Dodge Charger Daytona SRT Concept bất ngờ lộ diện tại SEMA 2022

Hãng xe cơ báp Mỹ - Dodge mới đây đã đem đến triển lãm SEMA 2022 mẫu Concept nổi bật Charger Daytona SRT Concept hoàn toàn mới của mình.

Cho dù là một mẫu xe Concept nhưng chắc hẳn Dodge Charger Daytona SRT 2023 mới sẽ mang trên mình một “sứ mệnh” quan trọng khi sẽ là một trong những chiếc Muscle tiên phong trở thành mẫu xe thể thao chạy điện.Chắc chắn điều này không dễ dàng vì đông đảo người mê xe từ lâu đã quen với những khối động cơ mạnh mẽ, dung tích cực lớn trên những chiếc xe Cơ bắp Mỹ. Trong lần ra mắt tại sự kiện SEMA năm nay, thương hiệu cũng đồng thời tiết lộ thêm một số thông tin, thông số kỹ thuật của chiếc xe thương mại sản xuất vào năm 2024.Thương hiệu đã tiết lộ rằng người mua sẽ có sự lựa chọn với 9 phiên bản khác nhau, phiên bản cao cấp nhất sẽ đi kèm với một chìa khóa "pha lê" cắm vào dấu gạch ngang, hơi giống như Chìa khóa tốc độ trên Bugatti Chiron.Dodge cho biết các phiên bản 400 volt sẽ có mức công suất đầu ra khoảng 455 mã lực hoặc 590 mã lực theo tiêu chuẩn, nhưng cả hai phiên bản đều có thể được tăng cường bằng cách bổ sung các nâng cấp của Dodge Direction Connection eStage 1 hoặc eStage 2 và ở trang bị này, mỗi phiên bản đều nhận được chìa khóa pha lêeStage 1 sẽ giúp nâng cấp phiên bản công suất 455 mã lực lên 495 mã lực, trong khi eStage 2 tăng công suất lên 535 mã lực. Bắt đầu với chiếc xe mạnh 590 mã lực, và các nâng cấp eStage 1 và 2 sẽ giúp tăng công suất lên 630 mã lực và 670 mã lực, đem lại trải nghiệm lái thú vị của một chiếc xe thể thao chạy điện.Dodge cũng đã xác nhận lại gói hệ thống truyền động SRT Banshee 800 volt mà hãng đã tiết lộ trước đây. Gói này sẽ có tổng cộng ba phiên bản và hiện tại, số liệu công suất chính xác của mỗi loại vẫn chưa được công bố một cách chi tiết.Chiếc SRT được trưng bày tại SEMA mang trên mình màu sơn Stryker Red và trang bị bộ xe sợi carbon 18 inch trọng lượng nhẹ và lốp radial kéo 305 mm và có thể lựa chọn thêm bản nâng cấp hiệu suất Banshee Giai đoạn 2.Thương hiệu cũng trang bị cho xe bảng màu tùy chọn lên đến chín tùy chọn màu sơn khác nhau và chín tùy chọn mâm xe khác nhau.Khách tham quan SEMA cũng sẽ được nghe Hệ thống xả Fratzonic Chambered đang chờ cấp bằng sáng chế của SRT và đưa ra phản hồi cho các kỹ sư của Dodge về ghi chú "ống xả" của các phiên bản điều chỉnh của xe, có khả năng giúp hình thành tiếng ồn giả lập của bản Dodge Charger Daytona SRT thương mại.deo: Giới thiệu Dodge Charger Daytona SRT Concept mới.

Dodge Charger Daytona SRT Concept bat ngo lo dien tai SEMA 2022
Cho dù là một mẫu xe Concept nhưng chắc hẳn Dodge Charger Daytona SRT 2023 mới sẽ mang trên mình một “sứ mệnh” quan trọng khi sẽ là một trong những chiếc Muscle tiên phong trở thành mẫu xe thể thao chạy điện.
Dodge Charger Daytona SRT Concept bat ngo lo dien tai SEMA 2022-Hinh-2
Chắc chắn điều này không dễ dàng vì đông đảo người mê xe từ lâu đã quen với những khối động cơ mạnh mẽ, dung tích cực lớn trên những chiếc xe Cơ bắp Mỹ. Trong lần ra mắt tại sự kiện SEMA năm nay, thương hiệu cũng đồng thời tiết lộ thêm một số thông tin, thông số kỹ thuật của chiếc xe thương mại sản xuất vào năm 2024.
Dodge Charger Daytona SRT Concept bat ngo lo dien tai SEMA 2022-Hinh-3
Thương hiệu đã tiết lộ rằng người mua sẽ có sự lựa chọn với 9 phiên bản khác nhau, phiên bản cao cấp nhất sẽ đi kèm với một chìa khóa "pha lê" cắm vào dấu gạch ngang, hơi giống như Chìa khóa tốc độ trên Bugatti Chiron.
Dodge Charger Daytona SRT Concept bat ngo lo dien tai SEMA 2022-Hinh-4
Dodge cho biết các phiên bản 400 volt sẽ có mức công suất đầu ra khoảng 455 mã lực hoặc 590 mã lực theo tiêu chuẩn, nhưng cả hai phiên bản đều có thể được tăng cường bằng cách bổ sung các nâng cấp của Dodge Direction Connection eStage 1 hoặc eStage 2 và ở trang bị này, mỗi phiên bản đều nhận được chìa khóa pha lê
Dodge Charger Daytona SRT Concept bat ngo lo dien tai SEMA 2022-Hinh-5
eStage 1 sẽ giúp nâng cấp phiên bản công suất 455 mã lực lên 495 mã lực, trong khi eStage 2 tăng công suất lên 535 mã lực. Bắt đầu với chiếc xe mạnh 590 mã lực, và các nâng cấp eStage 1 và 2 sẽ giúp tăng công suất lên 630 mã lực và 670 mã lực, đem lại trải nghiệm lái thú vị của một chiếc xe thể thao chạy điện.
Dodge Charger Daytona SRT Concept bat ngo lo dien tai SEMA 2022-Hinh-6
Dodge cũng đã xác nhận lại gói hệ thống truyền động SRT Banshee 800 volt mà hãng đã tiết lộ trước đây. Gói này sẽ có tổng cộng ba phiên bản và hiện tại, số liệu công suất chính xác của mỗi loại vẫn chưa được công bố một cách chi tiết.
Dodge Charger Daytona SRT Concept bat ngo lo dien tai SEMA 2022-Hinh-7
Chiếc SRT được trưng bày tại SEMA mang trên mình màu sơn Stryker Red và trang bị bộ xe sợi carbon 18 inch trọng lượng nhẹ và lốp radial kéo 305 mm và có thể lựa chọn thêm bản nâng cấp hiệu suất Banshee Giai đoạn 2.
Dodge Charger Daytona SRT Concept bat ngo lo dien tai SEMA 2022-Hinh-8
Thương hiệu cũng trang bị cho xe bảng màu tùy chọn lên đến chín tùy chọn màu sơn khác nhau và chín tùy chọn mâm xe khác nhau.
Dodge Charger Daytona SRT Concept bat ngo lo dien tai SEMA 2022-Hinh-9
Khách tham quan SEMA cũng sẽ được nghe Hệ thống xả Fratzonic Chambered đang chờ cấp bằng sáng chế của SRT và đưa ra phản hồi cho các kỹ sư của Dodge về ghi chú "ống xả" của các phiên bản điều chỉnh của xe, có khả năng giúp hình thành tiếng ồn giả lập của bản Dodge Charger Daytona SRT thương mại.
deo: Giới thiệu Dodge Charger Daytona SRT Concept mới.

Nguyễn Chung

Bạn đang xem: Dodge Charger Daytona SRT Concept bất ngờ lộ diện tại SEMA 2022

Chuyên mục: Xe

Chia sẻ bài viết