Chủ đề 'inox'

4 Cách pha trà chanh ngon, đơn giản tại nhà

Trà chanh là một trong những thức uống thơm ngon, có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn 4 cách pha trà chanh ngon, đơn giản tại mà. Mời bạn tham khảo!  

Cách làm trà vải tại nhà thơm ngon, đơn giản

Nếu ai đã từng một lần được thưởng thức món thức uống trà vải thì chắc hẳn không thể quên được hương vị thơm ngon, khó quên của nó. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn cách làm trà vải thơm ngon mà đơn giản tại nhà. Mời bạn tham khảo!

Máy xay sinh tố Bluestone có tốt không, có nên mua không?

Máy xay sinh tố Bluestone có tốt không, có nên mua không là câu hỏi của hầu hết khách hàng khi tìm đến dòng sản phẩm này. Để biết câu trả lời chính xác, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các sản phẩm máy xay sinh tố Bluestone để có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn nhé.

5 Cách làm nộm đu đủ giòn, ngon đơn giản tại nhà

Nộm đu đủ là món ăn ngon được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, độ giòn sền sệt khó quên của nó. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn 5 cách làm nộm đu đủ giòn ngon tại nhà. Mời bạn tham khảo!  

Thoát sàn chống mùi, ngăn mùi hôi loại nào tốt nhất?

Thoát sàn chống mùi là một thiết bị cần thiết đối với nhà tắm, nhà vệ sinh. Vậy thoát sàn chống mùi, ngăn mùi hôi loại nào tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Top 4 vòi rửa bát giá rẻ bằng inox bền đẹp của Sơn Hà

Vòi rửa bát Sơn Hà là một trong những sản phẩm vòi rửa bát giá rẻ được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng sử dụng. Vậy vòi rửa bát Sơn Hà loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top 4 vòi rửa bát giá rẻ bằng inox bền đẹp của Sơn Hà được ưa chuộng nhất hiện nay!

Máy vắt cam loại nào tốt? Những lưu ý khi chọn mua máy vắt cam

Bạn đang có dự định mua máy vắt cam. Giữa hàng loạt các thương hiệu máy vắt cam đa dạng trên thị trường, bạn không biết nên bắt đầu tìm kiếm thông tin từ đâu. Máy vắt cam loại nào tốt? Có những lưu ý nào khi chọn mua máy vắt cam. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin tổng quát nhất về máy vắt cam trong bài viết này nhé.

Đánh giá máy rửa rau củ quả công nghiệp Takudo có ưu điểm gì?

Máy rửa rau củ quả công nghiệp Takudo là một trong những sản phẩm hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm đến từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy máy rửa rau củ quả công nghiệp Takudo có ưu điểm gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi đánh giá dòng sản phẩm này bạn nhé!

Bàn mát, bàn lạnh công nghiệp loại nào tốt?

Bàn mát, bàn lạnh công nghiệp là một thiết bị vô cùng tiện ích, có khả năng bảo quản đồ uống, thực phẩm hiệu quả. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bàn mát, bàn lạnh khiến người dùng gặp khó khăn khi lựa chọn. Vậy bàn mát, bàn lạnh công nghiệp loại nào tốt nhất hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Kích thước chân máy giặt, chân đế máy giặt

Chân đế máy giặt là một trong những phụ kiện được rất nhiều người dùng Việt yêu thích sử dụng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về kích thước chân máy giặt, chân đế máy giặt bạn nhé!

Có nên kê chân đế để chống rung cho máy giặt không?

Máy giặt là một trong những đồ gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình hiện nay bởi nó mang đến rất nhiều tác dụng hữu ích cho người dùng. Liên quan đến vấn đề sử dụng máy giặt sao cho đúng cách, có rất nhiều câu hỏi được đặt ra, trong đó không thể không nhắc đến những thắc mắc như “có nên kê chân đế cho máy giặt không và nên mua chân đế máy giặt loại nào tốt”. Hiểu được tâm lý của người tiêu dùng, hôm nay META.vn sẽ giải đáp hết thắc mắc này cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Top 5 bàn mát 2 cánh, 3 cánh giá rẻ tốt nhất cho nhà hàng, siêu thị

Bàn mát 2 cánh, 3 cánh là những thiết bị rất hữu dụng cho nhà hàng, siêu thị. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc bàn mát 2 cánh, 3 cánh chất lượng, chính hãng để phục vụ cho việc bảo quản thực phẩm, rau củ, đồ uống... thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Top 5 bàn mát 2 cánh, 3 cánh giá rẻ tốt nhất cho nhà hàng, siêu thị dưới đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hữu ích dành cho bạn.

Chân máy giặt Cảnh Phong có tốt không, giá bao nhiêu?

Khá nhiều khách hàng thường thắc mắc chân máy giặt Cảnh Phong có tốt không, giá bao nhiêu? Để giúp bạn giải đáp những câu hỏi đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin về sản phẩm chân đế máy giặt Cảnh Phong. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Chân kê máy giặt nào tốt, giá rẻ, chống rung?

Chân kê máy giặt nào tốt, giá rẻ, chống rung? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua chân kê máy giặt. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Máy sấy hoa quả, thực phẩm inox mini 6 khay Tiross có tốt không?

Máy sấy hoa quả, thực phẩm inox mini 6 khay Tiross là một trong số những loại máy được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Vậy nhưng vẫn còn khá nhiều người băn khoăn không biết có nên sử dụng sản phẩm này không? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn đánh giá xem máy sấy thực phẩm inox Tiross 6 khay có tốt không để bạn dễ dàng đưa ra quyết định nhé.

Báo giá tủ sấy thực phẩm, hoa quả 10kg, 20kg, 50kg

Tủ sấy thực phẩm, hoa quả là dòng sản phẩm được rất nhiều người dùng Việt quan tâm. Vậy tủ sấy thực phẩm, hoa quả giá bao nhiêu? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn báo giá tủ sấy thực phẩm, hoa quả 10kg, 20kg, 50kg. Các bạn tham khảo nhé!

Máy sấy mít loại nào tốt, giá rẻ cho hộ gia đình?

Mít sấy là một trong những món ăn vặt lành mạnh được rất nhiều người yêu thích và máy sấy mít là một trợ thủ đắc lực để giúp bạn làm ra được những mẻ mít sấy thơm ngon nhất. Vậy máy sấy mít loại nào tốt, giá rẻ? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm máy sấy mít bạn nhé!

Top 3 máy sấy hoa quả mini giá rẻ tốt nhất cho gia đình

Máy sấy hoa quả mini là một thiết bị mang đến nhiều tiện ích cho mỗi gia đình. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy sấy hoa quả mini giá rẻ, chất lượng để phục vụ cho nhu cầu sấy khô thực phẩm, hoa quả thì hãy tham khảo bài viết này nhé. Top 3 máy sấy trái cây mini mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Bếp từ đơn loại nào tốt nên mua nhất?

Bếp từ đơn là một trong những loại bếp từ được rất nhiều người dùng yêu thích lựa chọn sử dụng, đặc biệt là những gia đình nhỏ, người sống một mình, học sinh, sinh viên, nhà hàng, quán lẩu… Vậy b ếp từ đơn loại nào tốt nên mua nhất? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Nên dùng máy sấy thực phẩm inox nào cho gia đình, hộ kinh doanh?

Bạn đang có nhu cầu mua máy sấy thực phẩm inox nhưng lại không biết nên chọn loại nào tốt? Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin hữu ích, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hãy tham khảo nhé!

Top 10 sản phẩm gia dụng Kangaroo khuyến mãi hấp dẫn dịp tết 2021

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2021, cùng chúng tôi điểm qua top 10 sản phẩm gia dụng bao gồm robot hút bụi, cốc lọc, nồi cơm điện, bếp từ đôi, nồi lẩu, bàn ủi hơi nước đứng, bình đun siêu tốc và máy lọc không khí từ Kangaroo với khuyến mãi cực hot, giảm giá lên đến 37% bên dưới bạn nhé!