Chủ đề 'inox'

Bộ nồi Smartcook của nước nào? Có tốt không?

Bộ nồi Smartcook được nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng bởi sở hữu thiết kế sang trọng, đa dạng mẫu mã, kích thước, được làm từ chất liệu cao cấp và có thể kết hợp với nhiều loại bếp khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu bộ nồi Smartcook của nước nào và có tốt không nhé!

Bộ nồi Fivestar có tốt không? Có nên mua không?

Bộ nồi Fivestar là thương hiệu gia dụng đến từ Việt Nam được nhiều người lựa chọn bởi thiết kế trang nhã, đa dạng kích thước và chất liệu bền bỉ. Hãy cùng tìm hiểu bộ nồi Fivestar có tốt và nên mua không nhé!

Cách chọn mua nồi dành cho gia đình có 4 - 5 người

Nồi là đồ gia dụng không thể thiếu để hoàn thiện các món ăn thơm ngon mỗi ngày. Nếu bạn đang băn khoăn về cách chọn mua nồi cho gia đình từ 4 - 5 người sao cho phù hợp, thì hãy tham khảo các gợi ý mà đã tổng hợp trong bài viết dưới đây nhé!

Tư vấn mua nồi nấu cháo cho em bé an toàn và tốt nhất

Nồi nấu cháo là món đồ gia dụng hữu ích giúp các chị em nội trợ hầm chín thức ăn mềm nhừ, nấu cháo cho bé thơm ngon, giữ nguyên hương vị và hàm lượng dinh dưỡng vốn có. sẽ tư vấn bạn mua nồi nấu cháo cho em bé an toàn và tốt ở bài viết này nhé!

Tết nhẹ gánh máy xay sinh tố giảm cực sốc đến 49%

Máy xay sinh tố là sản phẩm gia dụng cần thiết cho các gia đình giúp xay nhuyễn mọi loại trái cây, rau củ nhanh chóng, mang đến những ly sinh tố mát lạnh, tốt cho sức khỏe. Hãy cùng xem qua top 9 máy xay sinh tố giảm cực sốc đến 49% ở bài viết này nhé!

Top 5 máy ép trái cây cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Máy ép trái cây cũ luôn được người tiêu dùng săn đón bởi đây là những chiếc máy ép trái cây giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho người dùng. Cùng điểm qua top 5 máy ép trái cây cũ giá rẻ đáng mua nhất nhé!

Mẹo sử dụng và bảo quản bình thức ăn giữ nhiệt Lock&Lock

Bình thức ăn giữ nhiệt Lock&Lock sẽ giúp những người đi làm bận rộn có được một bữa ăn ấm nóng, trọn vị sau nhiều giờ làm việc căng thẳng. Hãy để mách cho bạn một số mẹo bảo quản bình thức ăn giữ nhiệt của nhà Lock&Lock nhé!

6 đồ dùng gia dụng Lock&Lock cho dân văn phòng không thể thiếu

Lock&Lock nằm trong top những thương hiệu gia dụng được ưa chuộng, giúp đáp ứng các nhu cầu cần thiết cho dân văn phòng với những món đồ gia dụng nhỏ gọn, tiện lợi và đẹp mắt. Cùng tham khảo ngay 6 đồ dùng gia dụng Lock&Lock không thể thiếu cho dân văn phòng nhé!

Lẩu điện Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Nồi lẩu điện của nhà Lock&Lock được khách hàng tin dùng bởi thương hiệu uy tín đến từ Hàn Quốc cùng công suất lớn và dung tích phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng. Nếu bạn đang phân vân không biết lẩu điện Lock&Lock có tốt không, tìm hiểu ngay bài viết này nhé! 

Máy ép chậm Elmich có tốt không? Có nên mua không?

Máy ép chậm Elmich là thương hiệu nổi tiếng của Cộng hòa Séc với thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, chất liệu cao cấp, bảo toàn dưỡng chất và an toàn sức khỏe. Để trả lời câu hỏi máy ép chậm Elmich có tốt không, bạn theo dõi ngay bài viết sau nhé!

Máy xay sinh tố Bonbébé có tốt không? Có nên mua không?

Máy xay sinh tố Bonbébé được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi kiểu dáng hiện đại, chất liệu cao cấp, tốc độ xay nhanh chóng và tích hợp nhiều tính năng thông minh nhưng có giá cả phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu máy xay sinh tố Bonbébé có tốt không và có nên mua không nhé!

Ấm siêu tốc Sharp có tốt không? Có nên mua hay không?

Ấm siêu tốc Sharp là thiết bị gia dụng không thể thiếu của mỗi gia đình hiện đại vì nó mang lại nhiều tiện ích cũng như hỗ trợ bạn đun sôi nước nhanh chóng. Hãy cùng  theo dõi bài viết dưới đây để biết ấm siêu tốc Sharp có tốt không, có nên mua hay không nhé!

Ấm siêu tốc Xiaomi có tốt không? Có nên mua hay không?

Ấm siêu tốc Xiaomi là thiết bị gia dụng không thể thiếu của mỗi gia đình hiện đại, hỗ trợ bạn đun nước sôi nhanh chóng và an toàn. Để biết ấm siêu tốc Xiaomi có tốt không, có nên mua hay không thì hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng nhé!

Phân biệt các loại ấm đun siêu tốc phổ biến trên thị trường

Ấm siêu tốc ngày nay đã trở thành thiết bị gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình. Vậy, bạn có biết ấm siêu tốc có bao nhiêu loại và loại nào sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất không? Cùng so sánh các loại ấm siêu tốc phổ biến trên thị trường nhé!

Tổng hợp các loại thau phổ biến trên thị trường hiện nay

Thau là sản phẩm nhà bếp hỗ trợ đựng vật dụng hay thực phẩm. Các loại thau trên thị trường rất đa dạng và phong phú nên khiến người dùng phân vân lựa chọn. Bạn hãy tìm hiểu bài viết sau để lựa chọn thau chất lượng và phù hợp nhu cầu sử dụng nhé!