Chủ đề 'khám phá'

Top 12 quà tặng cho cung Nhân Mã trung thực độc lập và vô cùng tinh tế

Có thể nói Nhân Mã là một cung hoàng đạo khá kín tiếng, sống nội tâm luôn giấu kín trong lòng ít khi thể hiện cảm xúc ra bên ngoài, chính vì vậy mà việc chọn quà tặng cho Nhân Mã khá khó khăn. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những quà tặng cho cung Nhân Mã trung thực độc lập và vô cùng tinh tế nhé!

Top 9 quà tặng cho cung Bảo Bình độc lập mạnh mẽ và giàu tình cảm

Bảo Bình (hay Thủy Bình) là một cung hoàng đạo luôn nằm trong top những chòm sao có khuynh hướng đi ngược đám đông. Lựa chọn một món quà gây ấn tượng với Bảo Bình cũng là điều khiến nhiều người băn khoăn. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 9 quà tặng cho cung Bảo Bình độc lập mạnh mẽ và giàu tình cảm nhé!

Khám phá hiệu năng khủng trên Snapdragon 778G 5G 8 nhân

Có lẽ người dùng không còn quá xa lại đối với dòng chipset chuyên game G series đến từ nhà Qualcomm với hiệu năng cực khủng, ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một con chip được ra mắt cách đây không lâu (03/2021) có tên Snapdragon 778G 5G 8 nhân đang gây sốt trên thị trường công nghệ hiện nay.

18 địa điểm du lịch Bangkok Thái Lan nổi tiếng bạn nhất định phải đến

Bangkok đứng thứ 73 trong các thành phố đô thị có diện tích lớn nhất thế giới. Nơi đây có những khu vui chơi, mua sắm hấp dẫn: Khu Siam, China Town,... cùng các địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 18 địa điểm du lịch Bangkok Thái Lan nổi tiếng bạn nhất định phải đến nhé!

Top 15 đỉnh núi cao nhất Việt Nam dành cho những ai thích chinh phục

Chinh phục những đỉnh núi cao, vượt qua những địa hình hiểm trở để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của núi non là cảm giác mà ai cũng muốn được trải qua một lần trong đời. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 đỉnh núi cao nhất Việt Nam dành cho những ai thích chinh phục nhé!

Khám phá hiệu năng chip Intel Core i5 11400H

Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết một con chip thế hệ 11 đến từ nhà Intel mang tên Intel Core i5 11400H, được người dùng đánh giá đây là một con chip hiệu năng tốt cùng với mức giá rất tốt trên thị trường.

Khám phá hệ điều hành HarmonyOS 2.0 đến từ nhà Huawei

HarmonyOS 2.0 có lẽ là hệ điều hành khá mới mẻ khi được Huawei ra mắt trong thời gian gần đây (06/2021), khiến cho hầu hết người dùng không khỏi ngạc nhiên và có nhiều thắc mắc về hệ điều hành này. Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết hơn ở bài viết này nhé!

Danh sách kênh của truyền hình cáp SCTV | Cập nhật mới nhất năm 2021

SCTV là một trong những trung tâm truyền hình cáp hàng đầu hiện nay và rất được khá nhiều người dân Việt Nam đăng ký sử dụng. Vậy tại sao SCTV lại thu hút người xem như thế? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay danh sách kênh của truyền hình cáp SCTV được cập nhật mới nhất trong tháng 10/2021 nhé!

Danh sách kênh của truyền hình cáp Viettel mới và đầy đủ nhất | Cập nhật năm 2021

Truyền hình cáp ngày càng phổ biến với người dân Việt Nam với nhiều dịch vụ được phát triển đa dạng về số lượng kênh. Viettel cũng là một trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền hình cáp lớn ở Việt Nam. Cùng chúng tôi điểm qua danh sách kênh của truyền hình cáp Viettel mới và đầy đủ nhất được cập nhật vào tháng 10/2021 nhé!

Khám phá hiệu năng trên Intel Core i3 10100T

Nhằm mang đến khả năng tiết kiệm điện năng cho những thiết bị mỏng nhẹ với hiệu năng cạnh tranh so với các sản phẩm đối thủ đến từ nhà AMD, Intel đã cho ra mắt Core i3 10100T. Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết con chip này ở bài viết bên dưới, để xem nó có những nổi bật gì nhé!

Những đường chỉ tay tốt, đem lại may mắn

Không phải ai cũng có thể sở hữu được những đường chỉ tay tốt, may mắn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá những đường chỉ tay tốt, đem lại may mắn là đường chỉ tay nào bạn nhé. Mời bạn cùng theo dõi.

Khám phá kiểu dáng Met Gala cùng Anthony Ramos

Mặc dù có những ngôi sao nhất định mà chúng ta luôn để mắt tới (Rihanna, Sarah Jessica Parker, và Kim Kardashian…), chúng ta có thể sẽ hào hứng hơn một chút đối với những người tham dự lần đầu tiên.