thu hút du khách du lịch

Đa số những bạn trẻ đam mê du lịch chắc hẳn sẽ rất thích ở homestay bởi vì nó sẽ mang đến trải nghiệm rất thú vị. Một số mô hình homestay đẹp sẽ giúp cho kì nghỉ của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 9 mô hình homestay đẹp, thu hút du khách du lịch sau đây nhé!

Top 13 trang web tự học tiếng Nhật online miễn phí mà bạn nên biết

Trong thời đại hội nhập kinh tế, tiếng Nhật đang trở thành ngôn ngữ phổ biến được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng trong đó có Việt Nam. Để giúp bạn thuận tiện hơn trong việc học, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 13 trang web tự học tiếng Nhật online miễn phí, chỉ cần có điện thoại thông minh hoặc chiếc laptop. Hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé!

Stt, những câu nói hay về cuộc sống mưu sinh xa nhà ngắn

Cuộc sống mưu sinh, xa nhà chưa bao giờ là dễ dàng đối với bất cứ ai. Trong bài viết này, mời bạn lắng nghe những dòng stt, những câu nói hay về cuộc sống mưu sinh xa nhà ngắn để thêm hiểu hơn về những nhọc nhằn, vất vả của những con người xa quê đang ngày ngày mưu sinh vất vả nhé.

Stt, những câu nói hay về sóng gió cuộc đời chất, ngắn gọn

Cuộc sống đâu phải lúc nào cũng phẳng lặng, êm đềm trôi mãi được. Sẽ có những lúc sóng gió ập đến, có những lúc khó khăn tưởng chừng gục ngã... Trong bài viết này, mời bạn cùng lắng nghe những dòng stt, những câu nói hay về sóng gió cuộc đời ngắn, ý nghĩa nhất để thêm hiểu và cố gắng, nỗ lực hơn nữa nhé.

Bảo trợ xã hội là gì? Những đối tượng được hưởng bảo trợ xã hội từ ngày 01/07/2021

Tại Việt Nam, bảo trợ xã hội không phải là cụm từ quá xa lạ bởi đó là sự trợ giúp với những đối tượng cần được giúp đỡ để giảm thiểu rủi ro cho người dân. Vì thế, bảo trợ xã hội mang một ý nghĩa hết sức nhân văn. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về bảo trợ xã hội và những đối tượng được hưởng bảo trợ xã hội từ ngày 01/07/2021 nhé!

Giá thịt lợn đã 'nhảy múa' ra sao trong 10 tháng qua?

10 tháng qua, giá lợn hơi liên tục biến động, "rơi" tự do và chỉ có lần tăng duy nhất vào dịp cận Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, giá thịt lợn đến tay người tiêu dùng vẫn ở mức cao khiến "thượng đế" chỉ có thể "lên ti vi" mua thịt lợn rẻ.

Stt mẹ yêu con, những câu nói hay về con yêu của mẹ

Tình mẹ bao la như biển cả - Một câu nói chạm đến trái tim của biết bao con người, biết bao thế hệ. Nếu bạn đang tìm cho mình những câu nói hay stt mẹ yêu con, stt về con yêu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số stt mẹ yêu con, cap hay về con yêu cho bạn thoải mái lựa chọn.