Chủ đề 'kết'

So sánh máy trợ giảng không dây tần số UHF và FM

Máy trợ giảng là thiết bị dùng để khuếch đại âm thanh thông qua việc thu âm từ micro truyền tải đến loa xử lý và cho ra âm thanh lớn hơn bình thường với công suất cao hơn giúp cho người nói không phải nói to nhưng âm thanh phát ra to hơn rất nhiều. Đặc biệt là micro không dây với sự kết nối nhờ dải tần số UHF hoặc FM. Vậy sự khác nhau giữa 2 dải tần số này như thế nào? Tất cả sẽ được nói trình bày qua bài viết "So sánh máy trợ giảng không dây tần số UHF và FM".

Hướng dẫn sử dụng nhiệt kế đo trán Omron MC-720

An toàn, chính xác, nhanh chóng và dễ dàng đo trong mọi trường hợp chính là những ưu điểm mà nhiệt kế đo trán OMRON MC-720 mang lại. Với công nghệ đo nhiệt độ tiên tiến, bạn chỉ mất 1 giây để biết chính xác thân nhiệt của bé, mà máy đo không cần phải chạm trực tiếp với cơ thể bé.

Hướng dẫn cách sử dụng máy đo huyết áp bắp tay tự động Omron HEM-7121

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7121 sử dụng công nghệ cảm biến Intellisense thế hệ thứ hai 2014 mới hoàn toàn tự động, giúp đo huyết áp nhanh chóng, chính xác, tiện dụng. Là dòng sản phẩm cải tiến trong năm 2014 của model cũ Omron HEM-7117, máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-7121 sử dụng cảm biến đời mới nhất của hãng Omron, cho độ chính xác tuyệt đối khi đo huyết áp ở bắp tay.

Đánh giá máy sưởi dầu FujiE OFR-4613

Bài viết trải nghiệm máy sưởi dầu FujiE OFR-4613 của người dùng sẽ giúp Quý khách có cái nhìn khách quan nhất trước khi đưa ra quyết định có chọn mua FujiE OFR-4613 hay không?

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Sharp

Thương hiệu Sharp nổi tiếng thế giới với các sản phẩm có thể hỗ trợ cuộc sống con người trong công việc, ở nhà hay bất kì nơi đâu. Dòng sản phẩm điện tử gia dụng của Sharp có thể giúp bạn hưởng thụ cuộc sống tốt hơn, sống thỏa mái hơn và mở ra những triển vọng mới. Sharp mang sứ mệnh cải thiện cuộc sống con người bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến và các tiêu chuẩn khắt khe, tạo ra các sản phẩm thật sự đổi mới với chất lượng, giá trị bền vững và thiết kế tiện dụng. Dòng sản phẩm lò vi sóng của Sharp đáp ứng các quy chuẩn khắc khe của quá trình sản xuất, sở hữu những tính năng hiện đại cùng thiết kế sang trọng, mang lại một phong cách hiện đại cho gian bếp của bạn.

Cách sử dụng nhiệt kế điện tử Omron MC-246

Nhiệt kế điện tử Omron MC-246 được thiết kế nhỏ gọn với khả năng đo cực nhanh và cho kết quả chính xác đến 0.1 độ C. Ngoài ra, nhiệt kế điện tử omron được trang bị đầu đo mềm, đo được ở cả miệng, nách và hậu môn, giúp bạn đo thuận tiện hơn gấp nhiều lần các loại nhiệt kế thủy ngân thông thường. Nhiệt kế điện tử là sản phẩm lý tưởng trong việc chăm sóc sức khỏe cho bạn và những người thân yêu.

Hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu Philips HD9220/20

Nồi chiên không dầu PHILIPS HD9220/20 sử dụng công nghệ Rapid Air được cấp bằng phát minh sáng chế của Airfryer giúp bạn chế biến các món chiên, rán, nướng giòn thơm ngon mà lượng chất béo ít hơn đến 80% so với chảo rán thông thường sử dụng dầu mỡ. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng nồi chiên Philips HD9220/20 an toàn.

Máy rửa xe gia đình có xịt rửa điều hòa, máy lạnh được không?

Máy rửa xe gia đình hoạt động với áp lực phun mạnh giúp thực hiện các công việc xịt rửa xe cộ, sàn nhà... đang là sản phẩm được ưa chuộng tại các gia đình. Đây là dòng sản phẩm đa dạng, phục vụ mọi yêu cầu của đời sống, từ những công việc tẩy rửa xe cộ cho đến làm sạch các máy móc, làm sạch ao hồ, phun tưới rau, hoa màu, cây cảnh...

Cách sử dụng máy chấm công vân tay, thẻ từ Ronald Jack X628-C

Máy chấm công vân tay, thẻ từ Ronald Jack X628-C trang bị dung lượng bộ nhớ lớn quản lý được tới 3000 dấu vân tay nên thích hợp sử dụng cho các công ty, nhà xưởng có số lượng nhân viên lớn. Chi tiết hướng dẫn cách lắp đặt, cài đặt và sử dụng máy chấm công Ronald Jack X628C bạn có thể tham khảo bài viết phía dưới nhé.

Hướng dẫn điều trị bệnh bằng máy cứu ngải - Phần 2

Ở phần 1, các bạn đã được hướng dẫn sử dụng máy xông cứu ngải Maxonga để chữa một số bệnh như: ù tai, đau bụng kinh, liệt dương, suy nhược cơ thể,... thì trong phần 2 này, META xin giới thiệu tới các bạn thêm 11 hướng dẫn để điều trị thêm 11 bệnh liên quan đến: đau đầu, liệt dây thần kinh, đau đầu, liệt nửa người,...

Hướng dẫn điều trị bệnh bằng máy cứu ngải - Phần 1

Máy xông cứu ngải Maxonga là thiết bị cứu ngải hiện đại đầu tiên tại Việt Nam sử dụng chữa bệnh bằng phương pháp Đông Y vô cùng hiệu quả và an toàn. Máy cứu ngải và điếu ngải được kết hợp giúp điều trị hiệu quả các bệnh như: đau đầu, thấp khớp, hen suyễn, viêm mũi dị ứng,... Hãy cùng theo dõi bài viết để biết được cách điều trị các loại bệnh với máy cứu ngải nhé.

Hướng dẫn cài đặt máy scan Canon Lide 120

Máy scan Canon Lide 120 với bộ cảm biến CDC màu 3 nét giúp scan hình ảnh, tài liệu có màu sắc trung thực và sống động hơn. Máy giúp tạo file pdf, tự động quét, copy và gửi tài liệu (trực tuyến) một cách dễ dàng nhờ 4 phím nhấn một chạm thiết kế rất tiện dụng. Sau đây là hướng dẫn cài đặt máy scan Canon Lide 120 dành cho những bạn mới sử dụng lần đầu nhé!

4 bài thuốc cực tốt từ tỏi có thể bạn chưa biết

Tỏi là thực phẩm bổ dưỡng với nhiều công dụng. Đây cũng là gia vị không thể thiếu giúp cho món ăn của gia đình bạn thêm đậm đà, dậy vị. Nhưng bạn đã biết tỏi ngâm có tác dụng thần kỳ phòng chống nhiều loại bệnh và cực tốt cho sức khỏe? Bài viết dưới đây sẽ bật mí 4 bài thuốc cực tốt làm từ tỏi.  

Các tiêu chí chọn mua máy chiếu tốt, hoạt động hiệu quả

Máy chiếu là một thiếu bị vốn không thể thiếu cho những cuộc họp tại văn phòng. Bên cạnh đó, chúng còn hỗ trợ bạn xem hình ảnh, video tại nhà rất tiện lợi. Nếu bạn là một người "mù công nghệ" nhưng đang muốn sắm một chiếc máy chiếu, hãy cân nhắc những điều dưới đây.

Lò vi sóng có những chức năng gì?

Lò vi sóng đã trở thành thiết bị gia dụng không thể thiếu trong các gia đình và hành quán, vậy lò vi sóng có chức năng gì? lò vi sóng làm được những gì? bạn đã biết hết chưa? Hãy theo dõi bài viết sau đây để có được câu trả lời đầy đủ nhất nhé!

Đừng bỏ qua 10 món cơm chiên "gây nghiện", dễ làm ngay tại nhà

Cơm chiên là món ăn được nhiều người yêu thích và được kết hợp với nhiều hương vị khác nhau. Bí quyết thành công cho món cơm chiên chính là nằm ở nguyên liệu và cách thực hiện, để có được các món chiên ngon, bạn hãy tham khảo 10 món cơm chiên sau đây để đổi vị hàng ngày cho bữa ăn gia đình nhé!

Uống sữa đậu nành mỗi ngày có tốt cho sức khỏe không?

Sữa đậu nành tốt cho cả trẻ em, phụ nữ và người cao tuổi bởi trong hạt đậu nành có chứa rất nhiều protein, axit amin, các vitamin A, E, B12, kẽm tốt cho sức khỏe tim mạch, cung cấp canxi tốt cho xương và chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa. Vậy có nên uống sữa đậu nành mỗi ngày hay không? Hãy cùng tham khảo bài viết phía dưới để thấy được lợi ích khi uống sữa đậu nành và cách uống sữa đậu nành như thế nào cho đúng nhé!

Review vòng đeo tay sức khỏe Garmin Vivosmart 3

Garmin Vivomart 3 là một chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe, được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn, nếu bạn đang có ý định mua cho mình chiếc vòng này thì hãy đọc bài viết review vòng đeo tay sức khỏe Garmin Vivosmart 3 sau đây và truy cập META.vn để đặt hàng ngay nhé!  

Cân sức khỏe có chính xác không?

Cân sức khỏe là thiết bị y tế sử dụng để cân và kiểm soát quá trình tăng trọng lượng của cơ thể, đặc biệt là cân sức khỏe điện tử đang là xu thế sử dụng của mọi nhà, chính bởi sự nhanh chóng, và chính xác. Nhưng ở một khía cạnh người tiêu dùng cho thấy họ không biết được cân sức khỏe liệu có chính xác thật không? Sau đây, hãy cùng META đi tìm câu trả lời "Cân sức khỏe có chính xác không?"

Máy hàn Tig là gì và nguyên lý hoạt động của máy hàn Tig

Khái niệm máy hàn Tig là gì và nguyên lý hoạt động của máy hàn tig là những điều mà bạn cần nắm được trước khi muốn thuần thục tay làm với công việc cơ khí mà bạn sẽ chọn trong tương lai sắp tới. Và hi vọng những điều này sẽ mang đến cho bạn những kiến thức trước khi tìm mua máy hàn tig - Một dòng máy hàn phổ biến trong ngành cơ khí hay chế tác máy móc, gia công thiết bị,...

Sống thông minh và khỏe mạnh hơn với Garmin Vivofit 3

Garmin Vivofit 3 là một chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe được giới công nghệ và người dùng đánh giá cao bới các tính năng và tiện ích nó đem lại. Với mức giá dưới 2 triệu đồng và các tính năng hữa ích thì Garmin vivofit 3 xứng đáng là một lựa chọn hàng đầu cho sức khỏe của bạn. Hãy ghé qua bài review Garmin vivofit 3 của người dùng đã sử dụng và phản hồi này nhé!

Những món ăn tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng?

"Hai lưng" là lỗi ám ảnh của không ít chị em, vòng 1 là vòng chị em mong muốn "nảy nở" lại càng ngày càng bé lại, khiến các chị em mất đi sự tự tin và thiếu đi phần nào sự quyến rũ trọn vẹn trên 3 vòng cơ thể. Nếu chị em nào đang trong trường hợp "hai lưng" hãy tham khảo ngay bài viết sau đấy để có một "gò bồng đào" quyến rũ ngay nhé! 

Bệnh viêm mũi dị ứng thời tiết, nguyên nhân, triệu chứng và cách khắc phục

Bệnh viêm mũi dị ứng thời tiết thường có hiện tượng như hắt hơi liên tục, sổ mũi, ngứa đỏ mắt kèm chảy nước mắt giàn giụa, nghẹt mũi. Để điều trị bệnh viêm mũi dị ứng thời tiết hiệu quả bệnh nhân có thể dùng thuốc nhỏ, trị viêm mũi dị ứng bằng các bài thuốc dân gian hoặc điều trị bằng phương pháp ánh sáng từ máy điều trị viêm mũi dị ứng. 

Tư vấn chọn mua máy hàn tốt nhất

 Khi lựa chọn mua máy hàn điều đầu tiên mà người dùng cần quan tâm là chiếc máy hàn đó có đáp ứng được nhu cầu công việc mình cần sử dụng hay không. Tốc độ hàn có cao không, xỉ hàn nhiều hay ít. Từ những tiêu chí này sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy hàn tốt nhất và phù hợp nhất. 

Bí quyết chọn mua máy hàn inox

Bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy hàn inox nhưng không biết nên chọn loại nào cho phù hợp trong số các máy hàn que, máy hàn TIG, máy hàn MIG? Bạn đừng quá lo lắng, mỗi dòng máy hàn điện tử đều có ưu điểm riêng khi hàn inox. Để giúp bạn tìm mua được chiếc máy hàn inox ưng ý nhất, META.vn sẽ chia sẻ ưu điểm của từng dòng máy hàn mang lại, khi hàn loại vật liệu này, giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn chính xác nhất nhé!

3 loại nước uống giảm cân, đánh tan mỡ bụng

Giảm cân nhất là giảm mỡ bụng là một vấn đề đau đầu của các chị em đặc biệt là đối với các chị em văn phòng, META sẽ hướng dẫn đến các bạn những công thức nước uống giảm mỡ bụng, giảm cân ngay sau đây, rất dễ thực hiện mà lại đem lại hiệu quả cao.

Hướng dẫn đo nhiệt kế cho bé chuẩn nhất

Các mẹ hãy tham khảo bài viết sau đây để đo nhiệt kế cho bé chính xác nhất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé. Đừng bỏ qua bài viết này nhé để trở thành mẹ thông thái nhé!

Review 4 loại nhiệt kế cho bé

Đo thân nhiệt của bé là một việc các bậc phụ huynh cần làm ngay khi trẻ có dấu hiệu biến đổi nhiệt độ cơ thể, nhiệt kế là dụng cụ đo thân nhiệt tại nhà cho các bé giúp các làm cha mẹ tự kiểm tra trước khi đưa bé đến các cơ sở y tế. 

Làm gì khi tai nghe bị rơi xuống nước

Nếu không may điện thoại của bạn bỗng nhiên bị rớt vào nước hay thứ gì đó gần như vậy, hãy nhớ những lời khuyên sau đây để cứu nhanh và cũng tránh không nên làm một số điều có thể làm hỏng hoàn toàn thiết bị của bạn.