Chủ đề 'khám phá'

Khám phá các loại mặt kính đồng hồ đeo tay

Tùy thuộc vào phân khúc giá cũng như đặc tính của dòng sản phẩm mà mỗi chiếc đồng hồ sẽ được trang bị một mặt kính khác nhau. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu về một số loại mặt kính phổ biến trên đồng hồ đeo tay nhé!

Khám phá các công nghệ có trên loa JBL

JBL là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực âm thanh, phòng thu. Các sản phẩm JBL đặc biệt là loa được trang bị rất nhiều công nghệ cao cấp. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số công nghệ nổi bật nhất nhé!

Top 12 game kinh dị iOS ghê rợn nhất cho mùa Halloween

Một mùa Halloween nữa lại tới, nếu bạn chưa có kế hoạch đi chơi gì trong dịp này, tải ngay 12 game kinh dị trên iPhone, iPad ghê rợn nhất dưới đây để có những trải nghiệm Halloween thêm trọn vẹn nhé!

Khám phá sức mạnh của AMD Radeon Vega 8 Graphics

Đầu năm 2018, AMD giới thiệu Radeon Vega 8 tập trung vào phân khúc laptop mỏng nhẹ, giá rẻ. Vậy card màn hình này có sức mạnh như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Khám phá card đồ họa AMD Radeon Pro 555X

AMD Radeon Pro 555X là gì? Hiệu năng của nó ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng card đồ họa mạnh mẽ đang được trang bị trên Macbook Pro 2018 này nhé!

Khám phá vi xử lý tầm trung Samsung Exynos 9611

Phân khúc chipset cũng như smartphone tầm trung đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Nắm bắt xu thế này Samsung đã nhanh chóng ra mắt Exynos 9611 - thế hệ tiếp theo của chipset Exynos 9610 đã ra mắt vào năm ngoái.

Khám phá bộ xử lý laptop Intel Core i3 1005G1

Intel đã gây được sự chú ý lớn khi giới thiệu loạt CPU Core i thế hệ thứ 10 của mình. Trong số đó con chip Intel Core i3 với tên mã 1005G1 hứa hẹn chiếm lĩnh phân khúc laptop tầm trung, giá rẻ nhờ vào hiệu năng ổn định và khả năng tiết kiệm điện ấn tượng.

Bút chấm đọc học tiếng Anh thông minh loại nào tốt?

Bút học tiếng Anh là giải pháp hỗ trợ hữu hiệu trong việc học thứ ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới. Dòng bút thông minh này trên thị trường hiện nay rất đa dạng khiến nhiều người tiêu dùng thắc mắc không biết bút chấm đọc học tiếng Anh loại nào tốt. Nếu bạn cũng đang băn khoăn vấn đề này, META sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời thỏa đáng nhất thông qua nội dung bài viết dưới đây.

Top 10+ website chơi game online hay, vui, miễn phí

Trên thực tế có rất nhiều webgame giúp bạn có thể thỏa sức đam mê trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn. Tuy nhiên, ở hầu hết các webgame nếu muốn chơi được thì bạn cần phải bỏ ra mức phí kha khá. Vậy tại sao bạn không thử khám phá top 10+ website chơi game online miễn phí dưới đây nhỉ? Chắc chắn bạn sẽ có được những giây phút thư giãn cực kỳ tuyệt vời mà lại không hề mất phí. Nào, hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Khám phá BST mặt đồng hồ cực đỉnh trên Apple Watch

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá bộ sưu tập mặt đồng hồ trong ứng dụng Apple Watch, giúp bạn dễ dàng xem tất cả các mặt đồng hồ có sẵn. Bạn có thể tùy chỉnh, chọn các tổ hợp, sau đó thêm mặt đồng hồ vào bộ sưu tập của bạn – tất cả từ thư viện.

Gợi ý 18 quà Noel cho con gái, con trai dễ thương nhất

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa lựa chọn được món quà nào thích hợp cho các bạn nhỏ thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. 18 món quà Noel cho con gái, con trai dễ thương nhất mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có thể tham khảo.

Tết 2021 nên đi du lịch trong nước ở đâu? Top 20 địa điểm du lịch nổi tiếng đáng đi dịp Tết.

Nếu bạn chưa biết tết nên đi du lịch ở đâu trong nước thì đã đến lúc tìm hiểu ngay rồi đó. Bắc, Trung, Nam, 3 Miền mỗi nơi một vẻ đẹp riêng và đầy những điều đặc sắc chờ bạn khám phá. Yên tâm nhé, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những điểm đến HOT nhất giúp bạn có một cái Tết tuyệt vời!

Top 11 địa điểm du lịch Tết Nguyên Đán 2021 ở miền Bắc đẹp lung linh

Miền Bắc với khí hậu đa dạng Xuân, Hạ, Thu, Đông, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ, hệ sinh thái đa dạng cùng với lịch sử, truyền thống văn hóa lâu đời là điểm đến du lịch hấp dẫn với mọi du khách trong nước và ngoài nước. Hãy cùng chúng tôi khám phá 11 địa điểm du lịch đẹp lung linh trong bài viết này nhé!

Vì sao bạn nên thử đi du lịch một mình? Kinh nghiệm đi du lịch một mình

Nhiều người khi nhắc đến du lịch một mình sẽ nghĩ đây là hoạt động không mấy thú vị. Tuy nhiên, du lịch một mình lại đang là xu hướng ở tất cả các lứa tuổi khi đem lại rất nhiều những trải nghiệm rất thú vị và độc đáo. Hãy cùng chúng tôi khám phá những lợi ích và hành trang cần có khi đi du lịch một mình nhé.

Top 12 địa điểm du lịch Phú Yên Hot nhất năm 2021 không nên bỏ lỡ

Du lịch luôn là cách giải trí, tận hưởng để giải tỏa những áp lực từ công việc và cuộc sống thường ngày. Phú Yên là địa điểm lý tưởng để chúng ta có thể tận hưởng những điều đó. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 12 địa điểm du lịch Phú Yên Hot nhất năm 2021 không nên bỏ lỡ!

Tổng hợp những tính năng mới cực hot trên OneUI 3.1 của Samsung

Samsung đã triển khai rất tốt việc cập nhật các thiết bị của mình lên One UI 3.0 trong vài tuần qua. Đáng chú ý trên bộ ba Galaxy S21 series mới, hãng tiếp tục mang tới OneUI 3.1 với những tính năng mới cực hot. Dưới đây là cái nhìn nhanh về tất cả các tính năng mới và thay đổi có trong One UI 3.1.

Du lịch 30/4 - 1/5 ở đâu? Những địa điểm du lịch 30/4 - 1/5 thú vị

Du lịch dịp 30/4 và 1/5 ở đâu là một trong những chủ đề được rất nhiều người quan tâm trong thời điểm dịp lễ này đang đến gần. Hãy cùng META tham khảo ngay một số địa điểm du lịch 30/4 và 1/5 tại 3 miền Bắc - Trung - Nam phù hợp với các gia đình, nhóm bạn qua bài viết dưới đây nhé!