Chủ đề 'khẩu trang'

16 mức phạt lỗi vi phạm trong phòng, chống dịch Covid-19 mà bạn nên biết

Tình hình dịch bệnh đang vẫn còn diễn biến phức tạp tại Việt Nam. Để nâng cao ý thức của người dân trong thời gian giãn cách xã hội thì Sở Tư pháp đã đề ra các quy định cũng như các mức phạt vi phạm trong phòng, chống dịch Covid-19. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ thông tin cụ thể đến bạn 16 lỗi vi phạm và mức phạt nhé!

Khẩu trang lọc khí LG PuriCare của nước nào? Có tốt không?

Khẩu trang lọc khí LG PuriCare nổi bật bởi khả năng chống bụi mịn, vi khuẩn, virus, giúp lọc sạch không khí đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Vậy khẩu trang lọc khí LG PuriCare của nước nào? Có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Cách sử dụng, bảo quản Khẩu trang lọc khí LG PuriCare

Khẩu trang lọc khí LG PuriCare là một thiết bị thông minh, giúp lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay cách sử dụng, bảo quản khẩu trang lọc khí LG PuriCare trong bài viết này nhé!

Phụ kiện trên Khẩu trang lọc khí LG PuriCare có những gì? Đặc điểm, công dụng, lưu ý khi dùng

Khẩu trang lọc khí LG PuriCare là thiết bị thông minh, tiện lợi giúp bảo vệ sức khỏe. Bên cạnh chiếc khẩu trang lọc khí là những phụ kiện đi kèm với những tính năng và công dụng riêng. Cùng chúng tôi tìm hiểu phụ kiện trên khẩu trang lọc khí LG PuriCare có những gì và đặc điểm, công dụng cùng lưu ý khi dùng nhé!

Khẩ̉u trang lọc khí LG là gì? Lợi ích và lưu ý gì khi dụng

Một trong những giải pháp lý tưởng để bảo vệ bạn trước thực trạng ô nhiễm không khí và đại dịch Covid chính là khẩu trang lọc khí LG. Đây là một bước tiến công nghệ mang đến cho người dùng hơi thở trong lành và an toàn dù ở bất cứ đâu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đặc điểm và lợi ích của khẩu trang lọc khí LG trong bài viết này nhé.

Hướng dẫn cách sử̉ dụng khẩu trang lọc khí LG khi mới mua về

Khẩu trang lọc khí LG là một trong những giải pháp mới đến từ thương hiệu uy tín hàng đầu Hàn Quốc - LG Electronics nhằm mang đến cho người dùng từng nhịp thở trong lành và an toàn dù ở bất cứ đâu. Vậy cách sử dụng khẩu trang lọc khí LG như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây!

Khẩu trang thông minh là gì? Có những tính năng nổi trội nào?

Trong giai đoạn dịch COVID-19 vẫn đang còn bất ổn ở nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt ở Việt Nam thì khẩu trang đang dần trở thành vật bất ly thân của nhiều người. Chắc hẳn bạn đã nhiều lần tìm hiểu đến khẩu trang thông minh (smart mask) để bảo vệ bạn thân tránh xa dịch bệnh. Thế nhưng bạn đã thật sự hiểu khẩu trang thông minh là gì, cách thức hoạt động cũng như tính năng nổi trội của khẩu trang thông minh hay chưa? Cùng theo dõi bài viết nhé!

Những hình thức cách ly, giám sát y tế mùa dịch COVID-19 bạn cần biết

Để ngăn ngừa, phòng chống dịch COVID-19 hiệu quả cho cộng đồng và xã hội, Bộ Y tế đã quy định những hình thức cách ly, giám sát y tế như cách ly tập trung, cách ly tại nhà và theo dõi y tế tại nhà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về những hình thức cách ly, giám sát y tế mùa dịch bạn cần biết nhé!

11 bài hát về covid-19 hay nhất, cổ vũ toàn dân chống dịch

Trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp, các nghệ sĩ Việt Nam đã đem tình yêu nước và tinh thần chống dịch vào những ca khúc về Covid-19 nhằm cổ vũ và động viên toàn dân ta đồng lòng chống dịch. Cùng điểm qua 11 bài hát về covid-19 hay nhất, cổ vũ toàn dân chống dịch nhé.

Giãn cách xã hội là gì? Giãn cách xã hội tiếng Anh là gì?

“Giãn cách xã hội” là một trong những cụm từ được nhắc tới rất nhiều trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 ngày càng phức tạp. Vậy giãn cách xã hội là gì? Giãn cách xã hội tiếng Anh là gì? Hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu chính xác về ý nghĩa của cụm từ này bạn nhé!

7 cách chăm sóc sức khỏe người bệnh tim mạch mùa dịch Covid

Virut Corona là chủng vi khuẩn gây ra bệnh viêm phổi cấp tính đang hoành hành tại nhiều nơi trên thế giới. Đối với người bệnh tim thì dịch bệnh này lại càng nguy hiểm. Cùng chúng tôi tìm hiểu 7 cách chăm sóc sức khỏe người bệnh tim mạch mùa dịch Covid nhé!

6 sai lầm thường gặp trong dịch Corona nên tránh ngay

Hiện tại, người dân cả nước đang trong tâm thế phòng dịch bệnh viêm phổi cấp (Covid-19), nhưng đồng thời cũng mắc phải những sai lầm khó tránh khỏi khi đối mặt với dịch bệnh. Hãy cùng điểm qua 6 sai lầm thường gặp bên dưới để tránh ngay bạn nhé!

Bụi mịn PM là gì? Có những loại nào? Tác hại của bụi mịn PM

Bụi mịn PM là một trong những nguyên nhân gây ô nhiễm không khí, có tác động tiêu cực đến sức khỏe con người. Vậy bụi mịn PM là gì, gây ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe con người và làm sao để phòng tránh. Mời các bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau đây nhé! 

Apple cho phép người dùng mở khóa Face ID khi đeo khẩu trang

Kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát, việc đeo khẩu trang khiến người dùng gặp khó khăn khi sử dụng tính năng Face ID trên điện thoại iPhone. Hiểu được vấn đề này, Apple đã cập nhật tính năng mở khóa Face ID ngay cả khi mang khẩu trang trên iOS 14.5, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Ông tổ ngành Y Hippocrates là ai? Lời thề Hippocrates

Hippocrates là người có đóng góp lớn nhất trong nền Y học của nhân loại và được coi là ông tổ của ngành Y. Vậy ông tổ ngành Y Hippocrates là ai? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về Hippocrates cũng như lời thề Hippocrates bạn nhé!

Mẫu thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) 2021 có gì mới?

Thẻ bảo hiểm y tế 2021 sẽ có nhiều thay đổi về kích thước và nhiều thông tin trên thẻ để giúp người dân sử dụng thuận tiện hơn. Vậy mẫu thẻ bảo hiểm y tế 2021 có gì mới? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

5K là gì? Thông điệp 5K của Bộ Y tế trong phòng chống dịch Covid-19

Những ngày vừa qua, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19 liên tục công bố những ca mắc Covid-19 mới do lây nhiễm trong cộng đồng. Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch, Bộ Y tế khuyến cáo người dân không nên chủ quan, lơ là và cần tuân thủ thực hiện biện pháp "5K" trong chống dịch. Vậy thông điệp 5K là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé.

Cách phòng bệnh cho bé khi thời tiết giao mùa

Thời điểm giao mùa, thời tiết chuyển từ nhiệt độ nóng sang thời tiết se lạnh, kèm theo những đợt gió mùa, sẽ là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh ở trẻ nhỏ. Vì vậy, bài viết sau META sẽ đưa đến cho các mẹ các cách phòng tránh bệnh cho bé khi thời tiết giao mùa. 

Phân biệt triệu chứng Covid-19 với cảm cúm, cảm lạnh thông thường và phương pháp nâng cao hệ miễn dịch hiệu quả

Người nhiễm Covid-19 có những biểu hiện khá giống với người bị cảm cúm và virus thông thường, tuy nhiên vẫn có một số điểm khác biệt để bạn phân biệt hai loại bệnh này. Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn phân biệt triệu chứng Covid-19 với cảm cúm, cảm lạnh thông thường và phương pháp nâng cao hệ miễn dịch hiệu quả.