Chủ đề 'khám phá'

Các danh lam thắng cảnh ở Việt Nam nhất định phải ghé thăm

Nằm trong top những đất nước của du lịch, Việt Nam trở thành điểm đến quen thuộc của du khách trong và quốc tế. Các danh lam thắng cảnh ở Việt Nam được đánh giá không thua kém các nước trên thế giới. Trải dài từ Bắc tới Nam, đâu đâu cũng sở hữu những thắng cảnh tuyệt đẹp từ đồi núi hùng vĩ, rừng rú hoang sơ hay thung lũng bạt ngàn tới biển cả thơ mộng, tất cả đều làm nao lòng du khách tới thăm. Thời điểm nghỉ hè sắp cận kề, cùng chúng tôi điểm qua những điểm du lịch đẹp nhất cả nước nhé!    

Khám phá những tính năng nổi bật trong TV chơi Game TCL C735 98 ' ' cực đại

Bạn muốn trải nghiệm chuyến phiêu lưu đầy ma thuật của Elder Ring, khói lửa chiến tranh với Call Of Duty, chờ đón khám phá thế giới mới của God Of War Ragnarok. Hay nhẹ nhàng hơn là làm vài trận FIFA với bạn bè dịp cuối tuần? Để những dịp giải trí không còn gián đoạn, còn gì sánh bằng khi trong tay là một chiếc tivi quốc dân với màn hình cực đại 98" như TCL QLED 4K TV C735.

Tổng hợp các công nghệ nổi bật của tivi Samsung 2022

Năm 2022, Samsung ra mắt nhiều dòng tivi với các công nghệ hình ảnh, âm thanh chất lượng, phụ kiện thân thiện môi trường, đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Cùng tìm hiểu các công nghệ nổi bật của tivi Samsung 2022 đầy hứa hẹn này nhé!

Đến Thái Lan, khám phá Phi Phi Leh, Phi Phi Don

Koh Phi Phi là một quần đảo thuộc tỉnh Krabi, Thái Lan, gồm sáu hòn đảo với những bãi biển tuyệt đẹp, làn nước xanh trong, thu hút du khách đến đây thăm thú, nghỉ dưỡng.