Chủ đề 'kết'

Nguyên lý hoạt động và tác dụng chữa bệnh của máy cứu ngải

Việc điều trị bệnh bằng việc xông ngải cứu với máy cứu ngải là phương pháp cứu ngải Đông y mới giúp người bệnh giảm đau nhanh chóng, tức thời chỉ sau 5 - 10 phút sử dụng. Đây là phương pháp điều trị rất an toàn mà lại không tốn nhiều chi phí. Các viên thuốc sử dụng trong máy cứu ngải được bào chế từ ngải cứu đều đã được viện Kiểm Nghiệm Dược Phẩm và Mỹ Phẩm kiểm duyệt nên rất an toàn, thuận tiện để mang theo và sử dụng máy trong nhiều không gian như văn phòng, nhà bếp, phòng ngủ…  

Những lợi ích tuyệt vời của yoga

Tập yoga có tác dụng nâng cao sức khỏe, giúp tinh thần sảng khoái, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Đồng thời, tập yoga giúp giữ gìn vóc dáng, sắc đẹp cho phái nữ và cải thiện đời sống tình dục cho cả 2 giới. Bạn hãy dành thời gian tập luyện yoga bởi những lợi ích tuyệt vời mà bộ môn này mang lại. 

Những sai lầm nên tránh khi tập yoga

Yoga mang đến cho chúng ta sức mạnh tuyệt vời cả về thể chất và tinh thần. Tuy nhiên, khi luyện tập yoga, chị em thường dễ mắc phải một số lỗi cơ bản có thể làm cho bài tập yoga kém hiệu quả và không phát huy được hết lợi ích mà yoga mang lại. Sau đây là một số lỗi thường gặp các bạn nên tránh khi luyện tập yoga.

Hướng dẫn cách chọn và bảo quản giày tennis

Khi thi đấu quần vợt, để tạo được sự thăng bằng tốt trên sân, bàn chân và đôi giày giữ vai trò quan trọng. Một đôi giày tennis tốt, vừa vặn với bàn chân và phù hợp với mặt sân sẽ giúp bạn thi đấu hiệu quả hơn cũng như giúp bạn giảm thiểu tối đa chấn thương trong khi tập luyện và thi đấu. Một đôi giày không vừa có thể dễ dàng dẫn tới những vết phồng rộp trên da, đau mắt cá chân và đầu gối, đồng thời hạn chế khả năng di chuyển của bạn. Chính vì vậy, chọn giày sao cho đúng cách là điều đầu tiên bạn cần quan tâm.    

Những thói quen tốt của một hậu vệ ném bóng rổ giỏi

Bóng rổ là một môn thể thao đồng đội và thường đòi hỏi bạn phải chú ý, nhanh nhẹn, phối hợp nhịp nhàng với các đồng đội của mình. Bạn có thể chơi bóng rổ với các kỹ năng cơ bản, nhưng là một cầu thủ giỏi, bạn cần phải nỗ lực rất nhiều, đặc biệt là hình thành những thói quen tốt cho mình.

Cai thuốc lá nhờ luyện tập với xe đạp tập thể dục

Bạn từng gặp khó khăn trong việc cai thuốc lá. Bạn đã cố gắng sử dụng mọi phương pháp như: uống thuốc, tránh xa những người hút thuốc, nhai kẹo suốt ngày… nhưng tất cả đều không mang lại hiệu quả như mong muốn. Bí quyết đạp xe 10 phút mỗi ngày với xe đạp tập sẽ mang lại cho bạn kết quả không ngờ. 

Cổng kết nối USB là gì? Tivi có cổng USB mang đến tiện ích gì?

Cổng USB không chỉ đơn giản là kết nối các thiết bị với nhau để truyền dữ liệu mà kết nối bạn bè, giúp sửa chữa tivi hay sạc điện tiện lợi,... Với cổng USB, bạn không còn phải sử dụng bất kỳ thiết bị ngoại vi thông dụng hơn để hỗ trợ xem video trực tiếp. Và với 1 chiếc tivi tích hợp thêm cổng USB sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho người sử dụng. 

Khắc phục lỗi màn hình tivi bị hở sáng

Màn hình hở sáng là một lỗi khá phổ biến trên tivi, đặc biệt là những dòng tivi dùng màn hình LCD. Lỗi này nói chung không quá nghiêm trọng, nhưng dễ khiến người dùng cảm thấy khó chịu. Trong bài viết dưới đây, META sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết hơn về hiện tượng này.

Mẹo chọn mua và sử dụng kem chống nắng

Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chính gây nên tình trạng nám da ở phụ nữ và một số bệnh về da khác. Vì thế chị em phụ nữ rất sợ tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Một biện pháp được coi là tối ưu giúp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời là sử dụng kem chống nắng. Nhưng trên thị trường có rất nhiều thương hiệu và loại kem chống nắng. Vậy làm sao để lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp?  

Làm thế nào để xem lại trận bóng bỏ lỡ mùa Euro 2016

Mùa giải Euro 2016 đang sắp trở lại với người hâm mộ trong mùa hè này nhưng không phải bất kì lúc nào, bạn cũng có đủ thời gian để theo dõi từng trận của môn bóng đá yêu thích. Hoặc cũng có thể, bạn trót quên theo dõi một trận đấu mùa Euro 2016 và tiếc hùi hụi. Vậy làm sao, để xem lại những trận bóng này trên tivi? Hãy đến với META để chúng tôi hướng dẫn bạn cách xem lại các chương trình, đặc biệt là các trận cầu đỉnh cao mà bạn đã bỏ lỡ trên TV.

Phân loại cáp HDMI

HDMI là viết tắt của High-Definition Multimedia Interface nghĩa là giao diện đa phương tiện độ phân giải cao. Đây là một chuẩn kết nối cho phép truyền tải hình ảnh, âm thanh thông qua một sợi cáp đến một màn hình trình chiếu rộng lớn như tivi mà vẫn đảm bảo được độ phân giải cao. Vậy HDMI có những loại cáp HDMI nào? Cùng tìm hiểu bài viết sau để biết về sự phân loại cáp HDMI nhé!

Các lưu ý để ép nước trái cây ra nhiều nước

Vào những ngày hè nóng nực thì mọi người ai cũng đều muốn thưởng thức những ly nước thơm ngon và mát lạnh. Hiện nay, tình trạng vệ sinh an toàn thực phẩm đang ngày càng nghiêm trọng nên ai cũng muốn tự tay làm cho mình những ly nước ép trái cây bổ dưỡng mà vẫn tươi lạnh để trong tủ. Nước trái cây giúp bổ sung năng lượng và các chất chống oxi hóa, kiềm hóa, và khôi phục sức sống cho các cơ quan trong cơ thể. Hãy để META hướng dẫn bạn cách ép nước đạt chất lượng cao nhất.  

Top 3 tivi 48 inch trên dưới 10 triệu

Tivi là thiết bị gia dụng quen thuộc được sử dụng ở mỗi gia đình Việt Nam. Với khoảng 10 triệu là bạn có thể sở hữu ngay một chiếc tivi 50 inch cho gia đình mình. Dưới đây META xin giới thiệu 3 model tivi 48 inch có giá trên dưới 10 triệu.

Cách làm 5 loại kem bằng máy xay sinh tố

 Vào những ngày hè nóng nực, mọi người đều muốn thưởng thức những ly kem mát lạnh. Hãy để META giới thiệu cho các bạn cách làm những chiếc kem tại nhà vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Những lỗi thường gặp ở máy giặt và cách khắc phục

Máy giặt thường xuyên phải hoạt động nên khó tránh khỏi những sự cố ngoài ý muốn. Những lỗi đó bắt nguồn từ rất nhiều lý do khác nhau, bao gồm cả nguyên nhân khách quan và chủ quan. META.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu những lỗi phổ biến nhất của máy giặt và cách khắc phục chỉ trong vài bước đơn giản.  

Lựa chọn và sử dụng bột giặt cho máy giặt đúng cách

Bột giặt quyết định tới 50% độ sạch của quần áo trong quá trình giặt. Vì vậy, nhiều người thường có suy nghĩ cho càng nhiều bột giặt thì quần áo càng sạch hơn. Đó là việc làm hoàn toàn sai lầm và có thể làm giảm tuổi thọ cho máy giặt. Vậy sử dụng loại bột giặt nào cho máy giặt với liều lượng bao nhiêu là đúng cách? 

HDMI là gì?

Chỉ với sợi cáp nhỏ gọn, bạn có thể truyền tải cùng lúc cả âm thanh và hình ảnh lên những thiết bị trình chiếu lớn như tivi thông qua kết nối HDMI. Vậy HDMI là gì? Nó có tác dụng gì? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về loại cáp này.

Công nghệ ECONAVI trên tủ lạnh Panasonic

Công nghệ ECONAVI trên tủ lạnh Panasonic với những cải tiến vượt bậc không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng nhiều hơn mà còn chú trọng tới tính kinh tế và hệ sinh thái. Vậy, cảm biến ECONAVI là gì? Hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết sau.

Lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI

Kết nối HDMI cho phép chuyển hình ảnh, âm thanh từ laptop lên tivi dễ dàng chỉ bằng một sợ cáp. Tuy nhiên, đôi khi lại gặp một số lỗi làm bạn “đau đầu” mà không hiểu nguyên nhân từ đâu. Hãy đến với META để biết cách khắc phục những lỗi thường gặp khi kết nối với laptop qua cổng HDMI các bạn nhé.

Cách chuyển hình từ iPhone lên tivi Panasonic

Trong bài viết sau đây, META sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển hình từ iPhone lên tivi Panasonic qua ứng dụng Panasonic Remote 2 - một ứng dụng điều khiển tivi bằng điện thoại do Panasonic phát triển.

Hướng dẫn sử dụng máy xông mũi họng IH18

Máy xông mũi họng Beurer IH18 là vật dụng y tế thiết yếu cho những gia đình có trẻ nhỏ, người bị mắc những bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, viêm phế quản, viêm xoang… Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng và bảo quản máy xông mũi họng Beurer IH18 đúng cách và an toàn.

4 bước đơn giản ghép nối điện thoại với tivi thông qua MHL

Hiện nay, kết nối MHL không còn quá xa lạ với người dùng công nghệ, tuy nhiên, đối với những người mới sử dụng lần đầu thì sẽ rất dễ lúng túng vì không biết cắm dây như thế nào cho đúng. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối MHL chỉ sau 4 bước đơn giản.

Top 3 tivi Sony 48 inch được ưa chuộng nhất hiện nay

Tivi Sony là dòng sản phẩm thiết bị nghe nhìn được nhiều người dùng trên thị trường ưa chuộng mỗi khi lựa chọn tivi cho gia đình mình, với giá cả phải chăng cùng thiết kế kiểu dáng sang trọng, hiện đại và được tích hợp công nghệ hình ảnh và âm thanh nổi bật đem đến nhiều tiện ích mỗi khi sử dụng.

Cách sử dụng nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo trán FT90

Nhiệt kế điện tử Beurer FT 90 giải pháp tối ưu cho các gia đình có trẻ nhỏ. Sản phẩm sử dụng công nghệ cảm ứng hồng ngoại tiên tiến theo tiêu chuẩn ASTM và được nhiều khách hàng chọn lựa sử dụng. Sau đây, META xin chia sẻ đến các bạn cách sử dụng nhiệt kế hồng ngoại đo trán Beurer FT90 chính xác và hiệu quả nhất.  

Cách sử dụng máy xông mũi họng Beurer IH21 đúng cách

Máy xông mũi họng Beurer IH21 là dòng máy xông mũi họng hiên đại của hãng Beurer, một hãng chuyên sản xuất các thiết bị y tế uy tín trên thị trường. Sản phẩm máy xông mũi họng Beurer IH21 là sự lựa chọn thông minh để bảo vệ các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Cách đo nhiệt độ bằng nhiệt kế hồng ngoại FT78

Nhiệt kế đo tai hồng ngoại Beurer FT78 sử dụng cảm biến hồng ngoại sẽ cho kết quả đo nhiệt độ ở tai một cách nhanh chóng và chính xác chỉ sau 1 giây. Sản phẩm dễ sử dụng, an toàn cho trẻ nhỏ, phù hợp cho cả gia đình.

Hướng dẫn sử dụng nhiệt kế điện tử Beurer FT65

Nhiệt kế đo trán Beurer FT65 là loại nhiệt kế điện tử đo trán và tai sử dụng tia hồng ngoại, tích hợp sensor cảm biến nhiệt với độ nhậy tuyệt đối, không cần tiếp xúc với vật cần đo nhiệt độ, chỉ cần để nhiệt kế cách vật cần đo nhiệt độ một khoảng nhất định.

Đo huyết áp nhanh chóng, chính xác với máy đo huyết áp Beurer BM85

Máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM85 với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Máy giúp kiểm tra huyết áp có độ chính xác rất cao, dễ dàng sử dụng và có nhiều ưu điểm nổi trội, đặc biệt là khả năng kết nối với Iphone, Samsung, Ipad bằng phần mềm Beurer HealthManager để xem các báo cáo kết quả trên các thiết bị thông minh.

Cách dùng máy sấy quần áo Tiross TS-881

Máy sấy quần áo Tiross TS881 (có điều khiển) nằm trong dòng sản phẩm máy sấy quần áo thông minh của hãng Tiross (cùng với Máy sấy quần áo Tiross TS880), được đánh giá khá cao nhờ kiểu dáng sang trọng, màu sắc trang nhã và thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian sống trong gia đình.

Căng da, trẻ hóa với máy Beurer FC100

Máy trị liệu và làm trẻ hóa da mặt Beurer FC100 là phương pháp an toàn, nhanh, tiện lợi và được chứng minh hiệu quả đối với tất cả màu và loại da.