Top 10 tựa game săn bắn cho Android hay nhất 2019

Game săn bắn luôn là thể loại thu hút rất nhiều người dùng điện thoại vì nó mang lại tính giải trí và nhập vai cho người chơi. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 tựa game săn bắn cho Android hay nhất 2019 nhé!

Game săn bắn luôn là thể loại thu hút rất nhiều người dùng điện thoại vì nó mang lại tính giải trí và nhập vai cho người chơi. Hãy cùng Điện máy XANH điểm qua top 10 tựa game săn bắn cho Android hay nhất 2019 nhé!

1Big Hunter

Big Hunter là một trong những game săn bắn tuyệt vời dành cho Android, trong đó bạn sẽ vào vai một người dân tộc bị bỏ đói, đi săn voi ma mút để sinh tồn. Nạn đói đã lan rộng trong bộ lạc của bạn và cuộc sống của mọi người phụ thuộc vào bạn. 

Big Hunter là một trò chơi vật lý năng động, chuyên săn những động vật nguyên sinh khổng lồ bằng giáo, rìu và boomerang. Hãy trở thành thợ săn giỏi nhất thế giới với nhiều loại vũ khí.

 Big Hunter

Game hỗ trợ tất cả các thiết bị Android 4.0 trở lên.

Phí: Miễn phí/230000đ/tháng cho bản Premium.

Link tải

2 Deer Hunter 2018

Deer Hunter 2018 được thừa hưởng những ưu điểm và cải tiến các phiên bản trước đây, vì thế trò chơi nhanh chóng được các game thủ trên thế giới ủng hộ từ những ngày đầu ra mắt. 

Đến với Deer Hunter 2018, người chơi sẽ tham gia vào các cuộc săn bắn đầy thú vị. Nhiệm vụ chủ yếu của bạn là rình rập con mồi, ngắm và hạ gục nó.

Deer Hunter 2018

Game hỗ trợ tất cả các thiết bị Android 4.1 trở lên.

Phí: Miễn phí/46000 - 115000đ/tháng cho bản nâng cấp.

Link tải

3 Deer Hunter Classic

Thuộc thể loại game bắn súng với góc nhìn trực quan và đồ họa đầy màu sắc, chân thực, game thủ sẽ vào vai một người thợ săn hươu với cuộc hành trình xuyên qua nhiều vùng đất khác nhau, từ Bắc Mỹ qua Thái Bình Dương hoặc thảo nguyên Trung Phi bao la với những màn săn thú cực kỳ hấp dẫn nhưng không kém phần thử thách.

Cụ thể, nhiệm vụ của game thủ trong game là xách súng lên và đi săn trong một môi trường toàn động vật hoang dã như đàn hươu, nai, sừng tấm, gấu, chó sói,...

Deer Hunter Classic

Game hỗ trợ tất cả các thiết bị Android 3.0 trở lên.

Phí: Miễn phí.

Link tải

4 Dino Hunter

Game được thiết kế với môi trường 3D riêng biệt gồm rừng thông, đầm lầy và những ngọn đồi thích hợp cho những chiến thuật săn bắn khác nhau.

Người chơi sẽ phải sử dụng tất cả những yếu tố như hướng gió, mùi hương để tạo những con khủng long chú ý, theo dõi tình hình và kết thúc mục tiêu. Có rất nhiều bản đồ và những con khủng long, bên cạnh đó là hệ thống vũ khí thợ săn lành nghề dành cho người chơi.

Dino Hunter

Game hỗ trợ tất cả các thiết bị Android 4.1 trở lên.

Phí: Miễn phí.

Link tải

5 Free Deer Hunter Game

Free Deer Hunter Game là một trò chơi săn bắn hoàn toàn miễn phí trên android. Game có lối chơi đơn giản nhưng rất cuốn hút, bạn phải mạo hiểm ra ngoài và đi săn con mồi. 

Trò chơi cũng hỗ trợ một vài loại vũ khí khác nhau hoàn toàn miễn phí giúp bạn chơi dễ dàng hơn. 

Free Deer Hunter Game

Game hỗ trợ tất cả các thiết bị Android 2.3 trở lên.

Phí: Miễn phí.

Link tải

6 Hunting Simulator

Hunting Simulator là tựa game mô phỏng việc săn bắt động vật một cách chính xác nhất. Game sẽ giúp người chơi có thể trải nghiệm một môi trường hoang dã với hàng trăm săn bắn khác nhau. 

Khi chơi Hunting Simulator, bạn sẽ được đắm  chìm vào việc săn bắt, học các kĩ năng để rình con mồi. Với 17 vũ khí và 50 loại phụ kiện thiết yếu sẽ giúp đỡ cho các bạn trải nghiệm game một cách tốt nhất.

 Hunting Simulator

Game hỗ trợ tất cả các thiết bị Android 4.1 trở lên.

Phí: Miễn phí/ 231.000đ/tháng.

Link tải

7 Moose Target Shooting

 Moose Target Shooting là một trò chơi miễn phí được phát triển bởi Jadynut Games. Và nếu bạn là một thợ săn nai, thì đây là một loạt trò chơi bắn súng tuyệt vời cho bạn để thực hành.

Game giả lập này cho phép bạn cải thiện mục tiêu và kỹ năng bắn súng như một tay săn thú chuyên nghiệp! Đây là một thử nghiệm thực tế của các kỹ năng bắn súng bắn tỉa của bạn. 

 Moose Target Shooting

Game hỗ trợ tất cả các thiết bị Android 2.3 trở lên.

Phí: Miễn phí/ 70000đ/tháng.

Link tải

8 Pokemon Go

Được biết, Pokémon GO là sản phẩm hợp tác giữa Nintendo, The Pokémon Company và hãng phát triển Niantic Labs.

Trong game, người chơi sẽ vào vai một huấn luyện viên với nhiệm vụ săn bắt, huấn luyện và điều khiển các loài Pokémon huyền thoại tham gia chiến đấu.

Nhiệm vụ của người chơi là nâng cấp các Pokémon của mình, Pokémon có level càng cao thì lực chiến càng mạnh. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể trao đổi các Pokémon với những người chơi khác để làm phông phú thêm bộ sưu tập của mình.

Pokemon Go

Game hỗ trợ tất cả các thiết bị Android 5.0 trở lên.

Phí: Miễn phí.

Link tải

9 Wild Hunt

Wild Hunt là một trong những trò chơi săn bắn phổ biến. Trò chơi được mô phỏng tại các địa điểm khác nhau ở nhiều quốc gia khác nhau. Bạn sẽ phải trải qua vô vàn khó khăn bởi mưa và gió,... Bạn cũng cần thu thập vũ khí và nâng cấp chúng để phục vụ cho việc săn bắt của mình.

Game hỗ trợ tất cả các thiết bị Android 4.4 trở lên.

Wild Hunt

Phí: Miễn phí.

Link tải

10 Wild Hunter 3D

Wild Hunter 3D là một trò chơi thợ sản có đồ họa 3D đẹp mắt cung cấp cho bạn một lối chơi tuyệt vời trong nhiều môi trường khác nhau, các động vật hoang dã khác nhau. 

Tất cả những gì bạn phải làm là lựa chọn vũ khí và đi săn, nhưng hãy cẩn thận với những động vật hung dữ vì chúng có thể săn ngược lại bạn đấy. 

Game hỗ trợ tất cả các thiết bị Android 2.1 trở lên.

Phí: Miễn phí.

Link tải

Nếu bạn có bất kì thắc nào, vui lòng để lại thông tin dưới bài viết..

Bạn đang xem: Top 10 tựa game săn bắn cho Android hay nhất 2019

Chuyên mục: Phần mềm & Thủ thuật

Chia sẻ bài viết